Dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan uy tín chất lượng

Dịch vụ cho thuê cây cảnh đã không còn xa lạ đối với nhiều người nữa. Nhất là những loại cây có hình dáng đẹp và bắt mắt luôn gây được sự chú ý đối với dân văn phòng, công ty và các trung tâm lớn. Điển hình như dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan. Lý giải tại sao lại vậy, hãy cùng Diên Vĩ tìm hiểu nhé!

Vì sao cây thiết mộc lân lại được nhiều người biết tới?

Thiết mộc lan là sự kết hợp hoản hảo của cả 5 yếu tố kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Cây thiết mộc lan phù hợp trồng theo hướng đông hoặc đông nam. Ở 2 hướng này cây sẽ hấp thụ được nhiều ánh sáng đại diện cho Mộc đem tới sức khỏe, khí chất cũng như sự may mắn cho gia chủ. 

Thổ là đất, đó cũng là nơi cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển của cây. Còn Thủy là nước nuôi dưỡng cây. Hỏa là cây phù hợp trồng trong chậu đất nung màu nâu đỏ. Kim tức là trồng cây trong chậu thủy tinh hoặc kim loại. Khi phối hợp hài hòa giữa 5 yếu tố n yà, cây thiết mộc lan sẽ đem tới nhiều sức khỏe, tiền tài, sự may mắn và thịnh vượng cho bạn. Bên cạnh đó, cây có tác dụng thanh lọc không khí giúp cho mọi người có sức khoẻ tốt, nâng cao khả năng tập trung nhờ đó gia tăng hiệu quả công việc được tốt hơn.

Cây thiết mộc lan hay còn được gọi là " Cây Phát Tài " thuộc dạng cây cảnh văn phòng. Thời gian gần đây, chúng được dân văn phòng chú trọng lựa chọn cây này để trang trí làm đẹp cho các phòng ban, hành lang thêm đẹp và có thêm không gian xanh. Không những góp phần làm đẹp cho không gian sống xanh, giống cây thiết mộc lan còn rất tốt cho phong thủy, đem tới sự may mắn, phát tài phát lộc giống như tên gọi của nó.

Không chỉ mang tới diện mạo mới, tạo nên những điểm nhấn êm dịu trong nhữn văn phòng làm việc thô cứng, giống cây thiết mộc lan còn có thể làm giảm căng thẳng mệt mỏi và loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí. Cũng chính điều này sẽ giúp các nhân viên văn phòng luôn cảm thấy mạnh khỏe và thoải mái khi làm việc.

>>> Xem thêm: Ý NGHĨA CÂY THIẾT MỘC LAN TRONG PHONG THỦY 

cho thuê cây thiết mộc lan

 

Các loại cây thiết mộc lan phổ biến hiện nay

Cây thiết mộc lan có 2 loại phổ biến đó là: Thiết mộc lan ghép và thiết mộc lan gốc

Thiết mộc lan ghép

Loại thiết mộc lan này được ghép bởi 5-7 thân lại với nhau thành một khóm trồng vào chậu. Chúng có tầng tán cân đối, thon gọn và chiều cao từ 1.5-1.7m. 

Với kích thước hình dáng đẹp, cây thiết mộc lan ghép có độ bền cao và đặc biệt dễ dàng chăm sóc. Vì vậy cây thiết mộc lan ghép được giới văn phòng sưu tầm và trang trí để làm cây văn phòng chủ đạo.

Thiết mộc lan gốc

Giống cây này khác với cây thiết mộc lan ghép, chúng được tạo bởi 1 gốc to cứng cáp và chắc chắn. Khi cây trưởng thành sẽ có đường kính gốc lên tới 15-20cm. Chiều cao cây thiết mộc lan gốc lên tới 1,8-2.5m. Tùy vào vị trí kê đặt mà chúng ta có thể chọn lựa cây cao cây thấp sao cho phù hợp.

Thông thường cây thiết mộc lan gốc sẽ có 3 hoặc 5 nhánh rất tốt cho phong thủy:

  • Cây thiết mộc lan gốc có 3 nhánh hay được gọi là thế Tam Đa có ý nghĩa là "Phúc- Lộc -thọ"

  • Cây Thiết mộc lan gốc có 5 nhánh hay được gọi là thế Ngũ phúc có nghĩa là " Phúc-Lộc-Thọ-Khang-Minh".

Bởi vậy mà cây thiết mộc lan gốc luôn được sử dụng để trang trí ở những nơi sang trọng như: phòng sếp, phòng họp, sảnh rộng để ám chỉ sự hoành tráng của căn phòng.

Hướng dẫn cách chăm sóc cây thiết mộc lan đẹp và bền trong văn phòng

Tuy cây thiết mộc lan rất dễ sống và có tuổi đời khá lâu từ 2-3 năm nhưng để được như vậy thì người trồng cần phải có kỹ thuật chăm sóc cây đúng tiêu chuẩn. Thực tế, có rất nhiều yếu tố tác động lên cây thiết mộc lan như: Ánh sáng, nhiệt độ, nước, phân bón, sâu bệnh. Tương ứng với mỗi loại tác động sẽ có các cách chăm sóc cây sao cho hiệu quả. Cụ thể như sau:

Ánh sáng

Ánh sáng rất cần thiết đối với sự sinh trưởng và phát triển của cây. Vì vậy khi trang trí và kê đặt thiết mộc lan vào văn phòng nên tìm kếm vị trí có ánh sáng để kê đặt cây. Tốt nhất các bạn nên đặt cây ở gần vị trí cửa, cửa sổ, cửa kính, hành lang hoặc sảnh rộng.

Nước

Nước cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, nếu như thiếu nước hay khô nước chắc chắn cây sẽ khó sống, yếu ớt, ử rũ, không xanh mướt và dễn tới chết. Bởi vậy, hãy thường xuyên xem xét chế độ ẩm của đất để tưới cho cây.

Đối với cây phát tài đặt trong văn phòng, các bạn nên tưới 1-2 lần và mỗi lần 500-800ml đối với giống cây thiết mộc lan ghép. Còn cây thiết mộc lan gốc thì chúng ta tưới nhiều hơn 700ml-1 lít nước/1 lần. Cả 2 loại hãy tưới đều quanh gốc. Tuy nhiên cũng không nhất thiết là phải đúng với lượng nước trên, chúng ta cần phải xem xét trước khi tưới để có thể điều hòa nước làm sao cho hợp lý và tránh để cây úng dẫn tới chết.

Phân bón

Cây cảnh cũng giống con người, nếu như uống nước nhiều mà không ăn cơm thì cũng không sống nổi. Cây cảnh cũng cần có phân để duy trì chất dinh dưỡng nuôi cây. Đối với giống cây thiết mộc lan, các bạn nên chọn phân N,P,K để bón cho cây. Trung bình khoảng 2-3 tháng bón/1 lần. Mỗi lần, các bạn nên bỏ lượng phân vừa phải, sau đó tiến hành rắc phân quanh gốc cách thân cây 5-10cm.

Tốt nhất sau khi rắc phân xong, các bạn nên lấp kín phân lại để phân không bị bốc hơi. Tiếp theo, tưới đều quanh gốc cây hoặc hòa lượng phân NPK vừa phải và tưới đều lên gốc cây.

Sâu bệnh

Cây thiết mộc lan rất ít bị sâu bệnh. Vì vậy, các bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này khi chăm sóc chúng.

cho thuê cây thiết mộc lan

 

Dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan uy tín tại Diên Vĩ

Diên Vĩ là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan uy tín và đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay. 

Với nhiều năm nghiên cứu và am hiểu trong lĩnh vực phong thủy, các chuyên viên của chúng tôi sẽ chăm lo các vấn đề về việc sắp xếp vị trí sao cho phù hợp với các đặc tính riêng của từng cây cảnh, đảm bảo đầy đủ ánh sáng, nhiệt độ mà cây xanh cần. Cùng với đó là những lợi ích khác mà quý khách hàng có được như: 

  • Khi sử dụng dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan tại Diên Vĩ, đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ trực tiếp tới văn phòng và tư vấn giúp các bạn chọn lựa cây phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn sắp xếp bố trí cây sao cho cân bằng với phong thủy trong từng phòng.

  • Tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc

  • Diên Vĩ sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về số lượng cây thiết mộc lan đã đem đến cho bạn.

  • Theo định kỳ, mỗi tuần một lần, nhân viên của chúng tôi sẽ đến chăm sóc, theo dõi tình hình của cây thiết mộc lan bảo đảm cây luôn phát triển ổn định và được cung cấp đầy đủ các loại chất dinh dưỡng cũng như ánh nắng mặt trời, toàn bộ lượng nước cần thiết cho sự sinh trưởng.

  • Các bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề cây bị vàng lá, chậm phát triển hoặc thân non yếu hay cần phải tỉa lá thường xuyên bởi đã có đội ngũ nhân viên của chúng tôi đảm nhận nhiệm vụ đó. Diên Vĩ luôn mong muốn văn phòng của các bạn luôn xanh mát, dễ chịu đồng thời tạo được cảm hứng cho tất cả mọi người.

  • Nếu như các bạn không hài lòng với cây do Diên Vĩ mang đến, chúng tôi sẽ chủ động thay đổi cây thiết mộc lan và linh hoạt thay mới cây hàng tuần, đảm bảo miễn phí và theo ý thích của bạn.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí

  • Giá của các cây thiết mộc lan được thuê mướn thường chỉ vào khoảng 40 – 60% chi phí mua cây. Qua việc thuê cây xanh, các bạn chẳng cần lo ngại việc chăm sóc nữa mà còn tiết kiệm được chi phí mua sắm cây trong văn phòng.

  • Hơn thế nữa, với dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan tại văn phòng, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê mướn nhân công chăm sóc cây. Đồng thời hàng ngày vẫn có thể thưởng thức không gian làm việc trong lành và tràn đầy hứng khởi.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê cây thiết mộc lan tại Diên Vĩ. Hy vọng các bạn hài lòng và lựa chọn được loại cây thiết mộc lan phù hợp với không gian của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần trợ giúp, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé!

Bài viết cùng danh mục: