DỊCH VỤ CẮT TỈA CÂY XANH ĐÔ THỊ

Ngoài việc chăm sóc thường xuyên, cắt tỉa cành cây, cắt bỏ các cành cây đã khô, loại bỏ các cây gãy, sâu bệnh sẽ giúp cho cây xanh được phát triển và sinh trưởng tốt hơn, tạo ra không gian xanh mát và giảm thiểu các nguy cơ an toàn cho người và phương tiện giao thông.

5 Tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ cắt tỉa cây xanh khu đô thị

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh đô thị là một việc cần thiết để duy trì và nâng cao giá trị cuộc sống, đảm bảo mỹ quan, an toàn cho dân cư. Tuy nhiên, khi chọn một nhà cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây, có một số tiêu chí quan trọng cần được xem xét

==> Kinh nghiệm và chuyên môn
Nhà cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây phải có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn về cắt tỉa cây, đặc biệt là trong lĩnh vực cây xanh đô thị.

==>  Trang thiết bị chuyên dụng
Nhà cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây cần phải sở hữu đầy đủ trang thiết bị cần thiết để thực hiện công việc cắt tỉa cây, đảm bảo an toàn cho cư dân và khu vực xung quanh.

==>  Đảm bảo an toàn
Dịch vụ cắt tỉa cây cần tuân thủ các quy định về an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Nhà cung cấp dịch vụ cắt tỉa cây cần có các biện pháp đảm bảo an toàn cho nhân viên và tránh gây hại đến cây xanh và khu vực xung quanh.

==>  Giá cả hợp lý
Giá cả của dịch vụ cắt tỉa cây cần phải hợp lý và cạnh tranh. Nhưng đừng quên, giá thấp không phải là tất cả, chất lượng và hiệu quả công việc cũng là một yếu tố cần xem xét.

==>  Dịch vụ hậu mãi tốt
Dịch vụ cắt tỉa cây cần đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt, tức là nhà cung cấp cần đảm bảo sẽ tiếp tục hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ, đảm bảo rằng cây xanh trong trường học sẽ được bảo trì và duy trì tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ
VP tại Hà Nội: số 36 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
VP tại TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 0904.866.066
Email: cskh@dienvi.vn * Website: https://dienvi.vn/

Bài viết cùng danh mục: