Dịch vụ thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng - resort tại TP.HCM

Việc kinh doanh khu nghỉ dưỡng resort hiện nay, quả thật đã đem đến lợi nhuận cũng như nguồn thu nhập không nhỏ cho doanh nghiệp. Một khu nghỉ dưỡng đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ là chất lượng phục vụ, mà còn là mô hình thiết kế khu resort. Trong đó, cụ thể bài viết này sắp nói đến, đó chính là cảnh quan resort. Vậy thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng resort tại TP.HCM cần được xây dựng như thế nào để thu hút khách hàng? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông tin trong bài này nhé! 

1. Khu nghỉ dưỡng và cảnh quan khu nghỉ dưỡng là gì?

a/ Định nghĩa khu nghỉ dưỡng - resort

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu định nghĩa “cảnh quan khu nghỉ dưỡng”. Chúng ta hãy cùng khám phá ý nghĩa của cụm danh từ “khu nghỉ dưỡng” này trước tiên.

Như chúng ta đã được biết, khu nghỉ dưỡng là một địa điểm phục vụ các khách du lịch bất kể nội địa hay ngoại địa, cung cấp các dịch vụ giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn. Là nơi giúp con người giải tỏa căng thẳng, áp lực nặng nề trong công việc và cuộc sống. Giúp lấy lại tinh thần đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc cũng như lưu lại những kỷ niệm đáng giá bên bạn bè và người thân trong gia đình.

thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

 

Thế nhưng, ít ai biết rằng, khu nghỉ dưỡng từ thời xa xưa được xây dựng nên nhằm mục đích chữa và dưỡng bệnh ở các nước quốc gia phát triển. Dần dà về sau cho đến ngày nay, khu nghỉ dưỡng được biết đến với ý nghĩa chỉ nơi thư giãn, cung cấp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp.

Cụ thể hơn nữa, khu nghỉ dưỡng được phân chia ra làm 3 loại chính:

  • Thứ nhất: Khu nghỉ dưỡng phức hợp

  • Thứ hai: Khu nghỉ dưỡng khép kín

  • Thứ ba: Khu nghỉ dưỡng tiện lợi

b/ Định nghĩa cảnh quan khu nghỉ dưỡng - resort

Những khu nghỉ dưỡng thường được xây dựng kết hợp cùng các cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, luôn chú trọng tính chất hòa hợp với môi trường sống xung quanh. Một khu nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp thường sẽ bao gồm những điều sau: thiết kế mẫu resort độc đáo, chất lượng phục vụ tốt, dịch vụ tiện ích hấp dẫn cùng với cảnh quan thiên nhiên không đụng hàng bất cứ khu nghỉ dưỡng nào.

Trong đó yếu tố cảnh quan thiên nhiên chiếm một phần vô cùng quan trọng trong việc thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Yếu tố này không thể thiếu trong bất kỳ khu nghỉ dưỡng resort nào. Không thể không nói rằng, những khu nghỉ dưỡng cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay đều sở hữu cho mình cảnh quan xung quanh vô cùng độc đáo và mới lạ.

Mà cây xanh - là vật luôn được nhìn thấy tại khu nghỉ dưỡng. Chúng ta dễ dàng thấy rằng, bất kỳ một khu resort nào được xây dựng cũng đều không thể thiếu cây xanh. Hơn nữa, chúng chiếm một phần lớn diện tích của khu nghỉ dưỡng. Ngay cả trong và bên ngoài khu nghỉ dưỡng cũng đều sử dụng chúng để thiết kế và trang trí, tạo không gian xanh sống động.

2. Tại sao nên thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng?

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm kiếm đối tác nhằm thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng. Không những thế, các du khách trong nước và ngoài nước cũng đều bị thu hút đối với những khu nghỉ dưỡng được trang hoàng độc đáo và mới mẻ. Vậy cảnh quan khu resort giữ vai trò như thế nào cho đối tượng doanh nghiệp và khách du lịch? 

a/ Lợi ích đối với doanh nghiệp

Thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng resort là một vấn đề có vai trò thiết yếu trong việc thể hiện gu thẩm mỹ và tầm nhìn của nhà đầu tư. Ngoài ra, còn thể hiện được phong cách của chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng đang muốn hướng đến.

Một khu nghỉ dưỡng resort được đầu tư, trang hoàng thiết kế cảnh quan đẹp mắt và ấn tượng sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến nghỉ dưỡng. Ngược lại, nếu khu nghỉ dưỡng có cảnh quan không phù hợp, nghèo nàn và kém tiện nghi sẽ dẫn đến tình trạng mất lượng lớn khách hàng, đồng thời rất khó để có thể kinh doanh thành công.

Những nhà đầu tư khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn, luôn luôn đánh giá và đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng. Họ sẽ đầu tư rất nhiều nguồn lực vào yếu tố cảnh quan. Và đây là một hành động chưa bao giờ là lãng phí. Tuy thời gian đầu sẽ mất kha khá chi phí thế nhưng chờ đời họ chính là một nguồn thu nhập khổng lồ đến từ những vị khách thích tìm tòi cái mới lạ, yêu thiết kế cảnh quan và yêu thiên nhiên.

Do đó, bước đầu tiên để sở hữu được một diện mạo cảnh quan khu nghỉ dưỡng đẹp mắt, thiết kế và thi công là điều cần phải làm. Thế nên, nếu những ai đang có ý định kinh doanh nghỉ dưỡng cần nhận thức đúng vai trò của thi công quan cảnh khu nghỉ dưỡng. Cùng với đó là việc nâng cấp chất lượng phục vụ, cung cấp các dịch vụ tiện ích thì hiệu quả kinh doanh khu nghỉ dưỡng resort sẽ ổn định hơn.

Việc chọn lựa một đội ngũ thi công chuyên nghiệp cũng là vấn đề quan trọng. Thậm chí đây còn là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại khi hoạt động kinh doanh khu nghỉ dưỡng. Thế nhưng ở cuối bài chúng ta sẽ tìm hiểu điều này sau..

Xem thêm bài viết: Thi công cảnh quan tại Hà Nội

thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

 

b/ Lợi ích đối với khách hàng lưu trú tại resort

Không những đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, cảnh quan khu nghỉ dưỡng cũng mang đến cho các du khách những tiện ích sau:

  • Tận hưởng và trải nghiệm: Cảnh quan khu nghỉ dưỡng đem đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ mà bạn chưa bao giờ cảm nhận trước đây. Tham quan những thứ mới lạ từ khu nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn quên đi những phiền muộn, đau buồn trong cuộc sống. Những mệt nhọc, lo toan và áp lực vô hình từ nhiều phía sẽ giảm mạnh. Giúp tinh thần ổn định, đầu óc tỉnh táo và giữ sức lực cũng như tích tụ nguồn năng lượng mới để chuẩn bị nghênh chiến từ những thứ bất ngờ xảy ra từ cuộc sống trong tương lai. 

  • Thêm kiến thức về văn hóa địa phương: Một khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên mỗi vùng đất riêng biệt đều có cho mình những câu chuyện khác nhau. Có thể là câu chuyện từ thời xa xưa, cũng có thể là các câu chuyện thời nay. Một số khu nghỉ dưỡng được thi công cạnh các khu dân cư, làng mạc - nơi sở hữu những nét văn hóa mà chúng ta chưa được biết đến. Đến với khu nghỉ dưỡng resort, chúng ta sẽ được bổ cập những kiến thức mới mẻ và hiểu thêm về người dân tộc bản xứ. 

  • Nâng cao sức khỏe bản thân: Đến với khu resort, chúng ta sẽ được tận hưởng các dịch vụ nhằm giúp nâng cao thể chất và tinh thần. Cụ thể, một số dịch vụ tiện ích cung cấp cho các khách du lịch như: Yoga, thiền, gym, spa…Thêm vào đó, nếu may mắn được tham quan và trải nghiệm một khu nghỉ dưỡng được xây dựng trong khu vực có suối nước nóng hoặc nơi có đất bùn màu mỡ. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tắm bùn cũng như tắm suối nước nóng một cách lý tưởng. Không những giúp làn da được trẻ hóa, tăng độ đàn hồi mà còn tăng cao giá trị tinh thần.

  • Lưu giữ kỷ niệm đẹp: Hiếm khi có thời gian được tự tập đông đủ, lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè và người thân. Khu nghỉ dưỡng với cảnh quan được thi công vô cùng đẹp mắt, sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn cảm thấy tuyệt vời khi được tận hưởng và trải nghiệm cùng những người bạn yêu quý. Cùng nhau selfie, chụp ảnh và lưu giữ từng khoảnh khắc, kỉ niệm đáng quý này tại khu nghỉ dưỡng resort cao cấp sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

3. Các thành phần cần có trong thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

Khi thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng, ngoài các yếu tố nhân tạo ra, thành phần tự nhiên như chúng ta được biết chiếm giữ vai trò vô cùng quan trọng. Để dung hòa được 2 yếu tố trọng yếu này, chính là bí quyết giúp công trình khu nghỉ dưỡng resort sở hữu vẻ ngoài ấn tượng nhất và có thể tăng lượng lớn khách hàng ghé đến. Vì vậy, chúng ta sẽ tìm hiểu các thành phần cần có trong thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng, bao gồm:

a/ Cảnh quan kiến trúc

Sự quan trọng của cảnh quan này so với cảnh quan thiên nhiên đều có vai trò ngang nhau. Đến với khu resort, chúng ta có thể thấy cảnh quan kiến trúc là kiểu thiết kế công trình khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, còn bao gồm: lối đi, cầu thang, bồn hoa, cổng,... Mỗi thiết kế công trình cảnh quan kiến trúc này đều có lối định hướng riêng biệt, không đụng hàng bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào khác.

b/ Cảnh quan đặc biệt

Chúng ta có thể hiểu nôm na cảnh quan này là công trình đặc biệt, hòng tạo điểm nhấn cho khu nghỉ dưỡng. Mỗi một khu resort nên có cho mình 1 đến 2 công trình đặc biệt. Bởi đây cũng được xem là một phương thức marketing rất tốt.

Thiết kế và thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng đặc biệt nên có sự kết hợp và hài hòa giữa các yếu tố nhân tạo, tự nhiên, phong thủy, lịch sử… để đem lại sự ấn tượng và gây thú vị cho khách hàng. Những công trình kiến trúc có mô hình kiểu cách đặc biệt có thể khiến khách hàng chụp hình sống ảo và đăng lên vòng bạn bè của mình. Nhờ đó danh tiếng, thương hiệu của khu nghỉ dưỡng resort dễ dàng được quảng bá và biết đến nhiều hơn.

c/ Cảnh quan thiên nhiên

Hầu hết cảnh quan thiên nhiên luôn là yếu tố gắn liền với khu nghỉ dưỡng resort. Cảnh quan thiên nhiên được ứng dụng trong khu resort thường bao gồm: phong cảnh, cây cối, địa hình, động vật…

Đương nhiên, những cảnh quan thiên nhiên càng đẹp như: ở dưới biển, cạnh vực núi, đồng bằng, núi cao… nói tóm lại chính là những địa hình hiểm trở, chi phí xây dựng cũng sẽ rất đắt. Thế nhưng, sự đáp lại quá trình này chính là một kết quả vô cùng xứng đáng.

thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

 

4. Vai trò quan trọng của yếu tố tự nhiên trong thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

Yếu tố thiên nhiên trong tổng thể khu nghỉ dưỡng resort có thể là cảnh đẹp thiên nhiên, cũng có thể là tự mình thiết kế. Điển hình như: trồng thêm hoa, vườn cây xanh, hòn non bộ, đài phun nước, sông, hồ nhân tạo…

Trong các thành phần của cảnh quan khu resort, thiên nhiên là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất. Là khách du lịch, ai cũng mong muốn bản thân được nghỉ dưỡng, thư giãn và khám phá tại một nơi có cảnh quan thiên nhiên ấn tượng được tạo hóa nhào nặn và xây dựng nên. Chúng đem đến sự thoải mái, khiến con người tận hưởng cảm giác an lành, yên tĩnh và thanh bình.

Cảnh quan thiên nhiên đem đến không khí trong lành, mát mẻ, cung cấp oxy, lọc bụi bẩn và hấp thụ những tia gây hại mà mắt thường không nhìn thấy được. Vai trò và những lợi ích mà cảnh quan thiên nhiên đem đến cho con người là vô cùng to lớn. Bởi thế, lý do mà con người thường chọn khu resort là nơi lý tưởng để dừng chân du lịch cũng không phải là vô lý.

Cảnh quan thiên nhiên giúp tổng thể khu nghỉ dưỡng thêm những nét mềm mại, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Bởi nếu một khu nghỉ dưỡng resort chỉ có cảnh quan nhân tạo sẽ mang đến cảm giác khá thô cứng, không hài hòa và sẽ bị khách du lịch đánh giá kém. Nói tóm lại, khá ảnh hưởng đến mỹ quan phong cảnh chung quanh.

Mặt khác, tuy áp dụng yếu tố cảnh quan thiên nhiên vào khu nghỉ dưỡng rất đáng được hoan nghênh. Thế nhưng, chúng ta cần phải lưu ý hạn chế việc xâm lấn và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh trong quá trình thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng.

5. Nhận thức những yếu tố quan trọng trong thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

Khi bắt tay vào thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng resort, chúng ta không thể nào làm việc một cách hấp tấp. Cần phải nhận thức được có những yếu tố vô cùng quan trọng cần lưu ý.

Nhằm mục đích tránh gây ra những sai sót không đáng có, vừa mất thời gian, tiêu tốn không ít sức lực, hơn nữa còn có thể dẫn đến hao tổn tài sản, thậm chí nếu không cẩn thận sẽ gây nguy hiểm đến tánh mạng con người. Nếu để cho những điều trên xảy ra, e rằng nhẹ thì có thể làm mất uy tín của thương hiệu, nặng thì có thể đối mặt với pháp luật. 

a/ Cây xanh là linh hồn của cảnh quan khu nghỉ dưỡng

Cây cối đảm nhiệm vai trò quan trọng trong hệ sinh thái tự nhiên. Nếu không có cây xanh thì cũng chẳng gọi là cảnh quan. Thế nên, chúng ta có thể nhận biết được yếu tố cây xanh trong quá trình xây dựng, thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng resort là điều kiện bắt buộc không thể thiếu.

Cây xanh còn được mệnh danh là lá phổi xanh của Trái đất. Có thể đem lại những lợi ích to lớn cho sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều loại cây không hề thân thiện với con người. Bởi có nhiều chủng loại thực vật mang trong mình độc tố, nếu không cẩn thận chạm phải sẽ dễ mất mạng. Để tránh xa điều này, yếu tố đầu tiên cũng như cuối cùng đó là phải có kiến thức về các loại cây. Bao gồm từ tuổi đời, đặc tính, điều kiện sinh sống… Mà đội ngũ thi công cảnh quan chuyên nghiệp sẽ giúp bạn về vấn đề này.

b/ Nước mang lại vận may về tiền tài

Đừng quên nước là yếu tố quan trọng thứ 2 trong quá trình thi công cảnh quan khu ngủ dưỡng du lịch hệ sinh thái. Bởi theo quan niệm dân gian, nước được mệnh danh là nguồn gốc của sự sống. Kiến thức thực tế cũng cho thấy rằng, mọi sinh vật đều phải có nước mới có thể duy trì sinh trưởng và phát triển. Còn đối với quan niệm trong phong thủy, nước có thể mang lại nguồn tài lộc vô tận cho chủ sở hữu khu resort. Đem đến nhiều sự thuận lợi về mặt kinh doanh.

Vì vậy, nên khi thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng resort tại TP.HCM, nhất định phải có nước trong khuôn viên. Điển hình một số công trình cấu trúc như đài phun nước, bể bơi, thác nước (tự nhiên hoặc nhân tạo)… Không những đem lại vận may, nguồn năng lượng tốt. Mà còn tạo thẩm mỹ, điểm nhấn trong khu nghỉ dưỡng.

c/ Vật dụng đá tạo điểm nhấn cho quang cảnh

Việc thiết kế thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng thật sự cần có điểm nhấn và tất nhiên điều này là vô cùng cần thiết. Thế nên, ngoài các công trình kiến trúc đặc biệt, sự góp mặt nho nhỏ của những viên đá cũng là một cách thức đem đến hiệu quả không nhỏ trong lòng khách hàng.

Ví dụ điển hình như sàn nhà được lót bằng đá hoa cương, con đường dẫn đến sân vườn được lát đá, tượng bằng đá, các tảng đá với hình thù độc lạ mới mẻ… 

Tuy nhiên, không nên chọn lựa những viên đá quá sắc nhọn, bởi rất dễ gây những tổn thương đến các du khách, đặc biệt là những khách hàng trẻ nhỏ. Ngoài ra, theo yếu tố phong thủy cũng không được may mắn. Việc trang trí đá cũng cần được tư vấn kỹ càng mới có thể thu hút được nguồn năng lượng tốt.

d/ Kết hợp văn hóa, kiến trúc địa phương

Những chủ sở hữu, đầu tư thông minh luôn luôn biết cách tận dụng những nét đặc sắc trong văn hóa, kiến trúc của người bản địa và đem chúng vào kết hợp với quan cảnh khu nghỉ dưỡng. Hành động này đem lại kết quả tiện ích to lớn vừa gắn kết khách du lịch với địa phương, đem lại những trải nghiệm thú vị. Vừa lan truyền kiến thức văn hóa của người bản địa. Ý nghĩa đối với du khách trong nước, chính là sự hiểu biết và đoàn kết hơn về các dân tộc. Còn đối với khách ngoài nước, chính là sự quảng bá nét đẹp văn hóa ra thế giới.

Điển hình một số khu nghỉ dưỡng resort kết hợp những yếu tố văn hóa, kiến trúc địa phương như: những resort gần biển tận dụng những vỏ sò, hàng dừa, thảm cỏ, bãi cát trong trang trí, những resort vùng cao trên núi lại biết tô điểm không gian bằng các vật dụng như chum nước, đá, các vật dụng bằng gỗ, nhạc cụ dân tộc, chén dĩa, trang sức, vải vóc địa phương, guồng nước. Các vật dụng tưởng chừng như sinh hoạt này giúp khách du lịch cảm nhận rõ ràng hơn về văn hóa, cảnh quan, kiến trúc và con người nơi họ đặt chân đến.

e/ Ánh sáng đem đến không gian mới

Sự kết hợp giữa hai yếu tố ánh sáng và cảnh vật chung quanh luôn là điều cần được quan tâm. Bởi vì nó sẽ tạo nên một làn gió mới cho khu nghỉ dưỡng resort của bạn. Ánh sáng đem lại sự ấm áp, đầy sức sống, thêm vào đó có thể giúp cây xanh bên trong khu nghỉ dưỡng được sinh trưởng và phát triển tốt.

Sự chú trọng hướng đi của ánh nắng khi đã thi công xong cũng rất quan trọng, bởi có những loại cây xanh không thể sinh trưởng được dưới ánh nắng mạnh mẽ. Chúng ta cần đặc biệt chú ý và thay thế bằng loại cây khác. Nhưng nhớ rằng loại cây thay thế này cũng cần phù hợp và đáp ứng được yếu tố trong phong thủy.

f/ Yếu tố phong thủy quyết định số mệnh

Yếu tố phong thủy ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của khu nghỉ dưỡng. Trong cuộc sống có câu nói vô cùng hay, đó chính là: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Nhiều người vẫn còn có quan niệm không tốt về vấn đề phong thủy, họ không tin những thứ huyền học này, nhưng để đảm bảo mọi thứ trong việc kinh doanh vẫn được diễn ra một cách suôn sẻ. Các chủ đầu tư thường sẽ tham khảo thêm những điều nên và không nên làm trong quá trình thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng, thậm chí không chỉ trong quá trình, mà ngay cả trước và sau quá trình cũng phải nhờ sự giúp đỡ của phong thủy để tránh những việc không mong muốn có thể xảy ra.

Từ cổng chính, hướng của của khu nghỉ dưỡng, cho đến mỗi công trình được xây dựng tham quan đều phải được tính toán kỹ lưỡng và cân nhắc yếu tố tâm linh.

Trong quan niệm theo sách phong thủy cổ, ngay cả ông bà từ thời xa xưa cũng đã bảo rằng: mỗi loại đồ vật trang trí, mỗi loại cây xanh dù lớn hay nhỏ đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ tất cả nguồn gốc cũng như đặc tính của đồ dùng trước khi quyết định sử dụng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Để đảm bảo việc thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng hoặc thi công cảnh quan sân vườn kết hợp yếu tố phong thủy được diễn ra một cách thuận lợi. Diên Vĩ chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn, hãy liên hệ với công ty theo số điện thoại: 0904.866.066 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

 

6. Liên hệ Công ty Diên Vĩ để sở hữu dịch vụ thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng giá rẻ

Hãy hợp tác với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và tài năng của chúng tôi. Diên Vĩ sẽ không để bạn thất vọng với bản thiết kế thi công cảnh quan khu resort, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Tham khảo thông tin của Công ty Diên Vĩ dưới đây để liên hệ chúng tôi một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: số 36 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Ngoài những dịch vụ tư vấn miễn phí, mẫu thiết kế độc đáo cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp trong việc xây dựng cảnh quan thiên nhiên. Công ty Diên Vĩ với phương châm luôn đổi mới sáng tạo, trao dồi và học hỏi kinh nghiệm từ những công ty đến từ các quốc gia phát triển, đã tạo nên Diên Vĩ ngày nay. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị uy tín thi công cảnh quan chuyên nghiệp.

Diên Vĩ hiện đang cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng - resort tại TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo đường dây số điện thoại: 0904.866.066 để biết thêm thông tin chi tiết về công ty cũng như sở hữu cho mình một cảnh quan khu nghỉ dưỡng với vẻ đẹp độc đáo.

Bài viết cùng danh mục: