Các sản phẩm về chậu xi măng đá mài và cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng

Ngày nay, thị trường cây cảnh ngày càng phát triển nên nhu cầu về các sản phẩm chậu cây cũng tăng. Không chỉ để ý đến chất lượng mà chúng ta cũng quan tâm đến tính thẩm mỹ của chậu. Chậu xi măng đá mài có thể đáp ứng được cả tính thẩm mỹ và chất lượng. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về chậu xi măng đá mài nhé!

1. Chậu xi măng đá mài là gì?

Chậu xi măng đá mài là loại chậu được sử dụng để trồng các loại cây cảnh, cây sân vườn, cây nội thất. Chậu được sản xuất từ các khối đá granite có độ bóng cao, sỏi tự nhiên, đá cẩm thạch, tất cả sẽ được nghiền nhỏ và kết dính với nhau bằng xi măng và sợi caro. 

Chính vì thế, chậu luôn được đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp, trang trí thêm đường nét tinh tế giúp sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao tạo nét sang trọng khi bày trí cây cảnh cho không gian nội ngoại thất của căn nhà.

Chậu có kiểu dáng, màu sắc hiện đại, độ bền cao nên thường được sử dụng nhiều trong việc decor các công trình không gian mộc hướng về thiên nhiên như quán cafe.

chậu xi măng đá mài

 

2. Những mẫu chậu xi măng đá mài được ưa chuộng hiện nay

2.1. Chậu đá mài hình chữ nhật

Chậu có 2 kích thước thông dụng trên thị trường là 30x30x80 và 40x40x80. Chậu đá mài hình chữ nhật thường được sử dụng để trang trí dọc đường đi, nó giúp tô điểm cho những bức tường khô cứng và đơn điệu.

Ngoài ra, với những nơi có không gian rộng lớn, những chiếc chậu đá mài hình chữ nhật như một “trợ thủ” hoàn toàn tuyệt vời, nó có thể được xếp theo kiểu nối đuôi nhau, hay một đại sảnh khi đặt thêm một chiếc chậu đá mài chữ nhật ở góc tường sẽ làm tăng thêm vẻ hiện đại, độc đáo cho không gian của bạn.

2.2.Chậu đá mài vuông

Chậu đá mài được thiết kế theo kiểu vương vát sẽ là một “chiến binh” có thể chinh phục mọi không gian khác nhau.

Trên bàn làm việc, bạn có thể đặt những chiếc chậu có kích cỡ nhỏ xinh hay trên những chiếc kệ góc sân, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc chậu có kích thước vừa. Còn đối với những nơi có không gian rộng hơn như: phòng khách, hàng lang những chiếc chậu đá mài vuông vát có kích thước lớn hơn sẽ làm bạn hài lòng.

2.3. Chậu đá mài dạng tròn

Những chiếc chậu đá mài dạng tròn sẽ phù hợp cho những nơi có không gian lớn. Chậu có chiều cao nổi bật, thiết kế độc đáo kết hợp giữa đường cong mềm mại giúp làm dịu đi vẻ cứng nhắc của chậu tạo nên vẻ đẹp thon dài, phù hợp cho những không gian diễn ra các buổi tiệc sang trọng.

>>> Lựa chọn cây phong thủy theo tuổi 12 con giáp

chậu xi măng đá mài

 

3. Những lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc chậu xi măng đá mài

  • Khả năng cách nhiệt tốt

Chậu có khả năng chịu được sự chuyển biến của thời tiết. Kể cả khi mùa đông sương giá cho đến mùa hè nóng bức, chúng đều có thể vượt qua mà vẫn còn vẻ đẹp tinh tế của mình.

  • Độ bền bỉ của chậu

Do vật liệu làm chậu là từ các vật liệu như cát, đá sỏi, đá và các hỗn hợp đá đều có độ bền cao. Vì thế, khi sử dụng chậu, bạn không cần phải quá lo lắng về độ bền của nó, bạn có thể di chuyển chậu đến bất cứ chỗ nào mà không lo ảnh hưởng đến sản phẩm.

Đặc biệt, chậu không bị ăn mòn như những loại chậu làm từ kim loại, ngoài ra chậu còn có độ bền bỉ với thời gian, màu sắc khó phai, nên có thể sử dụng lâu dài.

  • Khả năng chống thấm tốt

Thông thường khi sản xuất, chậu xi măng đá mài sẽ được phủ thêm lớp chống thấm. Vì vậy, bạn sẽ không còn lo lắng khi tưới nước cho cây sẽ bị thấm nước ra ngoài, làm ảnh hưởng đến cây và mất tính thẩm mỹ.

  • Bền màu theo thời gian

Chậu được sản xuất bởi những vật liệu có tính chắc khỏe, nên các tia UV hầu như sẽ không làm gì ảnh hưởng đến màu sắc và kiểu dáng của chậu.

  • Chậu xi măng đá mài phù hợp với mọi không gian

Chậu được sản xuất với nhiều gam màu sắc đa dạng, nhưng thông dụng nhất là ba màu sắc trắng - đen - xám với các kích cỡ khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí đặt chậu: trong nhà, trước nhà, cạnh cửa sổ hay góc văn phòng,...

Khi đặt những chậu có màu như trên trong nhà sẽ khá nổi bật, nó sẽ tôn lên loài cây cảnh phong thủy của bạn và còn tạo được cảm giác sang trọng, điểm nhấn cho không gian sống

chậu xi măng đá mài

 

4. Những lưu ý khi mua chậu xi măng đá mài

Trước khi mua chậu, bạn nên dự tính xem không gian cần đặt là nơi nào, sẽ trồng loại cây nào. Bởi chậu có khá nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ và hình dạng khác nhau. 

Nếu cần bạn có thể nhờ sự tư vấn của cơ sở bán để có thể sở hữu một cái chậu phù hợp, làm điểm nhấn cho không gian của bạn và có thể phát huy tối đa tính năng của chậu, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ. 

Một lưu ý nhỏ nữa là bạn cần chú ý đến sự tương ứng của kích cỡ cây và kích cỡ chậu sao cho phù hợp. Việc lựa chọn chậu tương thích với cây, sẽ giúp tôn lên loài cây đẹp và làm hài hòa tổng thể.

Bạn nên sắp xếp để chậu ở những vị trí đảm bảo độ cân bằng, không quá cao, vị trí chắc chắn nhất, tránh di chuyển quá nhiều bởi chậu khá nặng sẽ khó khăn trong việc di chuyển.

chậu xi măng đá mài

 

5. Địa chỉ bán các loại chậu xi măng đá mài với nhiều mẫu mã và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở bán các sản phẩm chậu xi măng đá mài. Nhưng không phải cơ sở nào cũng có nhiều mẫu mã đẹp lại có chất lượng cao vậy nên khi có nhu cầu bạn cần phải tìm thật kỹ. 

Công ty Diên Vĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu xi măng đá mài với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau thích hợp cho mọi không gian từ nhỏ đến lớn và nên luôn có  nhiều cơ sở hay khách hàng trên khắp cả nước tin dùng. 

Diên Vĩ luôn được nhiều khách hàng tin dùng, chúng tôi có thể cung cấp cho các dịch vụ như: sản xuất các loại chậu đá mài có tính thẩm mỹ và chất lượng cao, thi công cây tường đứng, thi công sân vườn, thi công sân hệ thống phun mưa hay cả các dịch vụ chăm sóc cây tại nhà,...

Khi đến với Diên Vĩ bạn sẽ được hài lòng bởi: 

  • Đến với Diên Vĩ khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp cho nhu cầu của từng khách hàng.

  • Giá cả luôn hợp lý.

  • Luôn có chế độ bảo hành, bảo trì cho sản phẩm trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến chậu xi măng đá mài. Mong rằng bài viết mang lại những thông tin hữu ích về chậu xi măng đá mài cho bạn. Mọi câu hỏi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua:

“Hà Nội: Tầng 6 số 3 phố Văn Quán quận Hà Đông Hà Nội

HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

ĐT: 0904866066

Bài viết cùng danh mục: