Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp giá rẻ chất lượng 2021

Thi công cảnh quan sân vườn, dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn, thiết kế thi công cảnh quan sân vườn, đơn vị nhận thi công cảnh quan sân vườn uy tín, thi công cảnh quan sân vườn tại Hà Nội, báo giá thi công cảnh quan sân vườn, thi công cảnh quan cây xanh, thi công cảnh quan đài phun nước, thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng, thi công hồ cá koi, thi công cảnh quan sân thượng, thi công cảnh quan hà nội, thi công cảnh quan tiểu cảnh, báo giá thi công cảnh quan sân vườn tại Công ty Diên Vĩ, đơn giá thiết kế cảnh quan sân vườn, thiết kế sân vườn đẹp, thiết kế sân vườn nhà quê, thiết kế và thi công sân vườn tại Diên vĩ. 

Thi công cảnh quan sân vườn bao giờ cũng quan trọng đối với tổng thể nhà ở hiện nay. Nhờ đó mà không gian sân vườn trở nên đẹp hơn, có tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. Vậy phải lựa chọn dịch vụ thi công ở đâu? Muốn thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp phải làm thế nào? Hãy theo dõi những thông tin sau để tìm ra dịch vụ thi công giá rẻ phù hợp nhé.

1. Lợi ích của cảnh quan sân vườn trong cuộc sống

a) Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Trong một mảnh đất với diện tích quá rộng lại chỉ có mỗi ngôi nhà và nhà xe, khoảng vườn rộng lớn lại không thiết kế và thi công, tính thẩm mỹ sẽ không bao giờ được đánh giá cao. Màu xanh chủ đạo từ cây cối sẽ giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn giữa khu vườn rộng lớn.

Chính sự hòa trộn nhiều sắc màu từ ngôi nhà đến sân vườn đã tạo nên nét đẹp rất riêng thuộc về ngôi nhà ấy. Nếu việc thiết kế và thi công đáp ứng các nguyên tắc cơ bản, không lạ gì khi ngôi nhà của bạn luôn được tán dương với vô số lời khen ngợi.

b) Tạo môi trường sống thân thiện và tốt lành

Cảnh quan sân vườn có rất nhiều bộ phận quan trọng, chủ yếu là cây xanh với số lượng và kích cỡ khác nhau. Màu xanh chủ đạo của khu vườn chính là màu của sự sống, sự trong lành mà thiên nhiên này đã mang đến. Sân vườn với nhiều cây xanh và bãi cỏ giúp điều hòa không khí tốt hơn, hạn chế sự oi bức và khắc nghiệt khi trời nắng nóng.

c) Cải thiện sức khỏe, thư giãn tinh thần

Trước hết, không gian tràn ngập khí oxy được cung cấp bởi vô số cây xanh và thảm cỏ sẽ giúp hoạt động hô hấp của con người trở nên thoải mái hơn. Chính hoạt động hô hấp ổn định giúp sức khỏe cải thiện đáng kể so với việc sống trong không gian không có nhiều cây xanh bóng mát.

Bên cạnh đó, một khoảng sân vườn rộng lớn với sự mát mẻ từ cây cối cộng thêm cảnh quan đẹp mắt, thật đáng giá để bạn dạo bộ thư giãn tinh thần sau những giây phút mệt mỏi căng thẳng ngày dài.

d) Nâng cao giá trị thương mại cho bất động sản

Một bất động sản không có thiết kế sân vườn hiện đại và một bất động sản có thiết kế sân vườn ấn tượng, giá trị thương mại của bất động sản có bố trí và thiết kế sân vườn bao giờ cũng cao hơn. Chủ nhân ngôi nhà nào lại chẳng mong muốn khu vực mình sinh sống, đặc biệt là ngôi nhà và mảnh đất hiện ở có giá trị thương mại cao để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản khi có nhu cầu.

2. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế cảnh quan sân vườn hiện nay

Để sở hữu khu vực sân vườn có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khoa học, có logic, chủ nhà và dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan sân vườn cần xem xét và tuân thủ theo 8 nguyên tắc cơ bản sau đây.

a) Tính thống nhất

Đây là sự lặp đi lặp lại một cách có thống nhất, nhất quán và theo nguyên lý các yếu tố quan trọng như chiều cao, kích thước, chủng loại và màu sắc. Dựa vào mỗi chủ đề và phong cách lựa chọn thiết kế sân vườn, các yếu tố này phải thống nhất với nhau để hình thành một nét đẹp riêng của khu vườn.

Nếu lựa chọn phong cách thiết kế theo hướng cổ điển châu Âu thì các loại cây xanh hầu hết phải được cắt tỉa gọn gàng theo hình nón, hình tròn, hình vuông, không sử dụng nhiều cây cối xum xuê.

b) Tính đơn giản hóa

Nơi cần thi công là sân vườn nên phải lấy thiên nhiên làm chủ đạo, là trung tâm của mọi sự chú ý và quan tâm từ mọi người. Vì thế, tính đơn giản hóa được thể hiện ở hai khía cạnh là màu sắc và đồ vật trang trí.

  • Màu sắc nên chỉ dùng từ 2 đến 3 màu, phải có liên quan đến màu xanh và không gian thiên nhiên vốn có.
  • Các vật trang trí như tượng, tranh, đá nên được sắp xếp gọn gàng, hạn chế không bố trí quá nhiều làm ảnh hưởng đến bố cục thiên nhiên của sân vườn.

c) Sự chuyển tiếp tự nhiên

Thật khó để nhìn nhận một nơi nào vốn là nền gạch đất cát trở thành một không gian thiên nhiên xanh mát thu nhỏ chỉ trong thời gian ngắn. Nơi đó có cây xanh rợp bóng mát, có vườn dây leo xoắn xít vào nhau không ngừng nghỉ nơi bờ rào, có vườn hoa yêu thích, có hồ nước phẳng lặng với cá bơi lội, có bãi cỏ xanh rì cùng lối đi sỏi đá… Yếu tố chuyển tiếp tự nhiên thực sự quan trọng, cần phải được chú ý để tạo nên hiệu ứng không gian thiên nhiên chân thực, độc đáo và sinh động.

Ví dụ như cây xanh to nhỏ không thể bố trí xen lẫn vào nhau mà nên bố trí theo sự giảm dần từ cây có kích thước lớn đến cây có kích thước nhỏ, cây có lá to đến cây có lá nhỏ, hàng cây có màu sáng theo sau hàng cây có màu sẫm… Sự chuyển tiếp nhẹ nhàng tự nhiên này sẽ không tạo ra cảm giác nghi hoặc khi bước vào khu vườn, hiệu ứng sắp xếp như thế làm bạn tin rằng đây là một không gian thiên nhiên chân thực, có sự phát triển tự nhiên của cây xanh và hoa lá.

d) Tính cân bằng

Tính cân bằng trong thiết kế cảnh quan sân vườn bao gồm cân bằng đối xứng và cân bằng không đối xứng:

  • Tính cân bằng đối xứng: các chi tiết trong khu vườn từ cây xanh, hòn đá, vườn hoa đều phải được bố trí ở hai bên sao cho đối xứng với nhau. Khi nhìn vào một bên của khu vườn, bạn có thể hình dung bên còn lại sẽ có thiết kế và bố trí tương tự. Phong cách cổ điển châu Âu thường áp dụng tính cân bằng đối xứng trong thiết kế để làm tăng tính sang trọng, cổ điển và quý tộc.

  • Tính cân bằng không đối xứng: nếu ở tính đối xứng, bạn có thể dễ dàng tưởng tượng bên còn lại của khu vườn sẽ có hình dáng và thiết kế như thế nào thì với tính không đối xứng, không thể nào làm được việc này. Các chi tiết từ cây cảnh, hồ nước, vườn hoa, lối đi đều được bố trí ngẫu nhiên nhưng không rời xa tính thống nhất, giữ cho thiên nhiên vẫn được đảm bảo sinh động, đề cao tính thẩm mỹ nghệ thuật. Phong cách vườn thiền Nhật Bản sẽ chú ý đến tính cân bằng không đối xứng nhiều hơn.

e) Màu sắc của cảnh quan sân vườn

Thiên nhiên có màu xanh cây cối là chủ đạo, nhưng không vì thế mọi vật xuất hiện đều phải có màu xanh. Nếu lạm dụng quá nhiều, thiên nhiên mà bạn tạo ra dường như chỉ là một khoảng rừng xanh mát nhưng không giúp thư giãn tinh thần một chút nào. Nên sử dụng thêm một số ít các màu sắc tươi sáng nổi bật khác như màu sỏi lát đường đi, màu của hoa, màu của tượng đá… để làm cho khu vườn trở nên ấn tượng hơn.

f) Đường nét của cảnh quan sân vườn

Đường nét của cảnh quan sân vườn được thể hiện qua hai kiểu là đường thẳng và đường lượn sóng:

  • Đường thẳng: khu vườn sẽ có nhiều đường góc cạnh hơn như lối đi thẳng, hồ nước hình chữ nhật hoặc hình vuông, khoảng sân trống để tản bộ có đường nét bao bọc thẳng, cây cối được bố trí theo đường thẳng… Kiểu đường thẳng sẽ phù hợp với chủ nhà coi trọng sự ngăn nắp, gọn gàng và tỉ mỉ, tinh tế.

  • Đường lượn sóng: mọi vật trong sân vườn từ cây xanh, hồ nước, khoảng sân… đều được bố trí theo đường uốn lượn mềm mại, giúp khu vườn quyến rũ ánh mắt người xem và tạo nên sự phóng khoáng tự nhiên cần có từ thiên nhiên.

g) Tính cân đối

Tỷ lệ các yếu tố khi thiết kế cảnh quan sân vườn bao gồm dài, cao (hoặc sâu) và rộng phải hài hòa với nhau. Nếu vi phạm nguyên tắc này, không gian sinh hoạt và di chuyển trong vườn sẽ gặp nhiều khó khăn, ví dụ như không tính toán cho sự phát triển của cây xanh dẫn đến việc khi cây to lớn sẽ chắn mất một phần cảnh quan bố trí hay vật trang trí quá lớn chắn lối đi và khiến việc di chuyển không thoải mái…

h) Tính lặp lại

Tính lặp lại và tính thống nhất được áp dụng song hành, lặp lại một vài yếu tố về hình thức để tạo ra công thức chung cho khu vườn của bạn.

3. Quy trình thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp

Mỗi một dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn ở những công ty khác nhau sẽ có quy trình làm việc khác nhau. Và Diên Vĩ cũng thế, tuy có sự khác biệt nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng nguyên tắc cơ bản khi thi thiết kế, thi công và nhu cầu của khách hàng.

Giai đoạn 1: Khảo sát hiện trạng

  • Công ty Diên Vĩ sẽ nhận cuộc gọi từ khách hàng và tiến hành trao đổi các thông tin cần thiết.

  • Tiếp đến, công ty sẽ cho khảo sát và thu thập dữ liệu cần thiết về khu vườn của khách hàng như khí hậu, độ ẩm, thực bì, độ phì của đất, nguồn nước…

  • Sử dụng công cụ để đo đạc hiện trạng và chụp ảnh, quay phim hiện trạng và cảnh quan cần thiết xung quanh.

  • Tư vấn chi tiết cho khách hàng cách xử lý mặt bằng hiện tại, lựa chọn loại cỏ và loại cây xanh phù hợp với không gian sân vườn (nếu có yêu cầu).

  • Hai bên sẽ đi đến thống nhất những hạng mục nào cần phải thi công trong sân vườn.

Giai đoạn 2: Báo giá thi công cảnh quan sân vườn

  • Khi thu thập và khảo sát hoàn tất dữ liệu có liên quan, công ty Diên Vĩ sẽ căn cứ vào bảng giá dịch vụ và đưa ra mức giá hợp lý, gửi cho khách hàng hồ sơ báo giá.

  • Đối với từng hạng mục như cây, hoa, cỏ… sẽ kèm theo mức giá và thông tin chi tiết, số lượng, khối lượng của từng loại.

  • Hai bên sẽ trao đổi về báo giá, thống nhất từng hạng mục và chi phí thực hiện. Khi đã đảm bảo thống nhất về mọi việc, không còn vướng mắc nào giữa hai bên, công ty sẽ lập hợp đồng thi công.

Giai đoạn 3: Thi công và giám sát thi công

  • Sau khi công ty và khách hàng ký hợp đồng thành công, công ty sẽ đưa ra phương án triển khai thi công hiệu quả nhất có thể, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng.

Một số vấn đề cần lưu ý trong quá trình thi công:

  • Tiến độ thi công bị gián đoạn, bị chậm trễ hiện nay phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Sự chậm trễ có thể đến từ quá trình vận chuyển nguyên vật liệu vì lý do khách quan, hoặc yếu tố thời tiết không thuận lợi, sức khỏe công nhân viên không đảm bảo… Trong quá trình thi công, nếu có phát sinh trường hợp trên, công ty Diên Vĩ sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát và đưa ra phương án thi công phù hợp với tình hình thực tế.

  • Cây xanh rất khó để có thể phát triển một cách khỏe mạnh và tự nhiên trong môi trường mới với kích thước đã quá lớn. Vì thế, Công ty Diên Vĩ luôn hỗ trợ cung cấp nhiều công cụ giúp cho việc phát triển của cây xanh lành mạnh, an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

4. Báo giá thi công cảnh quan sân vườn chi tiết 2021

Với mỗi một hạng mục nhất định, Công ty Diên Vĩ sẽ cung cấp mức giá chi tiết cho từng đối tượng với khối lượng và số lượng cụ thể. Hiện nay, Diên Vĩ có bảng báo giá riêng cho từng hạng mục:

  • Bản vẽ thiết kế sân vườn

  • Thi công sân vườn

  • Thi công hồ cá koi

  • Thi công tiểu cảnh

  • Thi công đài phun nước, sàn nhạc nước…

  • Thi công thác nước, tường trang trí…

  • Duy trì, chăm sóc cảnh quan và các công trình của sân vườn

Để biết thêm thông tin chi tiết báo giá thi công cảnh quan sân vườn, hãy liên hệ với Diên Vĩ qua hotline 0904.866.066 để được hỗ trợ tư vấn nhé. Chúng tôi cam kết giá cả đi đôi với chất lượng, không khiến bạn phải thất vọng với sự lựa chọn của mình.

5. Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn tại Diên Vĩ đáng tin thế nào?

Có thể nói, thi công cảnh quan sân vườn chính là mảng kinh doanh mũi nhọn của công ty với thế mạnh về thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo tỷ lệ sống của cây cao.

Một số công trình được Diên Vĩ hỗ trợ có đánh giá cao về thiết kế thẩm mỹ:

  • Thi công cảnh quan cho Khu đô thị Vinhomes Golden River

  • Sân Golf Vũ Yên (Hải Phòng)

  • Tường cây Park Hill 

  • Các biệt thự cho thuê tại Vinhomes Riversides

  • Vincom + Uông Bí (Quảng Ninh)

  • Vinhomes Imperial Hải Phòng

  • Vinpearl Sân golf Vũ Yên Hải Phòng

  • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec

  • Viện tim mạch

  • Trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội

  • Dự án Eco Green

  • Dự án nhà máy sản xuất ô tô xe máy Vinfast

  • Thi công nhiều tiểu cảnh cho các biệt thự, sân vườn tại Hà Nội

Công ty Diên Vĩ đã có cơ hội hợp tác với các đối tác lớn mạnh trong nhiều lĩnh vực, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khi thi công cảnh quan sân vườn. Vì thế, cho dù khu vực được thi công có địa hình và thời tiết thế nào, Công ty Diên Vĩ có thể dễ dàng xử lý và hoàn thiện chất lượng như yêu cầu.

6. Lý do nên lựa chọn thi công cảnh quan sân vườn tại Diên Vĩ

Nếu bạn lựa dọn dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn chất lượng tại Công ty Diên Vĩ, đây là những quyền lợi đặc biệt mà bạn sẽ nhận được

  • Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thực hiện.

  • Sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn.

  • Được tư vấn chi tiết tất tần tật các thông tin có liên quan đến thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn.

  • Công ty có quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.

  • Tuân thủ đúng các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế thi công và có sáng tạo ấn tượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Cam kết chất lượng hoàn thiện đúng với thỏa thuận trong hợp đồng. 

  • Đảm bảo cảnh quan luôn xanh mát sạch đẹp.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn dịch vụ tại Diên Vĩ trong năm 2021.

Ngoài ra, Công ty Diên Vĩ còn cung cấp một số dịch vụ chất lượng sau:

  • Dịch vụ Tư vấn và thiết kế

  • Dịch vụ cho thuê cây nội thất

  • Dịch vụ chăm sóc duy tu cảnh quan

  • Dịch vụ rửa đường, vệ sinh vỉa hè và lòng đường

7. Một số thông tin thú vị về Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ 

Khi cung cấp bất kỳ dịch vụ nào, Công ty Diên Vĩ luôn đề ra 3 tiêu chí cốt lõi trong văn hóa kinh doanh để luôn mang đến chất lượng cho từng công việc thực hiện:

Sáng tạo không ngừng

Sáng tạo là yếu tố quan trọng và cần thiết để cảnh quan sân vườn trở nên khác biệt. Sự sáng tạo gắn liền với nhu cầu, mong muốn và điều kiện địa lý khu vực nơi khách hàng sinh sống. Bạn chắc chắn không thể yêu thích thiết kế và cách bố trí hoàn toàn giống nhau giữa những khu vườn có cùng phong cách như Châu Âu hay Nhật Bản.

Ở mỗi phong cách, ở những khách hàng khác nhau phải có sự khác biệt, độc đáo và mới mẻ hơn. Sự khác biệt ấy đến từ tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ. Thông qua quá trình làm việc và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn không gian tận hưởng thú vị chưa từng có.

Đội ngũ gắn kết

Tinh thần làm việc tập thể luôn là tiêu chí hàng đầu để khẳng định chất lượng của dịch vụ nào đó. Giữa nhân viên trong công ty, luôn có sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hoạt động với năng suất tối đa và hiệu quả, nâng cao chất lượng của dịch vụ, làm hài lòng khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp của từng nhân viên.

Khách hàng là gia đình

Xem khách hàng là gia đình, là những người thân yêu để chúng tôi có thể hoạt động hết sức mình mang đến những không gian thiên nhiên tuyệt vời nhất. Từng hạng mục thi công chúng tôi đều làm việc với trách nhiệm tuyệt đối, xem nơi đó như chính gia đình mình để mang đến một nơi yên bình và thoải mái.

8. Địa chỉ thi công cảnh quan sân vườn Hà Nội, TP. HCM chất lượng

❗❗❗ Bạn muốn tạo ra không gian sân vườn xanh mát màu thiên nhiên?

❗❗❗ Bạn muốn sở hữu không gian để thư giãn tinh thần sau ngày dài làm việc mệt mỏi?

👉 Vậy còn chần chờ gì không lựa chọn dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn tại Diên Vĩ.

Chỉ cần bạn tìm đến – chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ với nhiều dịch vụ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu.

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: số 36 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Hy vọng với một số thông tin thú vị như trên, bạn có thể trao cho Công ty Diên Vĩ cơ hội để làm hài lòng bạn với dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn chất lượng như mong muốn. Hãy liên hệ qua hotline 0904.866.066 để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết nhé.

Bài viết cùng danh mục: