Quy trình bảo dưỡng cây xanh, chăm sóc cây xanh

Trong cuộc sống của con người thì cây xanh có vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian rảnh để có thể chăm sóc cây xanh và bảo dưỡng cây xanh. Đặc biệt đối với những cây xanh cảnh quan thì khó mà có thể chăm sóc cây cho đẹp mắt được. Chính vì vậy, công ty Diên Vĩ đã cho ra đời dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng và duy trì cảnh quan cây xanh cho quý khách hàng.

1. Tại sao cần chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh?

Cây xanh không chỉ mang đến cho con người không khí trong lành hơn, chặn tiếng ồn, cản bụi, cản gió và tác động của thời tiết. Giữ sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình mà cây xanh còn có thể giúp bảo vệ môi trường, tăng thêm không gian thoáng mát, thẩm mỹ cho con người. Cây xanh cũng có tác dụng hỗ trợ về mặt phong thủy, hỗ trợ gia chủ về nhiều mặt tâm linh. 

Tuy nhiên, trên thực tế, không chỉ có việc trồng cây là xong mà chúng ta còn cần phải chăm sóc cây thường xuyên để chúng thêm tươi tốt và có thể phát huy tối đa những chức năng mà chúng có thể sẽ mang lại cho con người. Thật vậy, với những người yêu thích và đam mê cây xanh thì đều thấy rằng cây xanh không khác gì một người phụ nữ đẹp. Mà phụ nữ càng đẹp thì càng cần được sự chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ. Cây xanh cũng như vậy, chúng luôn cần phải được chăm sóc, uốn tỉa đúng cách và cẩn thận để có thể xanh tốt và rực rỡ hơn. Bạn không có nhiều thời gian cũng như chưa biết cách chăm sóc chúng thì hãy để Diên Vĩ giúp bạn. Sau đây, cùng xem quy trình chăm sóc cây xanh trong gói dịch vụ của Diên Vĩ nhé!

bảo dưỡng chăm sóc cây xanh

 

2. Quy trình thực hiện chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh

Quy trình tiếp nhận dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh của công ty Diên Vĩ gồm các bước sau:

  • Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng;

  • Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến để khảo sát thực tế và đánh giá hiện trạng từng loại cây;

  • Tư vấn gói chăm sóc, bảo dưỡng phù hợp và hiệu quả nhất cho quý khách hàng;

  • Lên kế hoạch chăm sóc cây xanh tổng thể;

  • Lên kế hoạch phát triển riêng cho giống cây đặc biệt;

  • Báo giá cho khách hàng;

  • Ký hợp đồng dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh;

  • Tiến hành dịch vụ.

Sau khi tiếp nhận và ký kết hợp đồng thành công với quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện những công việc sau:

  • Tưới nước, chăm sóc cây, chăm sóc hoa, cỏ.

  • Cắt tỉa cành cây và tạo dáng cho cây cảnh.

  • Cắt cỏ: Chúng tôi sẽ dùng đồng thời cả máy cắt cỏ và kéo để cắt cỏ nhằm tạo ra độ đồng đều trên mặt cỏ.

  • Nhổ cỏ dại.

  • Phun thuốc dưỡng: Tùy vào từng loại cây cỏ mà chúng tôi sẽ thực hiện bón bón phân thích hợp, đồng thời phun thuốc dưỡng cây để cây lá xanh tươi.

  • Kiểm tra sâu bệnh của cây và nếu có sẽ phun thuốc diệt sâu bệnh.

  • Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên.

 

bảo dưỡng chăm sóc cây xanh

3. Các gói dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh của công ty Diên Vĩ

Tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh, công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ đem đến cho quý khách hàng hai gói dịch vụ chăm sóc cây sau đây để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

- Thứ nhất là gói dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cây định kỳ:

Với những khuôn viên nhỏ, số lượng cây không nhiều, chúng tôi sẽ lên lịch chăm sóc cây xanh theo tuần hoặc theo tháng. Lịch chăm sóc sẽ phụ thuộc vào khối lượng của công việc và nhu cầu của khách hàng.

Gói dịch vụ này sẽ linh hoạt cho khuôn viên nhỏ và có chi phí thấp. Tuy nhiên, sử dụng gói dịch vụ này thì hàng ngày quý khách phải tự tưới nước cho cây.

- Thứ hai là gói dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cây thường xuyên:

Gói dịch vụ này thường được áp dụng cho các khu dân cư, các công ty, nhà máy nơi mà có diện tích dành cho cây xanh lớn, số lượng cây xanh nhiều. Vì vậy, chúng tôi sẽ bố trí nhân viên đến làm việc hàng ngày.

Sử dụng gói dịch vụ này cây xanh của quý khách hàng sẽ được chăm sóc trọn gói, đảm bảo tươi xanh. Tuy nhiên, chi phí của gói này sẽ cao hơn chăm sóc định kỳ.

bảo dưỡng chăm sóc cây xanh

 

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh của công ty Diên Vĩ

- Chúng tôi luôn minh bạch các thông tin về việc chăm sóc cây xanh với khách hàng. Cùng với đó, chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, vì vậy, chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng.

- Khi nhận được yêu cầu chăm sóc từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến tận nơi, tư vấn và khảo sát miễn phí, lên phương án cụ thể cho từng khách hàng.

- Sau khi hoàn thành xong gói chăm sóc bảo dưỡng cây xanh, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc cây xanh cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ cùng khách hàng theo dõi khuôn viên để đảm bảo cây xanh luôn tươi tốt.

- Diên Vĩ áp dụng những máy móc tiên tiến nhất. Chúng tôi luôn áp dụng khoa học, kỹ thuật vào việc chăm sóc cây xanh, chăm sóc cảnh quan để đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng và mang lại chất lượng tuyệt vời. 

- Chúng tôi luôn cung cấp gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh, vui lòng liên hệ với Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ qua các phương thức sau:

Địa chỉ công ty tại Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ công ty tại TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0904.866.066

Email: cskh@dienvi.vn

Website: https://dienvi.vn/

Trên đây là nội dung liên quan đến quy trình bảo dưỡng cây xanh và chăm sóc cây xanh, dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc cây xanh của công ty Đầu tư và phát triển Diên Vĩ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cây xanh, Quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc một cách tận tình. 

Bài viết cùng danh mục: