Cho Thuê Cây Cảnh Sự Kiện Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Tại Công Ty Diên Vỹ

Thuê cây cảnh trang trí sự kiện là một trong những dịch vụ thịnh hành nhất hiện nay. Dịch vụ này đã mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho quý khách hàng quý công ty...Nếu bạn cũng đang chuẩn bị tổ chức sự kiện nào đó để quảng bá, tiếp thị hình ảnh của công ty hay của cá nhân. Bạn đang có ý định tổ chức hôn lễ, sự kiện, tất niên đây đều là những sự kiện nên trang trí cây cảnh để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Nếu nhu cầu của bạn là muốn có một số lượng lớn cây cảnh để trang trí để sự kiện được hoành tráng và long trọng hơn nhưng lại có chi phí hạn chế không đủ để mua. Vậy làm thế nào để vừa có số lượng cây cảnh đủ để trang trí mà mức chi phí thấp nhất thì hãy đến với công ty Diên Vỹ, Chúng tôi sẽ mang đến bạn dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện Hà Nội.

1. Ý nghĩa của việc trang trí cây cảnh trong sự kiện

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề này thì bạn đừng lo chúng tôi giúp bạn giải đáp các vấn đề đó. Hầu hết các công ty doanh nghiệp năm nào cũng sẽ có các sự kiện được tổ chức tiêu biểu như khai trương, thành lập chi nhánh mới đòi hỏi mọi thứ phải được chuẩn bị một cách chu đáo và diễn ra tốt đẹp nhất.

cho thuê cây cảnh sự kiện hà nội

 

Nếu bạn là doanh nhân chắc chắn bạn sẽ cần những loại cây mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho doanh nghiệp. Còn nếu bạn là quan khách thì cây cảnh lại là món quà rất ý nghĩa khi đến tham dự sự kiện đấy.

Tại sao lại nói thế? Bởi vì ngoài những món quà giá trị về vật chất ra thì những món quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần lại thực sự được yêu thích hơn cả. Vậy thì cây cảnh là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi làm quà chúc mừng ngày khai trương.

Ngày nay, việc đặt cây cảnh tại văn phòng làm việc ngày càng được ưa chuộng. Đặt cây cảnh ngoài có tác dụng thẩm mỹ làm đẹp cho phòng làm việc mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, hạn chế các bức xạ từ các thiết bị điện tử.

2. Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê cây cảnh

Tuy cây xanh có nhiều tác dụng như thế, Nhưng phần lớn các nhân viên trong công ty thường không có thời gian và cũng không hiểu biết về từng loại cây để có thể chăm sóc tốt cho cây cảnh. Có rất nhiều trường hợp mua cây cảnh về sau một thời gian ngắn cây đã bị héo úa hoặc chết đi, trông rất kém thẩm mỹ và kém may mắn với những cây phong thủy.

Còn trong các sự kiện lớn và nhỏ bạn có nhu cầu đặt những chậu cây to, cao được để ngay giữa lối ra vào nhưng sau khi sự kiện kết thúc bạn lại khá đau đầu không biết đặt chậu cây ở đâu vì nó chiếm khá nhiều diện tích.

Thấu hiểu được những vấn đề nên công ty Diên Vỹ đã cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh sự kiện Hà Nội Giải quyết các vấn đề trang trí cho nhiều doanh nghiệp.

cho thuê cây cảnh sự kiện hà nội

 

3. Những lợi ích của việc thuê cây cảnh trang trí cho sự kiện

Nếu bạn đang có sự kiện với mong muốn việc sử dụng cây cảnh để trang trí nhưng không đủ kinh phí để mua hoàn toàn thì đừng bỏ qua dịch vụ thuê cây cảnh nhé. Việc thuê cây cảnh sẽ đem lại cho doanh nghiệp và các nhân các bạn rất nhiều lợi ích cụ thể như:

  • Thứ nhất chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí trang trí sự kiện; bởi vì giá thuê bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với giá khi mua cây đó.

  • Thứ hai vấn đề đổ vỡ nặng nhọc trong quá trình vận chuyển không còn là vấn đề cần lo lắng nữa.

  • Thứ ba Không cần mất thời gian vào việc tìm hiểu cách chăm sóc cây; để cây luôn được xanh tốt trong suốt chuỗi ngày sự kiện diễn ra.

  • Thư tư luôn đảm bảo an toàn cho người tham gia sự kiện vì nếu không biết nhiều về cây cảnh có thể bạn sẽ lựa chọn những cây có chứa độc tính.

  • Thứ năm doanh nghiệp bạn sẽ được tư vấn miễn phí việc lựa chọn loại cây phù hợp sao cho phù hợp với từng loại sự kiện, đẹp mắt và hài hòa nhất.

Và Việc bạn cần làm là tìm hiểu và lựa chọn công ty nào cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh trang trí sự kiện uy tín chuyên nghiệp.

cho thuê cây cảnh sự kiện hà nội

 

4. Những gợi ý về cây cảnh trang trí trong từng sự kiện

a. Sự kiện Khai trương, khởi công xây dựng,  khánh thành hay lễ ra mắt

Đây là cột mốc đầu tiên trong quá trình thành lập và phát triển của một công ty; một doanh nghiệp, một dự án hoặc một công trình mới nào đó… Sự kiện này cần những loại cây cảnh trang trí mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp; luôn đem đến khởi đầu thuận lợi; công việc suôn sẻ thành công tiến tới.

Có thể trang trí những loại cây sau trong các sự kiện trên như: Cây bạch mã hoàng tử; cây vạn lộc,  cây lan hồ điệp; cây hồng phát lộc; cây hồng môn; cây phát tài; cây phú quý…

b. Triển lãm, hội nghị

Đây là các sự kiện để trưng bày các loại sản phẩm nghệ thuật thủ công cho khách hàng chiêm ngưỡng và tham quan, học hỏi. Ở những sự kiện này cần trú trọng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Đồng thời đây là cơ hội tốt để đưa hình ảnh thương hiệu, công ty đến gần với khách hàng hơn nên đòi hỏi phải trang trí tỉ mỉ.

Có thể trang trí những loại cây sau trong các sự kiện trên như: Lan hồ điệp; các loại cây cảnh bonsai; cây đại phú gia; cây trầu bà leo cột; cây bàng singapore…

cho thuê cây cảnh sự kiện hà nội

 

c. Hôn lễ

Hôn lễ là sự kiện trọng đại nhất của cả một đời người. Nó bao gồm chuỗi các buổi lễ như đính hôn, vu quy, thành hôn. Dịp này cần lãng mạn, vui vẻ và những gì mang ngụ ý chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Loài cây trang trí có thể sử dụng trong các nghi thức của hôn lễ có thể kể đến là: Cây Sen Đá; Cây cẩm Tú Cầu; những chậu Hoa Chi Tử; Cây Tuyết Sơn Phi Hồng;… được xếp ngay ngắn nơi lối vào cử hành hôn lễ cùng những chậu Hoa Hồng, bình Hoa Ly đặt trên bàn tiệc. Tất cả sẽ tạo nên một không khí hôn lễ thêm lãng mạn, rạng rỡ, tinh khôi và vui vẻ hơn.

d. Hội nghị, cuộc họp

Thường trong các buổi hội nghị lớn của cơ quan nhà nước, hay đại hội cổ đông… yêu cầu sự nghiêm túc, chỉn chu, trang trọng. Thì các cây thường được ưu tiên là cây Vạn Tuế hoặc những cây bonsai, cây Si, cây Vạn Niên Tùng, cây kim ngân… để trang trí.

Đối với buổi họp có quy mô nhỏ như một tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, công ty,… thì việc chọn cây cảnh để trang trí sẽ phụ thuộc vào tính chất cuộc họp đó. Trong những sự kiện này bạn có thể sử dụng những chậu cảnh mini để bàn phải như: cây vạn lộc; cây kim ngân; cây sen đá; cây xương rồng; cây hồng môn; cây lan ý…

cho thuê cây cảnh sự kiện hà nội

 

e. Tân gia hoặc tất niên

Trong các sự kiện tân gia khai trương hay tất niên đều là ngày vui chung của một gia đình, một doanh nghiệp kinh doanh… ngoài việc cầu tiền tài, cần nhất là mong bình an, như ý. Lời khuyên đưa ra về mẫu cây trang trí là những cây như cây Bàng Singapore; Cây lan ý; cây Thịnh Vượng, cây Thiết Mộc Lan, Cây Ngũ Gia Bì, …

5. Thuê cây cảnh trang trí tại hà nội ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê cây cảnh sự kiện Hà Nội . Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị uy tín trên thị trường. Với thương hiệu cây cảnh chất lượng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình trong những năm qua Công ty Diên Vỹ luôn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng giao việc trang trí sự kiện.

cho thuê cây cảnh sự kiện hà nội

 

Chúng tôi cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cụ thể như sau:

  • Các loại cây đều có nguồn gốc từ nước ngoài được chúng tôi trồng và chăm sóc tại vườn nên có rất nhiều ưu điểm như: hình thức đẹp, lá xanh, to bóng khỏe quanh năm và mang phong cách hiện đại phù hợp với thời đại mới, thích hợp với mọi không gian.

  • Chúng tôi luôn mang lại nhiều ưu đãi như: được tư vấn miễn phí về phong cách trưng bày, đặt cây sao cho đúng phong thủy luôn phù hợp với mọi không gian tạo nên sự hài hòa cả về hình thức và nội dung.

  • Khách hàng luôn yên tâm về giá cả hợp lý có sức cạnh tranh.

  • Nếu có cây xấu cây yếu sẽ được thay ngay để đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Phong thái phục vụ nhanh chóng hiệu quả.

  • Tư vấn miễn phí kiến thức về cách trồng và chăm sóc hoa cây cảnh khác…

Nếu bạn có nhu cầu thuê hay còn thắc mắc về vấn đề nào khác hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau.

“”Hà Nội: Tầng 6 số 3 phố Văn Quán quận Hà Đông Hà Nội

HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

ĐT: 0904866066””

Website: https://dienvi.vn/

Bài viết cùng danh mục: