Dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì tốt nhất hiện nay

Cây ngũ gia bì còn được gọi là cây chân chim. Đây là một loại cây cảnh được sử dụng nhiều tại các gia đình, văn phòng hay công ty. Ngũ gia bì  cũng là loại cây phổ biến trong dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn về dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì.

Ý nghĩa phong thủy của cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì có khả năng thanh lọc không khí ô nhiễm, hút bụi trong môi trường sống, vì vậy, tạo cho bạn trở nên thư thái, thoải mái, nâng cao khả năng tập trung, từ đó mà hiệu suất công việc được cao hơn. Hơn nữa, ngũ gia bì có mùi hương rất nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng đuổi muỗi rất tốt.

Là loại cây mang ý nghĩa là mong muốn sẽ gắn kết tình thân, đem đến sự hòa thuận, tự nhiên cho gia đình. Vì vậy mà cây ngũ gia bì đã trở thành món quà rất ý nghĩa để tặng người thân và bạn bè. Đồng thời, cây được sử dụng nhiều như là cây cảnh nội thất, văn phòng, khách sạn,…

Hình dáng đẹp, màu sắc thanh mát của cây sẽ giúp cho không gian của bạn thêm phần tươi tắn tạo cảm giác thoải mái, minh mẫn và thư thái cho người trồng.

Ngũ gia bì cũng giúp cho không gian của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Không còn cảm giác nóng bức, khô cứng và chật chội.

cho thuê cây ngũ gia bì

 

Đặc điểm và công dụng của cây ngũ gia bì

Đặc điểm

Cây ngũ gia bì thuộc loại cây thân gỗ, sống lâu năm. Ngũ gia bì có chiều cao khoảng 0,4m đến 4m. Cành có 6-8 lá hình trứng, mọc so le nhau, to nhỏ không đều, màu xanh đậm được xếp trên một mặt phẳng nên trông xa rất giống chân chim. Cũng vì lý do đó, mà ngũ gia bì còn có tên gọi khác là cây chân chim. 

Khi vò nát lá cây ngũ gia bì có hương thơm nhẹ, giúp xua đuổi côn trùng đặc biệt là muỗi và tạo cảm giác dễ chịu cho người ở gần. 

Cây ngũ gia bì có bộ rễ của cây còn nổi trên mặt đất trông rất đẹp. Hoa màu trắng nhỏ xinh, mọc thành chùm, thường nở vào tháng 11, tháng 12 hàng năm. Quả của ngũ gia bì hình cầu, có hạt, mọng. Khi chín quả có màu tím đen.

Ngũ gia bì được chia làm hai loại là ngũ gia bì vàng (đốm vàng nhiều hoặc ít trên lá, còn được gọi là ngũ gia bì cẩm thạch) và ngũ gia bì xanh.

Công dụng

Một tác dụng rất nổi bật của cây ngũ gia bì đó là nó tạo ra mùi hương có thể xua đuổi muỗi. Vì vậy, nó vô hại cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người ốm yếu mà lại giúp tiết kiệm chi phí mua thuốc diệt muỗi.

Vỏ cây và rễ ngũ gia bì có công dụng trị bệnh rất tốt. Cụ thể, theo đông y, ngũ gia bì có tác dụng giải cảm sốt, cảm, sưng đau, trị biếng ăn cho trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe và trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Một nghiên cứu cũng chỉ ra lá cây ngũ gia bì có khả năng trị bệnh eczema. Vì vậy, trong thuốc nam, ngũ gia bì còn được sử dụng để điều chế ra thuốc trị một số bệnh trên.

Ngũ gia bì có thể sống tốt trong điều kiện nhiệt độ thấp, ánh sáng yếu vì vậy có thể trồng trong nhà để lọc được phần lớn các chất gây ô nhiễm trong nhà. 

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì?

Vai trò của cây xanh đối với môi trường sống

Cuộc sống đô thị toàn nhà cao tầng mọc san sát nhau. Không khí ở đó cũng luôn trong tình trạng ô nhiễm không khí, khói bụi cũng rất nhiều, đặc biệt những năm gần đây tình trạng “bụi mịn” ngày càng trở nên nghiêm trọng. Chính vì thế mà ở những nơi tập trung đông người như văn phòng, công ty,  bệnh viện, khách sạn… rất cần một không gian xanh mát để giúp:

  • Điều hòa khí hậu

  • Trong quá trình cây quang hợp giúp hấp thụ bớt khí cacbonic và tạo ra khí oxi . Từ đó, làm giảm thiểu đáng kể ô nhiễm môi trường, nhất là ô nhiễm khói bụi

  • Tạo không gian gần gũi với thiên nhiên

  • Giúp thoải mái, thư giãn tinh thần

  • Làm đẹp cho cảnh quan, giúp cho nhân viên có thêm cảm hứng và động lực để hăng say làm việc. 

Những ưu điểm của việc lựa chọn dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì

  • Giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua cây, vì giá cây ngũ gia bì khá đắt nên tại các khoảng không gian rộng, muốn mua nhiều sẽ rất tốn kém. Trong khi đó, bạn đi thuê cây ngũ gia bì thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, giá cho thuê chỉ bằng 20-30% giá trị thật của cây.

  • Cây mua về nếu không ai chăm thường xuyên hoặc chăm sóc không đúng phương pháp, cây sẽ rất nhanh chết. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì thì hàng tuần và định kì sẽ có bộ phận của công ty cho thuê đến chăm sóc cây.

  • Được tư vấn chọn cây phong thủy miễn phí giúp cho công ty bạn phát lộc, phát tài, làm ăn thuận lợi và phát triển hơn.

cho thuê cây ngũ gia bì

Địa chỉ cho thuê cây ngũ gia bì hàng đầu hiện nay

Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ cung cấp dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có chất lượng tốt nhất, phục vụ quý khách hàng với sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. 

Quy trình cho thuê cây ngũ gia bì

  • Quý khách hàng liên hệ với công ty để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cũng như báo giá.

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng rồi mới tư vấn chọn cây sao cho phù hợp

  • Khách hàng đồng ý thuê cây thì chúng tôi mới lên bảng giá và thực hiện ký kết hợp đồng

  • Vận chuyển và lắp đặt cây tại nhanh nhất

  • Thanh toán hợp đồng 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì tại Diên Vĩ?

  • Luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phục vụ sao cho xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra

  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết tỉ mỉ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải

  • Cây ngũ gia bì được tuyển chọn, được chăm sóc đúng cách và kỹ càng trước khi đến tay quý khách hàng

  • Khảo sát không gian của bệnh viên, văn phòng, nhà, công ty,... để tư vấn vị trí đặt cây giúp đẹp mắt nhất và mang lại phong thủy tốt nhất

  • Chế độ chăm sóc cây, bảo dưỡng cây theo đúng mong muốn của khách hàng

  • Hợp đồng làm việc được thỏa thuận rõ ràng, bảo đảm tối đa quyền lợi khách hàng

  • Giá cả vô cùng hợp lý.

Phương thức liên hệ công ty Đầu tư và phát triển Diên Vĩ

Địa chỉ công ty tại Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ công ty tại TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0904.866.066

Email: cskh@dienvi.vn

Website: https://dienvi.vn/

Trên đây là nội dung liên quan đến dịch vụ cho thuê cây ngũ gia bì của công ty Đầu tư và phát triển Diên Vĩ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cây xanh, Quý khách hàng hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc một cách tận tình nhất. Trân trọng!

Bài viết cùng danh mục: