Đèn chiếu sáng cho vườn đứng

1. Ánh sáng trang trí vườn đứng

Đối với vườn đứng được bố trí thêm những đèn rọi chiếu sáng làm nổi bật mảng tường xanh. Với vườn đứng nội thất đèn chiếu sáng còn có chức năng cung cấp ánh sáng cho cây phát triển vì trong nhà luôn thiếu ánh sáng tự nhiên cung cấp cho cây.

2. Hình thức sắp đặt vườn đứng

Tùy vào sở thích của mỗi cá nhân muốn sở hữu vườn đứng bố trí sắp xếp thế nào, ít loại cây hay đa dạng chủng loại cây có trên mảng tường đứng của họ. Thông thường, khách hàng rất thích dạng phân mảng chéo và bất quy tắc. Có những trường hợp chỉ có 1 loại cây duy nhất đồng bộ dành cho những công trình lớn phủ xanh bên ngoài công trình.

3. Các công trình vườn tường đứng của Cây xanh Diên Vĩ

Tường đứng tại Tòa nhà Hà Nội Aquacentral - Số 44 Yên Phụ - Diên Vĩ thi công năm 2019

Tường đứng tại Park Hill - Timecity - Cây xanh Diên Vĩ thi công 2018

Tường đứng tại Vinhome Oceanpark - Diên Vĩ thi công 2019

Vừa rồi Cây xanh Diên Vĩ đã nêu ra một số hình thức sắp xếp vườn đứng và đèn chiếu sáng cho vườn đứng. Với tầm nhìn cùng chiến lược phát triển bền vững, Cây xanh Diên Vĩ luôn thiết kế thi công các công trình xanh an lành với quy chuẩn quốc tế cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Đừng quên Hotline: 0904866066 nếu quý Khách hàng có nhu cầu làm vườn đứng, vườn treo, Cây xanh Diên Vĩ luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi từ quý khách hàng.

Bài viết cùng danh mục: