Thi công cảnh quan cây xanh theo yêu cầu giá rẻ tại Công ty Diên Vĩ

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công cảnh quan cây xanh giá rẻ uy tín và chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được? Hãy cùng nhau tìm hiểu câu hỏi trên ngay tại bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ có câu trả lời dành cho bạn.

1. Dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh giữ vai trò gì trong đời sống con người?

Sự sinh sôi vượt bậc của các khu đô thị dẫn đến tình trạng xuống cấp của môi trường tự nhiên. Việc xây dựng lại cảnh quan thiên nhiên là một điều thiết yếu. Đi kèm với những nhu cầu gia tăng của con người, đã cho ra đời dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh. Loại hình dịch vụ này đang ngày một phát triển và vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Vậy thì dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh giữ vai trò gì trong đời sống con người hiện nay? Tìm hiểu 3 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi trên.

a/ Thanh lọc không khí, bụi bẩn, cung cấp oxy

Chắc hẳn ai cũng đều biết rằng, mọi cảnh quan không gian đều liên quan đến cây cối. Một khu vườn với nhiều cây xanh chính là bộ mặt của ngôi nhà, của công trình kiến trúc đó. Vì vậy, cảnh quan cây xanh đóng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống. Không những cung cấp oxy mà còn có cơ chế lọc không khí, bụi bẩn.

b/ Tôn lên vẻ đẹp công trình, tăng tính thẩm mỹ

Việc thiết kế thi công cảnh quan cây xanh nắm giữ vai trò rất thiết yếu trong cuộc sống. Đối với sự tăng cấp của xã hội hiện nay, con người cũng chú trọng hơn về mặt thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh cũng từ đó mà ra đời. Có thể nói cảnh quan cây xanh của một công trình có thể đại diện cho cá tính và phong cách của gia chủ. 

c/ Mang đến tài lộc, vận may cho gia chủ

Không chỉ có thế, xây dựng cảnh quan cây xanh do các đơn vị cung cấp dịch vụ không còn quanh quẩn về mặt thẩm mỹ. Mà còn chạm đến vấn đề phong thủy, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho các khách hàng. Do đó, ta có thể nói rằng, việc tìm kiếm và sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh là điều cần thiết trong công trình xây dựng.

thi công cảnh quan cây xanh

 

2. Lựa chọn thời điểm thích hợp trong việc thi công cảnh quan cây xanh

Việc xây dựng cảnh quan cây xanh của một dự án, thông thường phổ biến nhất sẽ được thực hiện ở giai đoạn cuối của công trình. Thời điểm lịch trình, hạng mục của công trình, nhà ở đã được hoàn thành cũng như vị trí trồng cây trong các công trình đã được giải phóng.

Tuy nhiên, có một số trường hợp chủ đầu tư muốn khi công trình hoàn thành thì cây công trình, cây xanh trong khuôn viên của công trình đã được phát triển xanh tốt. Trong trường hợp này, cách xử lý được chia ra làm hai loại. Thứ nhất đó chính là việc thi công cảnh quan cây xanh phải tiến hành trước khi các giai đoạn cuối được hình thành. Thứ hai, đó chính là cảnh quan cây xanh được tiến hành độc lập.

a/ Trường hợp thi công ở giai đoạn cuối của công trình

  • Điểm mạnh: Các hạng mục xây dựng trong giai đoạn này đã tương đối hoàn thiện. Bản vẽ cũng không còn thay đổi được nữa. Mặt bằng, khu đất trồng cây ở giai đoạn này đã được giải phóng, cũng như ít bị ảnh hưởng bởi các hạng mục, lịch trình thi công khác. Mặt bằng có sẵn trong việc xây dựng, trồng cây giúp giảm tối đa chi phí quản lý, nhân sự, hạng mục. Đồng thời tăng tốc độ quá trình thi công.

  • Điểm yếu: Các loài cây bóng mát mới thi công trong giai đoạn này chưa thể phát triển tốt. Có thể có rất ít lá hoặc không có lá nào làm cho cảnh quan đô thị hoặc sân vườn không thể đẹp như mong muốn. Ngoài ra, việc thi công ở giai đoạn này không thể đảm bảo cây sẽ sống và sinh trưởng phát triển một cách toàn diện 100%. 

b/ Trường hợp thi công theo từng giai đoạn

Là quy trình xây dựng mang đến kết quả trái ngược so với thi công ở giai đoạn cuối. 

  • Điểm mạnh: Cảnh quan sẽ đẹp hơn so với việc mới thi công, bởi chúng có thể phát triển tốt khi áp dụng phương pháp quy trình thi công theo từng giai đoạn. 

  • Điểm yếu: Nhược điểm của loại thi công này đó chính là cây cỏ cần được bảo vệ và chăm sóc một cách chu đáo, cẩn thận. Có như vậy chúng mới có thể sống và phát triển tốt. Tuy nhiên việc thi công song song với các hạng mục xây dựng sẽ đem đến những tác động cũng như ảnh hưởng đến khả năng sinh trưởng, sức sống và sự phát triển của cây. Ngoài ra chi phí cho việc thi công theo từng hạng mục sẽ tăng lên. Cùng với đó là thời gian thi công bị kéo dài. Chi phí để khắc phục sự cố do cây cỏ chết cũng là một vấn đề nan giải.

c/ Trường hợp thi công theo hạng mục đơn lẻ

Trường hợp này là khi các công trình đã đi vào hoạt động một thời gian, sau đó mới phát sinh ra việc thi công cảnh quan cây xanh. Đây là 2 hoạt động tiến triển và diễn biến một cách độc lập.

  • Điểm mạnh: Trong trường hợp này, cây xanh sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ công trình nào. Chính vì vậy chúng có thể sinh trưởng và phát triển rất tốt.

  • Điểm yếu: Nếu không được quy hoạch tốt có thể sẽ phá vỡ cảnh quan đô thị gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, chi phí giá thành để thi công cảnh quan cây xanh trong trường hợp này sẽ cao hơn đối với 2 trường hợp trên.

3. Yếu tố phong thủy trong công cuộc thi công cảnh quan cây xanh

Nhắc đến cây xanh trong phong thủy, chúng ta không thể tùy ý mà chọn lựa và xếp đặt theo vị trí tùy thích. Bởi có rất nhiều yếu tố không phù hợp điều kiện với ngôi nhà, với công trình sẽ dễ dàng tạo nên những mối nguy tiềm ẩn, gây ảnh hưởng đến rất nhiều đối với gia chủ. Chúng ta cần phải xem xét các điều kiện dưới đây:

  • Thứ nhất, nếu loại cây này không phù hợp với gia chủ (chúng ta thường hay gọi là loại cây phù hợp với người thuộc cung mệnh), với không khí hoặc nhiệt độ của ngôi nhà, sẽ rất dễ héo mòn và chết. Làm tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, của cải nếu như trước đó bạn lựa chọn một loại cây với chi phí cao.

  • Thứ hai, muốn cây xanh đem lại tài lộc, khí vận thịnh vượng cũng như năng lượng tích cực cho gia chủ. Bạn cần phải xem xét đến các yếu tố liên quan đến ngôi nhà cũng như sự tương quan giữa cây cỏ và nhà. Các loại thực vật tùy theo đặc tính riêng biệt sẽ hút năng lượng âm hoặc dương vào nhà của bạn. Khi đó hướng nhà, kiểu cách thiết kế xây dựng, thế đất… sẽ là yếu tố quyết định nguồn năng lượng của ngôi nhà.

Đối với 2 yếu tố trên, bạn không cần phải quá đau đầu về chúng. Bởi đã có công ty Diên Vĩ thay bạn giải quyết vấn đề này. Diên Vĩ sẽ cung cấp trọn bộ các loại dịch vụ từ tư vấn, thiết kế, phong thủy cho đến thi công cảnh quan cây xanh cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

thi công cảnh quan cây xanh

 

4. Những lý do bạn nên chọn dịch vụ thi công cảnh quan cây xanh tại Diên Vĩ

Hiện nay có rất nhiều công ty thi công cảnh quan cây xanh. Vậy tại sao bạn nên chọn Công ty Diên Vĩ? Hãy cùng tìm hiểu các dịch vụ đầy hấp dẫn dưới đây của công ty chúng tôi, đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

  • Diên Vĩ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cũng như thiết kế và thi công cây xanh cảnh quan.

  • Nhiều ưu đãi, chế độ hậu mãi hấp dẫn khi chọn thi công cảnh quan cây xanh tại Diên Vĩ.

  • Chuyên viên tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn của Diên Vĩ hoàn toàn miễn phí.

  • Đội ngũ công nhân với trình độ kỹ thuật tay cao, nhiều năm kinh nghiệm.

  • Áp dụng những phương pháp, phương án kỹ thuật mới chuyên sâu. Thêm vào đó có xe bồn tưới và công cụ dụng cụ chuyên nghiệp.

  • Cam kết quá trình thi công, bảo dưỡng, sửa chữa cây xanh cảnh quanh theo đúng lộ trình.

  • Hỗ trợ phục vụ, thiết kế và thi công cảnh quan theo đúng như nhu cầu của khách hàng trong bản cam kết.

  • Là đơn vị uy tín chất lượng với nhiều năm trong nghề, được nhiều khách hàng tin tưởng. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Đảm bảo cảnh quan luôn xanh mát, tươi sáng, sạch đẹp.

Nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu ngày một nâng cao của quý khách hàng. Ngoài những tiện ích trên, công ty Diên Vĩ còn cung cấp một số dịch vụ tối ưu khác như:

  • Dịch vụ thi công cảnh quan

  • Dịch vụ cho thuê cây nội thất

  • Dịch vụ tư vấn và thiết kế

  • Dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

  • Dịch vụ rửa đường, vệ sinh vỉa hè và lòng đường

Những mục đã được nêu phía trên có hấp dẫn bạn không nào? Hiện chúng tôi đang cung cấp Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp giá rẻ chất lượng 2021. Hãy liên hệ với Công ty Diên Vĩ chúng tôi để được tận hưởng và trải nghiệm những ưu đãi trên.

thi công cảnh quan cây xanh

 

5. Đơn vị thi công cảnh quan cây xanh chất lượng - Công ty Diên Vĩ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Công ty Diên Vĩ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những phản hồi của khách hàng. Nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. 

Hơn ai hết, phương châm của Diên Vĩ chính là xem “Khách hàng là gia đình”. Tư vấn kỹ càng, quan tâm và đáp ứng nhu cầu khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu của công ty. Mang đến một không gian xanh tươi mát và trong lành cho các doanh nghiệp, khu dân cư, nhà máy, trường học, bệnh viện, đô thị… Là sứ mệnh của Diên Vĩ chúng tôi.

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 phố Văn Quán quận Hà Đông Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Hy vọng với thông tin trên, các bạn có thể chọn được cho mình một đơn vị thi công cảnh quan cây xanh uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với Diên Vĩ theo hotline: 0904.866.066. Chúng tôi - Công ty Diên Vĩ luôn sẵn sàng chào đón bạn. 

Bài viết cùng danh mục: