Dịch vụ thi công cảnh quan chung cư ưu đãi giá rẻ tại quận Ba Đình, Hà Nội

Dịch vụ thi công cảnh quan chung cư tại quận Ba Đình hiện nay là một trong những lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Bởi không những giá trị nó đem lại cho con người vô cùng hữu ích mà còn nâng tầm tính thẩm mỹ cho cảnh quan đô thị. Vậy còn bạn thì sao? Với vai trò là một chủ doanh nghiệp bất động sản, bạn đã sẵn sàng sử dụng dịch vụ này chưa? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những lợi ích mà cảnh quan chung cư đem lại nhé.

1. Dịch vụ thi công cảnh quan chung cư là gì?

Khi cuộc sống hiện nay không còn như trước, bắt đầu dần trở nên ô nhiễm trầm trọng, bao gồm các loại như: ô nhiễm không khí, đất, nước, tiếng ồn… khiến con người luôn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và khiến cho tình hình sức khỏe ngày một đi xuống. Chính là lúc con người đối mặt với nhu cầu cần được nâng cao chất lượng môi trường sống hơn bao giờ hết.

Chính lúc này, dịch vụ thi công cảnh quan đã đáp ứng được tiếng lòng của tất cả mọi người, như một chiếc phao an ủi tinh thần giữa lòng thành phố tấp nập. Vậy, chúng ta hiểu định nghĩa cảnh quan là gì? Thi công cảnh quan là dịch vụ như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục tìm hiểu.

dịch vụ thi công cảnh quan chung cư

 

Cảnh quan hay còn gọi là quang cảnh, được phân chia thành 2 loại: cảnh quan tự nhiên và cảnh quan nhân tạo. Cảnh quan tự nhiên là loại có sẵn trong tự nhiên, không hề có sự tác động của con người, được hình thành một cách ngẫu nhiên bởi các yếu tố khí hậu, địa lý, vật lý, sinh học… tạo nên. Còn đối với cảnh quan nhân tạo, chúng ta có thể hiểu nôm na chính là hành động biến đổi quang cảnh gốc để phù hợp với yêu cầu thiết kế của con người. 

Thế nên, dịch vụ thi công cảnh quan chung cư là môi trường cảnh quan nhân tạo được thiết kế khá phức tạp, nhưng chung quy vẫn không rắc rối và khó bằng khi so sánh với cảnh quan đô thị. Dịch vụ thi công quang cảnh chung cư sẽ tiết kiệm kha khá chi phí nếu bạn biết cách chọn đúng địa điểm thi công uy tín và chất lượng cho mình.

2. Dịch vụ thi công cảnh quan chung cư mang đến ý nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa đầu tiên, chính là nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người sinh sống tại căn hộ chung cư. Như chúng ta đã biết rằng, nhiều người sinh hoạt chung 1 tập thể sẽ đem đến không khí ngột ngạt và sự khó chịu nhất định. Vì để trung hòa khí các - bô - níc thải ra quá nhiều tại 1 khu vực. Phương án trồng thêm cây xanh, xây dựng cảnh quan tại chung cư là điều quan trọng và cần thiết.

Dịch vụ thi công cảnh quan chung cư giá rẻ tại quận Ba Đình, Hà Nội đem đến cho con người những lợi ích quan trọng liên quan đến sức khỏe. Tạo ra không khí trong lành, thông thoáng, hạn chế bụi bẩn, ô nhiễm cũng như các tia bức xạ độc hại khác. Đồng thời mang lại sự thư giãn, yên bình và nâng cao đời sống tinh thần cho con người.

Cảnh quan chung cư với nhiều cây xanh và bóng mát bao phủ, còn đem lại cảm giác như khuyến khích những ai đang sống tại đó nên tập thể dục một cách thường xuyên. Ngoài ra, còn tạo bầu không khí hòa hợp và có sự kết nối giữa thiên nhiên và con người. Làm tăng niềm lạc quan, yêu đời và kích phát tinh thần yêu tự nhiên trong con người.

dịch vụ thi công cảnh quan chung cư

 

Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những ưu điểm mà dịch vụ thi công cảnh quan chung cư đem đến cho con người. Không những khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và mỹ mãn, mà còn khiến cho chủ doanh nghiệp thu hút được một lượng lớn khách hàng và tài nguyên đến với công trình chung cư của bạn nữa đấy.

Không những thế, dịch vụ thi công cảnh quan dành cho chung cư còn đem lại sự phát triển về nền kinh tế. Thúc đẩy nâng cấp cơ sở hạ tầng và khiến cho dự định quy hoạch dân cư đô thị được tiến hành một cách thuận lợi. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi thiết kế của chung cư, từ đó dẫn đến số phần trăm diện tích đất được xây dựng làm nhà sẽ giảm đi đáng kể, sự tàn phá môi trường cây xanh và sự biến đổi khí hậu cũng sẽ chậm lại.

Nói tóm lại, nếu muốn cảnh quan chung cư đem lại nhiều tiện ích cho người nhất thì việc thi công chiếm giữ vai trò rất quan trọng. Bởi dựa theo các bậc thầy phong thủy, bạn cần phải bố trí và sắp xếp các vật dụng trong thi công bao gồm: cây xanh, đá, nước… một cách hợp lý nhất, kể cả số lượng.

3. 5 bước quan trọng của dịch vụ thi công cảnh quan chung cư

Trong xây dựng cảnh quan chung cư, lộ trình thi công phải được thực thi một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng. Bởi chỉ cần một sơ suất nho nhỏ sẽ có thể khiến cho bạn thiệt hại rất nhiều về tài sản, thậm chí là tính mạng của khách hàng. Thế nên, việc giám sát toàn bộ quá trình thi công là rất quan trọng, cũng như chọn lựa đơn vị uy tín mà hợp tác. Theo tiêu chuẩn, thi công cảnh quan chung cư cần trải qua 5 bước:

a/ Bước 1: Khảo sát sơ bộ hiện trạng chung cư

Đầu tiên, sau khi nhận cuộc gọi yêu cầu hợp tác đến từ những vị khách hàng. Tiếp theo đó chúng ta cần phải khảo sát tình hình mặt bằng chung thực tế. Tiến hành đo đạc và lấy dữ liệu cẩn thận thông qua chụp ảnh, quay phim.

Đồng thời trao đổi ý kiến và tham khảo nhu cầu của khách hàng về mặt ý tưởng thiết kế cảnh quan chung cư. Ngoài ra, đội ngũ thi công còn phải phác thảo sơ bộ không gian của chung cư để tiến hành bước tiếp theo.

b/ Bước 2: Bắt đầu lên bản vẽ thiết kế 2D và 3D

Đến với bước thiết kế bản vẽ, đều đầu tiên chúng ta cần làm là lên sơ đồ 2D. Trong sơ đồ này sẽ bao gồm các ý tưởng bố trí sắp xếp các vật dụng, yếu tố thiên nhiên như: số lượng và vị trí trồng cây xanh, hoa cỏ, lối đi, hòn non bộ, đài phun nước, hồ cá…

Tiếp đến, đội ngũ thiết kế sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng và cả 2 bên cùng nhau chỉnh sửa lại sao cho hợp lý. Và cuối cùng là lên bản vẽ 3D để tạo nên mô hình thực tế và có cái nhìn tổng quan nhất, sau đó chuyển đến bước thứ 3.

dịch vụ thi công cảnh quan chung cư

 

c/ Bước 3: Thông báo chi phí thi công

Sau khi hoàn tất bản vẽ thiết kế, trao đổi lại với khách hàng và bàn giao thủ tục. Khách hàng sẽ xem xét và đồng ý ký hợp đồng nếu như điều kiện, nội dung đều thích hợp. Tiếp đến, bộ phận thiết kế sẽ chuyển sơ đồ bản vẽ sang bộ phận thi công và tiến hành bước tiếp thep trong thực thi xây dựng cảnh quan chung cư.

d/ Bước 4: Thi công và giám sát toàn bộ quá trình

Trong quá trình thi công, để đảm bảo an toàn và nâng cao giá trị hiệu suất. Đội ngũ phải là những người có tay nghề cao với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực. Hơn nữa phải chấp hành và tuân thủ về các luật lệ trong an toàn lao động. Ngoài ra, còn có giám sát viên theo dõi sát sao quá trình thực hiện xây dựng cảnh quan chung cư để đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát và theo đúng kế hoạch.

Đến với bước 4, nhân viên thi công cần phải chú ý đến hệ thống thoát nước và những yếu tố khác. Nếu không sẽ gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc, ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty. Ngoài ra, sau khi đã đến bước cuối trong thi công, cần phải tổng dọn dẹp vệ sinh xung quanh, thu gom các vật phẩm thừa và rác thải. Sau đó tiến hành kiểm tra lại toàn diện một lần nữa để đảm bảo chắc chắn mọi thứ đã hoàn tất và ổn định.  

e/ Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất quá trình thi công theo đúng như những gì đội ngũ công ty thi công đã ký kết và thỏa thuận trong hợp đồng. Khách hàng sẽ tiến hành đến bước xác nhận và thanh toán toàn bộ phần còn lại trong hợp đồng theo. 

5 bước trên là tiêu chuẩn quy trình trong xây dựng và thi công cảnh quan chung cư tại quận Ba Đình, Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan chung cư, hãy gọi điện cho chúng tôi - Công ty cây xanh Diên Vĩ theo số điện thoại:  0904.866.066 để được hưởng những dịch vụ tiện ích cùng mức chi phí vô cùng ưu đãi.

4. Những mẫu thiết kế thi công cảnh quan chung cư nổi tiếng hàng đầu thế giới

Nói đến kiểu mô hình thiết kế cảnh quan chung cư ngày nay là vô cùng đa dạng. Để sở hữu được một công trình chung cư xanh tuyệt đẹp, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ý tưởng, tay nghề kiến trúc sư và một yếu tố khác quan trọng nhất đó chính là kinh phí xây dựng. Thế nên, hãy cùng Cây xanh Diên Vĩ tham khảo Top 5 mẫu thiết kế thi công cảnh quan chung cư nổi tiếng hàng đầu thế giới năm 2021 nào.

a/ Cảnh quan chung cư đầy thơ mộng Bing He Wan, Trung Quốc

Với ý tưởng sáng tạo và đầy thơ mộng, kiểu thiết kế cảnh quan chung cư Bing He Wan tọa lạc tại đất nước Trung Hoa đã đem đến cho khách hàng bằng cái nhìn với nhiều sự ấn tượng đáng ngạc nhiên.

Đội ngũ thi công đã biến hóa chung cư nơi này như một ao hồ thu nhỏ. Khắp nơi xung quanh dưới chân khu chung cư đều có nước bao phủ. Thay vì giống như các chung cư khác, dùng thảm thực vật để trang trí. Thế nhưng đến với Bing He Wan, kiến trúc sư lại dùng “màng nước” trong vắt tuyệt đẹp. Ngoài ra, cây xanh được bố trí và sắp xếp tại chung cư lại vô cùng xum xuê và đẹp mắt.  

b/ Thuộc top chung cư xanh đẹp nhất thế giới Bosco Verticale, Ý

Những ai đã từng lướt các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… chắc hẳn đều đã từng nhìn thấy chung cư xanh này một lần trong đời. Bởi vì kiểu ý tưởng xây dựng chung cư ở Ý này vô cùng nổi tiếng, và đã lọt vào top những chung cư có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới, được rất nhiều khách hàng ủng hộ và bình chọn.

Bosco Verticale là công trình được xây dựng tại Ý. Với kiểu thi công chú trọng “ngôi nhà xanh”, chúng ta có thể dễ dàng thấy được cây trồng được bao phủ hầu hết toàn bộ khu chung cư. Đây là một sự sáng tạo vô cùng đặc sắc, mới mẻ và độc lạ. Kiến trúc sư của khu chung cư này còn bố trí hẳn 730 loại cây trồng, 5000 bụi cây và 11000 dây leo để tạo nên thảm thực vật xanh.

Hơn nữa, nhìn từ xa mỗi phòng căn hộ như được treo lơ lửng bởi cách thiết kế xen kẽ lồi lõm vô cùng lạ mắt. Quả thật đây chính là một màn đầu tư đầy nguy hiểm nhưng đã đem đến thu hoạch vượt hẳn sự mong đợi.

dịch vụ thi công cảnh quan chung cư

 

c/ Dự án xây dựng đầy tính nghệ thuật The Interlace, Singapore

Với quy mô rộng lớn lên đến 170.000 mét vuông, The Interlace khi mới nhìn thoáng qua như được thiết kế với phong cách các mảnh lego được đặt chồng chéo lên nhau và không theo một quy luật nào. Nhưng thực tế, chúng có hình lục giác nếu bạn quan sát từ trên xuống và được xây dựng gồm 8 khoảng sân với diện tích rộng rãi. 

Xung quanh khu chung cư mang đầy tính nghệ thuật này được bao trùm bởi 1 mảng màu xanh ngát của cây cối. Nhìn từ xa tưởng chừng như khu chung cư lọt thỏm giữa một khu rừng tự nhiên đầy hoang dã.

Ngoài ra, cảnh quan chung cư phía nội được xây dựng rất nhiều hồ bơi, tích hợp thêm nhiều chỗ nghỉ ngơi, thư giãn dưới bóng cây để khách hàng có thể hưởng thụ cảnh quan tuyệt đẹp này.

d/ Sự sáng tạo của kiểu thiết kế Diamond Lotus Riverside, Việt Nam

Diamond Lotus Riverside là khu chung cư tại Việt Nam sở hữu một không gian xanh vô cùng tuyệt hảo, khi hai bên chung quanh được bố trí bởi rất nhiều cây cối trải dài đến tận 500 mét.

Mục đích thiết kế công trình chính là hướng đến mục tiêu: giảm thiểu khí thải Co2, mang đến không khí trong lành, tiết kiệm năng lượng và cải thiện chất lượng môi trường sinh hoạt cho con người, cũng như tiến hành quy hoạch dân cư đô thị, giảm bớt diện tích nhà ở.

Khu chung cư bao gồm 3 tòa nhà xếp thành 1 hàng thẳng lối, có view hướng ra sông. Cảnh quan khu chung cư được kết hợp với rất nhiều yếu tố tự nhiên. Thậm chí, mỗi khu căn hộ ở phía ngoài ban công và dưới chân khu chung cư đều được tích hợp thêm rất nhiều không gian xanh tươi mát của thảm thực vật.

e/ Tuyệt tác chung cư xanh tại Seoul Forest Trimage, Hàn Quốc

Seoul Forest Trimage tọa lạc tại Hàn Quốc và được ưu ái mệnh danh bằng cái tên “Thánh địa của giới nghệ sĩ xứ Hàn”. Thật đúng như vậy, nơi này được rất nhiều người nổi tiếng và giàu có trong giới Showbiz yêu thích và thuê nhà. Một trong những điều khiến cho chung cư này được gọi như thế chính là không gian thiên nhiên xanh mát.

Vì là khu dân cư phức hợp nên chỉ cần vài bước chân nhỏ là bạn có thể ghé thăm công viên hệ sinh thái bậc nhất xứ Hàn. Không những thế, chủ khu chung cư này đã làm ra động thái được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Đó chính là xây dựng Seoul Forest Trimage kế bên con sông Hàn - có tên tuổi lâu đời gắn liền với sự hình thành và phát triển của đất nước.

Có thể nói rằng, cảnh quan chung cư xanh này chính là một trong những tuyệt tác cao cấp. Quả không hổ danh được các nghệ sĩ chọn lựa làm nơi dừng chân để nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả và căng thẳng. Các bạn chắc hẳn cũng biết rằng trong giới Showbiz vô cùng khắc nghiệt, vì vậy để lọt được vào mắt xanh của nghệ sĩ chứng tỏ cảnh quan khu chung cư này vô cùng đáng giá.

>>> Xem thêm bài viết : Thi công cảnh quan cây xanh

dịch vụ thi công cảnh quan chung cư

 

5. Đội ngũ cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan chung cư giá rẻ tại quận Ba Đình, Hà Nội

Một đơn vị thi công cảnh quan chất lượng và uy tín không những cung cấp cho khách hàng đầy đủ các nhu cầu về dịch vụ, mà còn đáp ứng và làm hài lòng khách trong và sau quá trình thiết kế và thi công cảnh quan.

Công ty Diên Vĩ tự tin là đối tác thích hợp nhất đối với bạn ngay tại lúc này, bởi hơn 10 năm kinh nghiệm chính là sự chứng minh của khách hàng đã tin dùng dịch vụ của Diên Vĩ. Thế nên, còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Bạn đang có dự định kế hoạch sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan chung cư tại quận Ba Đình, Hà Nội? Thế thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 và truy cập ngay trang chủ Cây xanh Diên Vĩ để hiểu thêm về chúng tôi cũng như những dịch vụ ưu đãi tiện ích mà Diên Vĩ đã và đang cung cấp cho bạn.

Bài viết cùng danh mục: