Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng chất lượng Hà Nội

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, dịch vụ cho thuê cây xanh, cho thuê cây cảnh, cho thuê cây cảnh văn phòng, cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ, thuê cây cảnh văn phòng ở đâu, dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tại hà nội, dịch vụ cho thuê cây văn phòng, báo giá dịch vụ cho thuê cây cảnh nội thất văn phòng, cho thuê cây cảnh nội thất, cây xanh văn phòng tại hà nội, cây xanh văn phòng tại tphcm, dịch vụ chăm sóc cây cảnh, cho thuê cây văn phòng, báo giá cho thuê cây canh, cho thuê cây canh tại Diên Vĩ, cho thuê cây cảnh sự kiện, bảng giá thuê cây văn phòng. 

Không khó để thấy hầu hết các văn phòng đều bố trí rất nhiều cây cảnh. Vậy cây cảnh có vai trò đặc biệt như thế nào đối với văn phòng? Có nên thuê cây cảnh văn phòng không? Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Công ty Diên Vĩ có gì khác biệt? Hãy theo dõi các thông tin thú vị sau để tìm câu trả lời nhé.

1. Cây cảnh văn phòng là gì?

Cây cảnh hay còn được gọi cây kiểng là những loại cây được gieo trồng, chăm sóc và tạo thành những kiểu dáng công phu, chủ yếu dùng làm vật trang trí trong không gian sân vườn, sân thượng, trong nhà hoặc văn phòng.

Cây cảnh văn phòng nói chung là các loại cây được bố trí tại không gian làm việc nơi văn phòng. Một số văn phòng hiện đại ngày nay đặc biệt chú trọng đến việc bày trí nội thất, trong đó có cây cảnh. Cây cảnh đặt ở văn phòng có nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau, phụ thuộc vào diện tích văn phòng, màu sắc, nhu cầu và điều kiện chi phí đặt mua hoặc thuê.

dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội

2. Tầm quan trọng của cây cảnh đối với văn phòng

a) Giảm căng thẳng và tăng năng suất làm việc

Khi làm việc trong văn phòng với thời gian dài, đặc biệt là làm việc với máy tính thường xuyên, không tránh khỏi những lúc váng đầu, mệt mỏi và đau nhức mắt. Văn phòng bố trí nhiều cây xanh làm giảm đi cảm giác mệt mỏi trong người khi làm việc với các thiết bị điện tử, nếu mệt mỏi cứ thả lỏng tinh thần, đầu óc và nhìn ra xung quanh nơi có nhiều cây cảnh bố trí. Tâm trạng căng thẳng sẽ được cải thiện một cách đáng kể không ngờ đến đấy.

Không thể nào làm việc có năng suất khi gặp phải tình trạng căng thẳng và mệt mỏi trong người do nhìn lâu vào máy tính, giấy tờ với nhiều con số chữ cái… Vì thế, chỉ khi tâm trạng căng thẳng được giải tỏa do không gian làm việc xanh mát cũng đủ để năng suất làm việc tăng đáng ngạc nhiên.

Không một không gian làm việc xanh mát nào lại không giúp tinh thần của người làm việc bớt đi sự căng thẳng mệt nhọc trong người. Vì thế, văn phòng dù lớn hay nhỏ nên chọn bố trí một số cây cảnh hợp lý nếu muốn tăng hiệu suất làm việc cao hơn.

b) Tạo không gian làm việc trong lành

Cây xanh có tác dụng cung cấp khí oxy để không khí trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Đặt cây cảnh trong văn phòng, dù không thể nào mang lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối như ở vườn cây hay rừng cây xanh mát, nhưng vẫn đảm bảo không gian thoải mái hơn nhiều so với văn phòng chỉ có nội thất và thiết bị, máy móc làm việc.

Hoạt động và làm việc trong bầu không khí trong lành thời gian dài, sức khỏe của người làm việc sẽ được cải thiện đáng kể so với lúc làm việc căng thẳng, mệt mỏi với không gian đơn giản lúc ban đầu.

c) Là nội thất văn phòng mang tính thẩm mỹ cao

Bạn không thể nào phủ nhận tầm quan trọng của cây cảnh văn phòng trong toàn bộ tổng thể nội thất được bố trí. Màu xanh tươi mát của cây cối bao giờ cũng khác biệt, tự nhiên và sinh động – vốn là điều mà nội thất nhân tạo không thể sánh bằng. Sự hòa hợp giữa vẻ đẹp nhân tạo của nội thất và vẻ đẹp tự nhiên, sống động mà cây cảnh mang đến hẳn sẽ tạo nên không gian văn phòng đầy tính thẩm mỹ.

Làm việc trong văn phòng được bố trí đẹp đẽ, hợp lý và ấn tượng các loại cây cảnh, có ai lại chẳng yêu thích. Cây cảnh còn giúp văn phòng mang một vẻ đẹp khác với sự tinh tế, chỉn chu và hiện đại.

d) Mang đến tài lộc và thuận lợi khi kinh doanh

Với một số công ty tin vào phong thủy có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thường lựa chọn đặt niềm tin khá nhiều vào cây cảnh – những điều vốn xuất phát từ tự nhiên. Cây cảnh văn phòng, tùy vào từng loại cụ thể có thể mang đến may mắn và tài lộc cho công ty, thúc đẩy sự phát triển thuận lợi các hoạt động mà công ty, doanh nghiệp đang thực hiện.

Một số loài cây văn phòng có liên quan đến phong thủy trong kinh doanh:

  • Cây Kim Ngân: biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng.

  • Cây Phú Quý: tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý.

  • Cây Đại Đế Vương: giúp đẩy lùi tà khí, làm cho sự nghiệp phát triển bền vững.

  • Cây Phát Lộc: giúp cho hoạt động kinh doanh gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

e) Nâng cao thương hiệu doanh nghiệp

Khi khách hàng hay đối tác có dịp ghé đến tham quan không gian làm việc của công ty, hẳn sẽ chú ý rất nhiều đến thiết kế và cách bố trí nội thất văn phòng. Việc lựa chọn loại cây và bố trí hợp lý sẽ mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, chất lượng.

Cơ sở vật chất được đảm bảo thì hoạt động làm việc mới đạt được hiệu quả. Từ đây, khách hàng và đối tác càng đánh giá cao chất lượng hoạt động và thương hiệu doanh nghiệp có độ nhận diện cao hơn.

3. Cách bố trí cây cảnh văn phòng hợp lý và thẩm mỹ

Không gian văn phòng không chỉ có mỗi bàn làm việc mới cần có cây xanh, mà hầu như mọi khu vực đều nên có. Mỗi một vị trí sẽ có cách bố trí không giống nhau bởi phải dựa vào tính chất khu vực mà lựa chọn loại cây, kích thước và hướng đặt sao cho hợp lý và có tính thẩm mỹ.

a) Bố trí cây cảnh trên bàn làm việc

Nên chọn cây có kích thước nhỏ để không chiếm không gian bàn làm việc, làm hạn chế tầm nhìn, gây khó khăn khi làm việc với hồ sơ, giấy tờ, máy tính và trong hoạt động giao tiếp.

Tránh lựa chọn những loại cây có vẻ  ngoài gai góc, xù xì như xương rồng vì chúng có khả năng gây ra thương tích. Dây leo cũng nên tránh vì chúng phát triển nhanh, có khả năng cản trở không gian làm việc. Không nên đặt những loại cây có màu sắc quá sặc sỡ dẫn đến mất tập trung.

Nếu muốn đặt loại cây có hương thơm để làm dịu nhẹ không khí thì chỉ nên lựa chọn cây có mùi hương nhẹ, không quá nồng nặc. Không nên đặt trên bàn làm việc loại hoa có nhiều phấn.

Loại cây cảnh bố trí trên bàn làm việc phải là loại cây xanh tốt, có nhiều mầm lộc, có khả năng phát triển tốt trong môi trường bóng râm bởi văn phòng hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có nơi còn có điều hòa máy lạnh.

Những loại cây phù hợp với bàn làm việc: Kim Tiền, Trầu Bà, Lưỡi Hổ, Nha Đam, Sen Đá, Hương Thảo, Oải Hương…

Nên đặt chậu cây cảnh ngay trước mắt để dễ dàng quan sát, tránh không nhìn thấy lại vô tình va chạm gây đổ vỡ. Ngoài ra, chỉ nên đặt cố định chậu cây cảnh ở một góc cố định, cách xa vùng làm việc trên bàn, tránh quá bị phân tâm vào đó.

b) Bố trí cây cảnh tại góc phòng làm việc

Văn phòng sẽ có rất nhiều khoảng không gian trống không đặt nội thất, nếu đặt cây xanh vào đấy có thể che lấp đi khoảng trống, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật.

Kích thước của các chậu cảnh tất nhiên sẽ to hơn so với chậu để bàn, tuy nhiên, nên căn cứ vào vị trí khoảng trống đó to hay nhỏ mà quyết định kích thước cây phù hợp. Thông thường, các văn phòng sẽ bố trí một số loại cây có thân dài, lá không xum xuê để tránh cản trở lối đi nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh mát.

Một số loại cây phù hợp đặt ở góc phòng: Vạn Thanh Niên Leo Cột, Kim Ngân, Bạch Mã Hoàng Tử…

c) Bố trí cây cảnh dọc theo hành lang

Trong không gian làm việc, hành lang là một phần quan trọng quyết định đến thái độ đánh giá của đối tác, khách hàng về công ty. Hành lang được thiết kế ấn tượng với cách bố trí cây xanh hợp lý tạo không gian di chuyển làm mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Nếu trồng cây xanh ở hành lang có thể làm tăng độ ẩm không khí lên 50%, đây là lý do văn phòng nên bố trí nhiều cây xanh dọc hành lang, lối đi. Đa số các công ty hiện nay được bao phủ bởi nhiệt độ điều hòa, có cây xanh sẽ giúp làm dịu không khí, da không bị khô.

Nên lựa chọn loại cây có sức phát triển tốt, không ưa nắng, ưa nước để cây có thể sinh tồn lâu hơn nếu hành lang hạn chế ánh nắng mặt trời. Với một số khu vực hành lang nơi có nhiều ánh nắng, hãy lựa chọn các loại cây cảnh có sức chịu nắng tốt.

Ngoài đặt chậu cây cảnh trên nền hành lang, văn phòng có thể lựa chọn treo thêm một số chậu hoa dọc theo hành lang để tạo điểm nhấn giữa hàng dài màu xanh cây cảnh.

Một số loại cây cảnh phù hợp với hành lang: Phát Tài, Lưỡi Hổ, Thiết Mộc Lan…

d) Thiết kế tường xanh

Một số công ty sẽ có những bức tường trống bên ngoài phòng làm việc, nơi sảnh chờ hoặc khu vực nghỉ ngơi… Với bức tường trống đơn giản ấy, có thể tận dụng để thiết kế phủ lên mảng xanh độc đáo, kèm theo một số thiết kế và tạo hình để bức tường trông ấn tượng hơn. Đây cũng là điểm cộng trong mắt khách hàng và đối tác đấy.

Không gian phòng làm việc không thể đặt quá nhiều cây cảnh, bởi lạm dụng quá nhiều sẽ gây nhiễu loạn, làm mất tập trung khi nhân viên làm việc. Vì thế, ở những khoảng không gian không dùng làm việc mà chỉ để đi lại, nghỉ ngơi, các bức tường có thể linh động trang trí thêm cây xanh đa dạng các loại vào. Điều này còn giúp người làm việc cảm thấy thư giãn, thoải mái khi đến giờ giải lao, nghỉ ngơi.

Các loại cây xanh nên trồng ở vị trí này nên là thân leo và phát triển nhanh. Ngoài ra, nếu muốn tạo sự đa dạng và tránh nhàm chán khi nhìn vào, có thể lựa chọn trồng nhiều loại dây leo khác nhau.

e) Bố trí dây leo trên trần nhà

Với một số không gian làm việc rộng lớn có thiết kế theo hướng mở, tức là trên trần sẽ phủ mái vòm che chắn nhưng vẫn để ánh sáng Mặt trời chiếu rọi vào hầu khắp căn phòng. Có thể thiết kế trên trần một số loại dây leo phù hợp, hạn chế sự oi bức quá mức từ ánh nắng và đảm bảo không gian xanh mát, đồng thời tạo điểm nhấn trong không gian.

Tuy nhiên, vì dây leo thường có tốc độ phát triển khá nhanh nên đòi hỏi phải có sự chăm sóc, cắt tỉa để không làm hạn chế tầm nhìn, làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

f) Bố trí cây cảnh trong phòng họp

Phòng họp cũng là nơi cần đến sự xuất hiện của cây cảnh vì đây là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng họp tinh tế, sang trọng, sạch sẽ.

Một cuộc họp văn phòng thường có không khí căng thẳng và áp lực bởi nhiều vấn đề phát sinh có liên quan đến hoạt động công ty. Vì thế, bố trí thêm cây xanh ở phòng họp cũng sẽ làm giảm áp lực tinh thần, giúp quá trình họp diễn ra thuận lợi hơn.

Thông thường, cây cảnh sẽ được bố trí ở một số góc trống trong phòng họp. Nếu đặt cây trên bàn họp có thể gây cản trở tầm nhìn, làm mất tập trung từ đó tác dụng quan trọng đối với phòng họp không những không còn mà làm giảm đi hiệu suất cuộc họp.

Một số loại cây phù hợp với phòng họp: Chậu cây Lan Ý, Ngũ Gia Bì Xanh, Hồng Môn…

g) Bố trí cây cảnh trong phòng lãnh đạo, giám đốc

Khi đối tác và khách hàng có dịp ghé đến tham quan công ty, phòng lãnh đạo và giám đốc là một trong những nơi quan trọng khi đánh giá. Vì thế, bên cạnh bố trí cây xanh phù hợp với vị trí còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian làm việc đó.

Thông thường, những loại cây được đặt ở văn phòng lãnh đạo là cây có ý nghĩa về mặt phong thủy và sự quyền lực, giúp đem đến sự tốt đẹp, tài lộc và may mắn cho hoạt động công ty.

Nên lựa chọn màu sắc của cây cảnh phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng. Nếu văn phòng có tông màu sáng, có thể đặt vào không gian làm việc những chậu cây cảnh màu sáng, nhạt. Nếu văn phòng có tông màu trầm, có thể đặt vào không gian làm việc những chậu cây cảnh có màu sẫm hơn. Sự tương phản giữa không gian và màu cây sẽ mang đến hiệu ứng khác biệt, nhấn mạnh sự tồn tại của cây xanh trong văn phòng.

Văn phòng lãnh đạo vô cùng quan trọng nên vị trí đặt cây cũng phải phù hợp với phong thủy như cây có tán lá nhỏ được đặt ở phía xa và cây có lá to hơn được đặt ở chính diện văn phòng để tạo sự chú ý.

Một số loại cây phù hợp với phòng lãnh đạo: Đại Phú Gia, Thiết Mộc Lan...

dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng

Cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ

4. Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng?

Không khó để nhận thấy hầu hết các văn phòng hiện nay đều cho bố trí cây xanh bởi lợi ích to lớn đối với cả sức khỏe lẫn tinh thần làm việc. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh là nên mua cây cảnh hay tìm đến dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng để thuê có thời hạn.

Vấn đề trên sẽ được giải đáp khi tìm hiểu sự khác biệt giữa mua và thuê cây cảnh văn phòng qua một số thông tin quan trọng sau đây.

 Thuê cây cảnhMua cây xanh
Đối tượng phù hợpKhông có nhiều kinh phí để mua cây, không có đội ngũ chăm sóc cây thường xuyên.Có nhiều kinh phí để mua cây và sở hữu đội ngũ chăm sóc riêng.
Quá trình chăm sóc cây

Việc chăm sóc sẽ phụ thuộc vào đơn vị, dịch vụ cho thuê cây cảnh:

  • Định kỳ sẽ có người đến chăm sóc toàn bộ cây được thuê nên không phải mất nhiều thời gian chăm sóc;

  • Khi thuê, cây cảnh đã được đơn vị cho thuê gieo trồng vào phân bón phù hợp, đáp ứng tiêu chuẩn;

  • Khi cây gặp hư hỏng vì lý do khách quan, bên cho thuê cây cảnh sẽ thay đổi nhanh chóng và phù hợp.

Việc chăm sóc cây sẽ phụ thuộc vào văn phòng mua cây:

  • Tự nghiên cứu về kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc cây để cây có thể sinh trưởng, phát triển tốt;

  • Tự chuẩn bị các vật liệu cần thiết từ chậu cây đến phân bón và đất trồng;

  • Tự chăm sóc cây mỗi ngày hoặc thuê thêm đội ngũ chăm sóc riêng.

  • Nếu cây hư vì lý do khách quan thì phải mua cây mới và không được thay miễn phí như thuê cây cảnh văn phòng.

Bố tríTiết kiệm thời gian thực hiện khâu bố trí cây cảnh. Đơn vị, dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng sẽ tư vấn chi tiết về cách thức bố trí cũng như loại cây phù hợp với vị trí cần đặt.Tốn thời gian cho quá trình lựa chọn và bố trí chậu cây cảnh. Phải tự mình cân nhắc và xem xét loại cây nào phù hợp với điều kiện văn phòng, cây sẽ phát triển thế nào trong môi trường đó…

 

Dựa vào một số tiêu chí so sánh sự khác biệt giữa việc mua và tìm đến dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng như trên, có thể thấy dù có kinh phí nhiều hay ít cũng nên lựa chọn thuê cây cảnh. Lợi ích từ việc thuê sẽ nhiều hơn so với việc mua cây, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.

5. Báo giá cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ chất lượng

❗❗❗ Với một số thông tin thú vị như trên, hẳn bạn đã mong muốn sở hữu những chậu cây cảnh độc đáo cho văn phòng mình rồi đúng không?

❗❗❗ Nhưng nếu muốn tìm đến dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng giá rẻ mà chất lượng thì nơi nào phù hợp?

👉 Mọi lo lắng phiền muộn về chi phí thuê sẽ không thành vấn đề khi bạn tìm đến Công ty Diên Vĩ – dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng chất lượng hàng đầu Hà Nội.

  • Cam kết công khai chi tiết và minh bạch về các khoản chi phí trong dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng.

  • Cam kết giá rẻ lại chất lượng hàng đầu Hà Nội.

  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu lựa chọn thuê số lượng lớn cây cảnh trong năm 2021.

Để được báo giá chi tiết dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, hãy liên hệ qua hotline 0904.866.066 nhé.

6. Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Diên Vĩ có gì?

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ (Công ty Diên Vĩ) là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng uy tín hàng đầu Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Diên Vĩ sẽ bao gồm:

  • Tư vấn chi tiết và chính xác cho khách hàng loại cây và cách bố trí phù hợp với điều kiện địa hình văn phòng.

  • Cho thuê cây cảnh đa dạng chủng loại và số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Chăm sóc cây cảnh văn phòng hằng tháng với một khoản phí dịch vụ cố định.

  • Định kỳ chăm sóc cây chu đáo, kỹ lưỡng.

  • Đổi mới những cây bị hỏng hay yếu theo yêu cầu của khách hàng.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê cây cảnh văn phòng, không lạ gì khi chất lượng công ty bao giờ cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực này. Thương hiệu Diên Vĩ đã được khẳng định từ hơn 200 công ty lớn nhỏ trong nước, các tổ chức là ngân hàng, showroom, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…

Điều đặc biệt là hầu hết các khách hàng đều ký hợp đồng sử dụng dịch vụ thường xuyên, chứng tỏ Diên Vĩ là thương hiệu đã được tin tưởng bởi chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

7. Các khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh của Diên Vĩ 

STTDỊCH VỤ KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC
1Cho thuê cây cảnh trung tâm thương mại 

vincom

 

2Cho thuê cây cảnh trụ sở tài chính, ngân hàng

teckcombank

vietcombank

vpbank

viettinbank

aviva

........

 

3Cho thuê cây cảnh các công ty bất động sản

capitaland

savills

vinhome

 

4Cho thuê cây cảnh các tập đoàn, khách sạn, nhà hàng....

vingroup

brg-group

phuthai

redsun

 

5Cho thuê cây cảnh các công ty công nghệ

fpt

panasonic

 

6Cho thuê cây cảnh showroom ô tô

honda

toyota

vinfast

 

8. Quyền lợi đặc biệt hấp dẫn chỉ có khi lựa chọn Diên Vĩ

Chỉ khi đến với Diên Vĩ, bạn mới có thể nhận được những quyền lợi hấp dẫn sau:

  • Được tư vấn lựa chọn cây xanh văn phòng phù hợp với văn phòng, nhà ở: Khi sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội của Diên Vĩ, chúng tôi sẽ khảo sát và tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn những loại cây xanh phù hợp điều kiện địa hình, thời tiết, vị trí, độ tuổi, nhu cầu…

  • Giúp tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc của bạn: Hàng tuần sẽ có nhân viên của chúng tôi đến chăm sóc và theo dõi tình trạng của cây để đảm bảo cây xanh luôn phát triển tốt và an toàn.

  • Được miễn phí thay cây cảnh theo mùa, theo yêu cầu hoặc khi cây bị yếu, hư hỏng.

  • Cam kết không làm phát sinh chi phí nào trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng.

  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí đến 30% so với mua cây cảnh.

  • ĐẶC BIỆT: Thuê càng nhiều, thời hạn hợp đồng thuê càng lâu – CÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ.

9. Một số thông tin thú vị về Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ

Để có thể hoạt động với thời gian dài mà vẫn nhận lấy sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong từng dịch vụ hẳn là điều không dễ dàng. Tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của toàn bộ tập thể Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ với mục tiêu rõ ràng, định hướng cụ thể.

Mục tiêu quan trọng được đặt lên hàng đầu hiện nay

Tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư dự án và thi công công trình cây xanh, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh để trở thành một trong những đơn vị kinh tế lớn mạnh của Việt Nam.

3 điều cốt lõi có giá trị đặc biệt trong văn hóa kinh doanh của Diên Vĩ

  • Sáng tạo không ngừng nghỉ để hỗ trợ khách hàng với dịch vụ chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường liên quan.

  • Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo có tinh thần gắn kết chặt chẽ, luôn hỗ trợ lẫn nhau vì lợi ích chung của doanh nghiệp và khách hàng.

  • Khách hàng là gia đình – là những người quan trọng cần được chăm sóc và hỗ trợ tận tình với sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty.

Có định hướng chiến lược phát triển trong tương lai cụ thể

  • Không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ và máy móc thiết bị để đáp ứng nhu cầu phát triển dịch vụ chất lượng, hiện đại, khoa học.

  • Giảm chi phí, tiết kiệm trong khâu quản lý và sản xuất để giúp khách hàng sở hữu mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

  • Ngày càng nâng cao chất lượng của từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể.

  • Vì là công ty hoạt động trong lĩnh vực có liên quan mật thiết đến môi trường sống trong lành nên công ty luôn thực hiện các biện pháp cải thiện môi trường, phấn đấu đạt tiêu chuẩn về môi trường tối đa.

  • Không ngừng nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận làm ổn định sự phát triển của công ty.

10. Địa chỉ công ty cho thuê cây cảnh văn phòng Hà Nội, TP. HCM

Bấy nhiêu thông tin thú vị cũng đủ làm bạn thấy yêu thích và tràn ngập chờ mong vào dịch vụ của Công ty Diên Vĩ đúng không? Hãy trao cho chúng tôi cơ hội để làm văn phòng bạn trở nên tuyệt vời hơn với dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng Hà Nội nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Hãy liên hệ qua hotline 0904.866.066 để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình về dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng chất lượng Hà Nội nhé. Chúng tôi vẫn nhiều điều bất ngờ sẽ được bật mí khi bạn tìm đến đấy.

Bài viết cùng danh mục: