Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan chất lượng hàng đầu Hà Nội

Dịch vụ chăm sóc cây xanh, chăm sóc cây xanh, chăm sóc cây xanh tại nhà, tư vấn chăm sóc cây xanh, kỹ thuật chăm sóc cây xanh, hướng dẫn chăm sóc cây xanh, dịch vụ chăm sóc cây cảnh, dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà, đơn vị chăm sóc cây xanh, địa chỉ chăm sóc cây xanh uy tín, cách chăm sóc cây cảnh trong chậu....

Khi đã tạo nên những cảnh quan phủ đầy những mảng xanh tươi đẹp, làm thế nào để duy trì vẻ đẹp đó lâu dài với thời gian? Nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan chất lượng ở đâu? Hãy chú ý theo dõi một số thông tin thú vị sau để tìm kiếm điều bạn đang cần nhé. 

1. Thế nào là chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu nhà ở và làm việc ngày càng tăng cao, vì thế nhiều công trình xây dựng đã được thi công và hoàn thành. Từ những tòa nhà thấp chỉ vài tầng đến những tòa chung chung cư vài chục tầng, công trình xây dựng gần như chiếm lấy toàn bộ diện tích đất của đô thị. Và vấn đề quan trọng cần đặt ra là làm thế nào để duy trì môi trường sống trong lành với nhiều loại công trình đã làm hạn chế đi không gian xanh?

Giải pháp cần thiết nhất là tạo nên những mảng xanh gắn liền với các công trình đó, hay còn gọi là thi công cảnh quan sân vườn, đô thị… Thi công cảnh quan sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, tạo môi trường sống trong lành và cải thiện sức khỏe đáng kể. Nhưng nếu chỉ thi công và dừng lại ở đó thì không có khả năng duy trì được môi trường tốt đẹp lâu dài.

Cây xanh trong khuôn viên có thể vươn dài tán lá làm chắn tầm nhìn, phát triển thoát khỏi thiết kế và tạo dáng ban đầu, cỏ dại mọc um tùm, sâu bệnh gây hại đến cây bằng cách làm hư hỏng lá đến thân… Rất nhiều vấn đề có thể phát sinh và làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cây xanh, hoa lá cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ cảnh quan.

dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

 

Vì thế, bên cạnh thiết kế thi công cảnh quan còn phải dự tính đến những phương pháp, cách thức phù hợp để chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan. Đây là một số hoạt động quan trọng giúp khuôn viên cảnh quan luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, sạch sẽ, gọn gàng, không bị tác động xấu từ các loại sâu bệnh hay bị ảnh hưởng bởi cỏ dại mọc um tùm.

Hoạt động chăm sóc bảo dưỡng phải được thực hiện thường xuyên, định kỳ phụ thuộc vào tính chất của loại cây xanh, thảm cỏ và một số yếu tố khác.

2. Lợi ích từ việc chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan

a) Duy trì sự phát triển của cây xanh để đáp ứng một số nhu cầu của con người

Với một khuôn viên có cảnh quan được thiết kế thi công ấn tượng, không chỉ đơn giản làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình liền kề mà còn là nơi để con người có thể tiến hành một số hoạt động giải trí. Đi dạo, trò chuyện, tập thể dục, tổ chức khóa học ngoài trời, tham quan, tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ em, thanh thiếu niên… đều là những hoạt động quen thuộc được thực hiện trong những nơi có cảnh quan cây xanh đẹp mắt, có nhiều bóng mát che phủ…

Kể từ khi thi công hoàn tất, vẻ đẹp và hình dáng của cây xanh, thảm cỏ, hoa lá… chỉ được duy trì trong khoảng thời gian ngắn. Những hoạt động giải trí trên đâu chỉ thực hiện một ngày rồi hai ngày và dừng lại mà xuyên suốt từ năm này sang năm khác. Vì thế, phải luôn duy trì sự phát triển của cây cối, tạo điều kiện để đáp ứng nhu cầu hoạt động của con người tại nơi có nhiều cây xanh bóng mát.

b) Tạo môi trường trong lành giúp cải thiện sức khỏe

Nếu không có cảnh quan cây xanh thì đô thị sẽ hạn chế đi sự trong lành của không khí bởi những tòa nhà, công trình chen chúc nhau dường như đã không còn quá nhiều chỗ cho những khu rừng, khu vườn tự nhiên. Vì thế, cần phải đảm bảo dù là trong diện tích nhỏ vẫn phải có môi trường tươi xanh, góp phần tăng khí oxy cho thành phố, đô thị, làm cho môi trường trong lành hơn, mọi người được thư giãn và cải thiện sức khỏe của mình.

Để làm việc đó thì duy trì cảnh quan bằng việc chăm sóc bảo dưỡng luôn là điều cần thiết. Phải nắm bắt về đặc tính của từng loại cây và chúng có hướng phát triển như thế nào để có biện pháp chăm sóc thích hợp, giúp cây phát triển bình thường, giữ được môi trường trong xanh. Nếu không thể chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan cây xanh thì môi trường sống trong lành sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sức khỏe con người bị hạn chế.

c) Loại trừ mối đe dọa đến sức khỏe con người

Kiểm tra và chăm sóc cảnh quan cây xanh thường xuyên là một biện pháp giúp loại trừ đi những mối đe dọa nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người.

  • Thân cây mục rỗng, suy yếu có thể ngã làm ảnh hưởng đến người vô tình đứng hay ngồi dưới gốc cây. Nếu kiểm tra và phát hiện sớm thì sẽ có biện pháp để giữ cho cây không bị ngã, hoặc đốn cây sớm để không làm xảy ra tình trạng ngã cây gây nguy hiểm cho người đi qua.  

  • Một số loại côn trùng, bò sát nguy hiểm thường hay ẩn nấp trên những tán cây, bụi hoa, bụi cỏ… Để hạn chế sự xuất hiện của các loài sinh vật nguy hiểm này, cần phải cho người kiểm tra thường xuyên, chăm sóc kĩ lưỡng tránh để côn trùng hay sâu bọ sinh sống làm hại cho cây cối và làm hại sức khỏe con người.

  • Nhiều cành cây khô không được cắt tỉa thường hay gãy rụng và rơi xuống, có thể rơi trúng người đi qua, cũng có thể rơi trên mặt đất khiến người đi qua vướng vào chúng, hoặc gây ra vết xước trên da… Cắt tỉa và đánh giá, xem xét về tình trạng của cây cối sẽ giúp tránh được những tình huống trên.

dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

d) Tạo việc làm cho người lao động

Từng khâu, từng công đoạn đối với một cảnh quan có diện tích rộng lớn cần phải có nhiều công nhân viên để phân chia nhau kiểm tra, chăm sóc, bảo dưỡng. Càng có nhiều công việc sẽ càng có nhiều người làm việc. Tạo ra một loạt công việc cho người lao động sẽ giúp họ khắc phục được tình trạng kinh tế của mình và có cuộc sống vật chất tốt hơn.

Những công việc thuộc về bảo dưỡng chăm sóc cảnh quan không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, chỉ cần sự chăm chỉ và cố gắng làm việc, công việc tất nhiên sẽ trở nên thuận lợi. Vì thế, số lượng công nhân viên không có trình độ chuyên môn hay tay nghề cao vẫn có thể làm các công việc duy trì sự phát triển tốt đẹp của cảnh quan cây xanh.

3. Quy trình các bước chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan

Bước 1: Tưới nước

Đây là bước cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc cây xanh, bao giờ cũng cần thiết và được thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, không phải cứ tưới nước vào cây và không lưu ý đến vấn đề nào khác thì cây sẽ phát triển tốt. Cần phải cân nhắc đến các một số lưu ý nhỏ sau đây để quá trình tưới nước cho cây diễn ra thuận lợi, cây cũng sẽ phát triển tốt hơn.

  • Đặc tính của từng loại cây: việc tưới nước nhiều hay ít phụ thuộc vào đặc tính của loài cây đó cần nhiều hay ít nước, vấn đề này phải được lưu ý trên hết để tránh tưới quá ít làm khô héo cây hoặc tưới quá nhiều dẫn đến cây bị úng nước.

  • Lựa chọn nước tưới cây: Hiện nay có hai loại là nước cứng và nước mềm. Nước cứng gồm có nước giếng, nước máy, nước suối có nhiều chất khoáng, chất khử độc nên hạn chế tưới cây. Ngược lại, nước mềm gồm có nước tự nhiên đến từ sông, suối, ao hồ lại phù hợp để tưới cây thường xuyên.

  • Thời gian tưới nước: Vào các mùa như mùa xuân, mùa thu hay mùa đông, thời gian tưới nước được xem là lý tưởng vào khoảng 10 giờ sáng và sau 4 giờ chiều. Mùa hè lại có nhiệt độ không khí cao nên cần tưới nhiều nước nhưng không được tưới vào giữa trưa vì bức xạ cao, cây có thể bị sốc nhiệt dẫn đến chết.

  • Lựa chọn phương pháp tưới: Tưới bình phù hợp với những chậu cây cảnh nhỏ gọn, được đặt ở văn phòng, nhà ở. Tưới nước có hệ thống phun mưa phù hợp với khuôn viên rộng, có nhiều cảnh quan cây xanh với kích thước tương tự liền kề nhau. Tưới nhỏ giọt thấm dần phù hợp với những khuôn viên cảnh quan không có người chăm sóc lui đến thường xuyên.

Với một số loại cây cảnh vừa được thiết kế và thi công hoàn tất cần rất nhiều lượng nước để ổn định sự phát triển trong môi trường đất và khí hậu mới. Sau khi trồng khoảng 1 tháng, có thể hạn chế lượng nước tưới để không làm úng rễ cây cối.

dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

 

Bước 2: Bón phân thích hợp

Bón phân không phải là hoạt động thường xuyên như tưới nước nhưng cần làm định kỳ mỗi tháng hoặc mỗi tuần để làm tăng chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp cây phát triển xanh tươi và khỏe mạnh hơn. Bón phân cũng như tưới nước, phải lưu ý đến một số vấn đề sau để bón phân thích hợp và vừa phải.

  • Lựa chọn loại phân bón: Một số loại phân bón thường dùng, gồm có phân hữu cơ, phân hóa học (còn được gọi là phân vô cơ), phân vi sinh. Việc bón loại phân nào phải căn cứ vào tình hình sinh trưởng của cây, khi cây còn nhỏ hay đã phát triển to lớn, cây đang thiếu chất dinh dưỡng nào…

  • Thời điểm bón phân: Mùa xuân và hè có thể bón phân 1 lần trong 1 đến 2 tuần. Mùa thu có thể bón phân 1 lần trong 2 đến 3 tuần. Mùa đông có thể không cần bón phân. Thời điểm thích hợp bón phân trong ngày là lúc chiều tối.

  • Cách bón phân: Hiện nay có 3 cách bón phân cho cây cảnh, gồm có bón trên bề mặt, bón phân cho đất, phun lá.

Bước 3: Nhổ cỏ dại

Cỏ dại không giống như cây cối luôn được chăm sóc và bảo dưỡng thật kỹ mới có thể phát triển tươi tốt, chúng có thể mọc và phát triển nhanh ở những môi trường không có người chăm sóc. Với những nơi như có nhiều cây xanh như công viên, trường học – vốn là những nơi sở hữu nguồn đất và nước tốt, lại là điều kiện thuận lợi để cỏ dại phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vì thế, phải có biện pháp nhổ cỏ dại để giúp cảnh quan duy trì chất dinh dưỡng cho toàn bộ khuôn viên cây cảnh hoa lá. Một khi cỏ dại mọc quá nhiều, rễ cỏ cắm quá sâu, chất dinh dưỡng vốn dành cho cây cối sẽ dần bị hút cạn và cây cối sẽ suy yếu, héo tàn, ngược lại cỏ dại sẽ ngày càng phát triển.

Ngoài ra, nhổ cỏ sẽ giúp giữ được tính thẩm mỹ của cảnh quan cây xanh. Không giống với cây cảnh được trồng và chăm sóc chu đáo, cỏ dại mọc không theo quy hoạch và định hướng nào làm cho vẻ đẹp ban đầu trong thiết kế và thi công cảnh quan bị xáo trộn.

Với những thảm cỏ được trồng và chăm sóc cẩn thận, cần phải quan sát và chú ý thường xuyên để tìm ra và loại bỏ đi những cành cây cỏ dại mọc xen lẫn, trả thảm cỏ về màu xanh tự nhiên và đẹp đẽ ban đầu.

Bước 4: Cắt tỉa cành, tạo dáng cây cảnh

Giữa khuôn viên này với khuôn viên kia có rất nhiều loài cây giống nhau nhưng đánh giá về sự độc đáo lại hoàn toàn khác biệt? Vậy lý do xuất phát từ đâu? Muốn được đánh giá cao về cảnh quan, đặc biệt là cây xanh thì không chỉ đơn giản dừng lại ở việc trồng một số loài cây nổi tiếng hay có giá thành cao. Bên cạnh đó còn phải có tạo hình khác biệt, đủ thu hút, đủ ấn tượng và níu giữ ánh mắt mỗi người.

Hoàn toàn đồng ý với việc thi công sẽ tạo ra sự độc đáo khác lạ mà một khuôn viên cảnh quan cần có. Nhưng để duy trì sự nổi bật đó luôn cần đến hoạt động cắt tỉa cành và tạo dáng cây cảnh thường xuyên. Không duy trì được việc này thì dù cây cảnh được trồng lúc ban đầu có đẹp đến mấy cũng sẽ nhanh chóng mọc lộn xộn, không theo trật tự và định hướng như bản thiết kế.

Bên cạnh cắt tỉa để tạo hình, công nhân làm việc còn phải cắt tỉa để đảm bảo không có cành cây gãy rụng hay tán lá cây quá dày bị quật trong mùa mưa bão, làm gãy đổ sang nhà dân hoặc người đi đường.  

dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

 

Bước 5: Phòng trừ sâu bệnh

Cây cảnh sẽ phát triển tốt khi không có sâu bệnh hay côn trùng gây hại. Nhưng không thể nào tránh khỏi những loài sinh vật này sẽ làm hại đến cây cối trong điều kiện thời tiết hết sức bình thường. Vì thế, cần phải kiểm tra có hay không sinh vật nhỏ bé ấy sinh sôi và nảy nở trong những lá cây, bụi cây, bụi hoa. Nếu chúng phát triển quá mức, lá cây sẽ bị hư hại, nhanh chóng héo dần, lan sang những lá cây, bụi cây xanh quanh, và cây có thể chết.

Tuy nhiên, với số lượng cây xanh, hoa lá trong những khuôn viên có diện tích lớn như khách sạn, trường học, khu nghỉ dưỡng, dù có nhiều công nhân làm việc đến mấy cũng không thể kiểm soát tuyệt đối sâu bệnh phát triển. Vì vậy, phương pháp thích hợp nhất là phun thuốc bảo vệ thực vật đồng loạt, việc này vừa tiết kiệm thời gian lại làm cho sâu bệnh chết đồng loạt, không còn khả năng làm hại đến cây cối.

Phun thuốc bảo vệ không chỉ diệt những loài sinh vật đã sinh sôi phát triển mà còn giúp phòng trừ cho một số loài cây chưa bị chúng xâm hại đến. Thời gian phun thuốc thích hợp sẽ phụ thuộc vào dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan, bởi họ có đội ngũ và nhân viên có kiến thức chuyên môn cao đưa ra phương án tốt nhất.

4. Báo giá dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan giá rẻ chất lượng

Với các thông tin trên, dù có thể hiểu và nắm bắt nhưng lại không dễ dàng thực hiện được vì nhiều lý do: không có thời gian, không am hiểu chi tiết cấu tạo và đặc tính cây, không có kỹ thuật, phương tiện và máy móc thực hiện…

Bấy nhiêu trở ngại cũng là vấn đề khiến bạn khó lòng giải quyết. Vậy sao không tìm đến một dịch vụ chuyên về chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan? Ở đó không chỉ có nhiều công nhân thực hiện mà họ còn có cả kiến thức về đặc tính, cấu tạo cây, có cung cấp phương tiện máy móc chuyên dụng…

Khuôn viên cảnh quan đâu thể nào có diện tích giống nhau giữa trường học này với trường học khác, khách sạn này với khách sạn khác, chung cư này với chung cư khác… nên giá thành dịch vụ chăm sóc sẽ có sự khác biệt. Hầu hết ai cũng đều muốn đặt dịch vụ giá rẻ nhưng phải có chất lượng tương xứng. Nhưng được mấy nơi có loại dịch vụ như bạn mong muốn?

Tất cả những vướng mắc trên sẽ được hóa giải khi bạn tìm đến Công ty Diên Vĩ.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ cam kết bạn sẽ nhận được những gì mong muốn:

  • Bảng báo giá chi tiết, công khai những hoạt động thực hiện.

  • Cam kết giá rẻ hàng đầu Hà Nội.

  • Giá dịch vụ phù hợp với thị trường.

  • Chất lượng chăm sóc bảo dưỡng cây xanh luôn được đặt lên hàng đầu. Chất lượng hoàn toàn tương xứng với giá dịch vụ đã cam kết.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Diên Vĩ trong năm 2021.

Để có thêm thông tin về bảng báo giá dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904.866.066 - chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ yêu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi.

dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

 

5. Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan tại Diên Vĩ có gì?

Đây là một trong những dịch vụ liên quan đến cảnh quan cây xanh nổi bật và được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Diên Vĩ. Công ty đã chọn lọc và thành lập nên đội ngũ có nhiều công nhân tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm với nghề, nhiệt huyết với từng công việc chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan.

Nội dung công việc chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan tại Diên Vĩ:

  • Dọn rác chìm, rác nổi

  • Tưới nước (bổ sung hoặc khi có trục trặc hệ thống tưới)

  • Nhặt cỏ dại

  • Trồng dặm cây

  • Cắt tỉa cây bụi, cây thảm

  • Phun thuốc bảo vệ thực vật

  • Cắt tỉa cành cây bóng mát

  • Bón phân gốc cây bóng mát

  • Kiểm tra tình hình sâu bệnh của cây và xử lý kịp thời để tránh lây lan

  • Chăm sóc cây cảnh đặc biệt theo định kỳ tại nhà hoặc tại vườn

  • Bảo dưỡng và duy tu một số loại cảnh quan khác bên cạnh cây xanh

  •  …

So với những yêu cầu cơ bản về dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng và duy tu cảnh quan cần có, Diên Vĩ có thể hoàn thành tốt hơn những yêu cầu ấy, và có thêm một số công việc hỗ trợ cho cảnh quan cây xanh phát triển tươi tốt, khỏe mạnh, giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài.

Niềm tự hào về dịch vụ tại Công ty Cổ Phần và Phát triển Diên Vĩ còn đến từ những lời khen ngợi và đánh giá cao của các khách hàng sau:

  • Nhà máy ô tô xe máy Vinfast

  • Vinhomes Thăng Long ( Nam An Khánh)

  • Mulberry Lane ( Mộ Lao- Hà Đông)

  • Vinhomes Dragon Bay ( Hạ Long)

  • Savico Hà Nội (Trung tâm thương mại Savico Megamall)

  • Vinhomes Imperia Hải Phòng,

  • Ocean Park

  • Vinhomes Golden River

  • Vinhomes Grand Park

Cho dù là khách hàng lớn hay nhỏ, đối tác sở hữu quy mô cảnh quan rộng hay vừa, Diên Vĩ chưa bao giờ tạo ra sự khác biệt trong thái độ cũng như chất lượng phục vụ. Có được khách hàng là niềm vinh dự của Diên Vĩ, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành yêu cầu của khách hàng vượt cả mong đợi.

dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

 

6. Quyền lợi đặc biệt hấp dẫn chỉ có tại Công ty Diên Vĩ

Chỉ khi đến với Diên Vĩ, bạn mới có thể nhận được những quyền lợi hấp dẫn sau:

  • Được tư vấn các kiến thức thông tin về chăm sóc bảo dưỡng cây cảnh.

  • Được tư vấn phương pháp bảo dưỡng duy tu cây cảnh phù hợp và hiệu quả.

  • Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo.

  • Giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc bảo dưỡng cây cảnh.

  • Được tư vấn áp dụng các phương pháp kỹ thuật mới chuyên sâu, có xe bồn tưới và công cụ dụng cụ chuyên nghiệp.

  • Đảm bảo cảnh quan luôn xanh mát sạch đẹp.

  • Cam kết không làm phát sinh thêm giá dịch vụ nào trong quá trình làm việc.

  • Sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu hư hại phát sinh từ lỗi từ công nhân và nhân viên của Diên Vĩ.

7. Một số thông tin thú vị về Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ

Để tồn tại và phát triển lâu dài với thời gian hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ, Diên Vĩ đã trải qua nhiều khó khăn, song vẫn giữ được tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, có trách nhiệm, nỗ lực thực hiện những gì có thể làm. Tất cả đều nhờ vào sự định hướng đúng đắn được đề ra từ ban lãnh đạo và lối văn hóa làm việc riêng biệt.

3 điều cốt lõi quan trọng trong văn hóa làm việc của Diên Vĩ

  • Sáng tạo không ngừng nghỉ

  • Tinh thần đoàn kết không phân biệt cấp bậc

  • Xem khách hàng là gia đình

Định hướng phát triển đúng đắn và cụ thể

  • Không ngừng đầu tư để đổi mới công nghệ, máy móc thực hiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu chung của xã hội.

  • Giảm chi phí trong khâu sản xuất và quản lý để giúp khách hàng sở hữu nhiều mức giá dịch vụ thấp hơn.

  • Ngày càng nâng cao tay nghề phục vụ và chất lượng của dịch vụ.

  • Vì là công ty hoạt động trong lĩnh vực có liên quan mật thiết đến môi trường sống trong lành nên công ty luôn thực hiện các biện pháp cải thiện môi trường, phấn đấu đạt tiêu chuẩn về môi trường tối đa.

  • Không ngừng nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận làm ổn định sự phát triển của công ty.

8. Địa chỉ công ty chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan Hà Nội

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ còn sở hữu một số dịch vụ chất lượng không kém sau đây:

  • Dịch vụ tư vấn và thiết kế

  • Dịch vụ thi công cảnh quan

  • Dịch vụ cho thuê cây nội thất

  • Dịch vụ rửa đường, vệ sinh vỉa hè và lòng đường

  • Dịch vụ chăm sóc cỏ golf

  •  …

Thông tin liên hệ Công ty Diên Vĩ:

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ

  • Hà Nội: số 36 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Ở Diên Vĩ không chỉ có dịch vụ nổi bật, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá đấy. Hãy liên hệ qua hotline 0904.866.066 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan khi có nhu cầu nhé.

Bài viết cùng danh mục: