Địa điểm bán chậu xi măng trồng cây Hà Nội

Chậu trồng cây xi măng với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã và giá thành so với những loại chậu trồng cây cảnh khác. Công tư cổ phần Đầu tư và phát triển Diên Vĩ (Chaucaydep.vn) là một đơn vị bán chậu xi măng trồng cây Hà Nội với mẫu mã, kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn dễ dàng và phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1. Ưu điểm của chậu xi măng trồng cây

Hiện nay, việc trang trí và thiết kế không gian xanh đòi hỏi sự tinh tế và gu thẩm mỹ rất cao. Nhiều gia đình đã chọn các loại hoa cảnh, cây xanh để bài trí nhà cửa vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa mang tính thẩm mỹ và tốt cho sức khỏe. Vì vậy mà việc lựa chọn loại chậu cây cảnh nào phù hợp để trồng cây là vấn đề mà nhiều người quan tâm đặt ra. 

Một trong những loại chậu trồng cây cảnh được ưa thích nhất hiện nay là chậu xi măng. Loại chậu này có nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

  • Bảo vệ môi trường: Để sản xuất ra chậu xi măng, nhà sản xuất không phải trải qua quá trình nung đốt làm thải ra lượng khí thải CO2 gây ô nhiễm môi trường.

  • Mẫu mã, kích thước, hình dáng, màu sắc của chậu xi măng phong phú, phù hợp với nhiều không gian.

  • Màu sắc chậu xi măng hiện đại, lâu xuống sắc và dễ dàng phối hợp với các vật liệu nội thất khác.

  • Giá thành của chậu xi măng rẻ, nhưng tuổi thọ của chậu lại cao.

  • Chậu xi măng chịu được nhiều tác động của thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài như nắng, mưa và sự va đập.

  • Dễ dàng vệ sinh chậu.

bán chậu xi măng trồng cây hà nội

2. Chất liệu của chậu xi măng trồng cây

Nghe qua tên gọi của chậu, quý khách hàng cũng có thể phần nào đoán được chất liệu để tạo ra loại chậu trồng cây cảnh này. Đó chính là xi măng, nhưng cụ thể hơn thì chậu xi măng được làm từ chất liệu xi măng cao cấp mà không pha bất kỳ loại tạp chất nào kết hợp cùng với lõi cốt thép. Vì vậy, chậu xi măng tạo nên sự vững chắc, cứng rắn, chịu lực tốt và mang lại sự bền bỉ qua thời gian dài.

3. Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của chậu cây cảnh xi măng

- Mẫu mã, kiểu dáng: Qua bàn tay của những nghệ nhân làm ra, chậu cây xi măng mang nét đơn giản với nhiều hình khối khác nhau như: chậu xi măng chữ nhật, chậu xi măng tròn, chậu xi măng vuông, chậu xi măng hình ly, chậu xi măng lục giác,... 

Các mẫu mã cũng đơn giản và đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa loại chậu cây đẹp phù hợp với không gian của mình

- Màu sắc: Ngoài những mẫu chậu cây xi măng sơn bằng những màu sắc truyền thống như: giả đá,nâu đỏ phối với vàng,... thì chậu xi măng còn có thể được sơn theo màu sắc khách hàng yêu cầu.

- Kích thước: Kích thước của chậu xi măng cũng rất đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với loại cây, kích thước của cây cũng như không gian trồng cây. 

Chính những điểm đặc biệt trên cũng tạo nên ưu thế của loại chậu xi măng mà các loại chậu cảnh khác khó có thể làm được, chẳng hạn như có nhiều chậu cây cảnh loại to,...

bán chậu xi măng trồng cây hà nội

 

4. Địa điểm bán chậu xi măng trồng cây Hà Nội

Chaucaydep.vn (Công ty Diên Vĩ)

Công ty Diên Vĩ luôn đáp ứng được tất cả những tiêu chí của một nhà cung cấp chậu đáng tin cậy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán, cho thuê cây xanh, chậu cây cảnh và thiết kế thi công sân vườn cùng với chất lượng và sự uy tín của các dòng sản phẩm, Diên Vĩ luôn chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ công ty tại Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ công ty tại TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0904.866.066

Email: cskh@dienvi.vn

Website: https://dienvi.vn/

bán chậu xi măng trồng cây hà nội

5. Tại sao nên mua chậu xi măng trồng cây tại Chaucaydep.vn?

  • Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phục vụ sao cho xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra

  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết tỉ mỉ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải

  • Mẫu mã, kích thước, hình dạng, màu sắc chậu xi măng trồng cây đa dạng, phù hợp với nhiều loại cây cảnh và nhiều không gian sống từ văn phòng, bệnh viện, quán ăn, quán cafe, sảnh công ty, đặt trong nhà,....

  • Giá cả vô cùng hợp lý.

Trên đây là những chia sẻ giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về bán chậu xi măng trồng cây Hà Nội. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã biết mua chậu xi măng trồng cây ở đâu uy tín. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với cơ sở sản xuất chậu xi măng của Diên Vĩ để được hỗ trợ bạn nhé!

Bài viết cùng danh mục: