Thuê cây cảnh văn phòng ở đâu uy tín tại Hà Nội

Trong thời công nghiệp đang phát triển không khí cũng theo đó ngày một ô nhiễm sẽ gây hại cho sức khỏe. Nhiều công ty văn phòng xây dựng bằng hệ thống nhà kính, những bức tường xây kín tạo cảm giác ngột ngạt. Vì thế mà nhu cầu sử dụng cây xanh cho văn phòng, công ty đang phát triển lớn mạnh nhằm thanh lọc không khí tạo không gian làm việc thoải mái. Vây thuê cây cảnh văn phòng ở đâu? Đây là một câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp. Hãy cùng Công ty Diên Vĩ tìm hiểu về vấn đề này nhé.

1. Cây cảnh là gì?

Những loại cây được chọn lọc có thế đẹp hài hòa, tươi tốt, mang tính thẩm mỹ cao được gọi chung là cây cảnh. Thường được sử dụng dùng để trang trí văn phòng, nhà ở, nội thất / ngoại thất hoặc để thưởng thức vẻ đẹp riêng của hoa, lá, cành, ...

thuê cây cảnh văn phòng ở đâu

 

Ngày nay, Việc trang trí nội thất bằng cây cảnh xuất hiện ở khắp mọi nơi, trở thành một phần quan trọng trong hầu hết các thiết kế của con người từ nhà ở đến những địa điểm kinh doanh (showroom, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, cà phê, khách sạn, ...), những nơi làm việc (văn phòng, công ty, nhà máy, trường học, bệnh viện, cơ quan...) đến những nơi thư giãn, giải trí, làm đẹp (resort, khu nghỉ dưỡng, spa, ...). Dường như cây cảnh có mặt ở khắp mọi nơi với nhiều chủng loại kiểu dáng đa dạng nhiều mức giá khác nhau.

2. Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng là gì?

Đây là một mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay, cung cấp không gian xanh cho văn phòng, nơi làm việc, tại các nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, ngân hàng...giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian thoáng mát, giảm thiểu chi phí so với mua. Đồng thời được công ty chăm sóc cây miễn phí và thay đổi cây định kỳ.

Với các loại cây xanh đa dạng phong phú như cây để bàn, cây nội thất, cây thủy sinh… thích hợp với từng mục đích sử dụng của đối tượng thuê. Hầu như hiện nay các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ thuê cây cảnh văn phòng ở đâu? vừa đáp ứng nhu cầu vừa tiết kiệm chi phí.

3. Những lợi ích của việc đặt cây xanh trong văn phòng.

Ngày nay, trong các văn phòng, nhà nghỉ khách sạn, quán café, bệnh viện, trường học, biệt thự,… chúng ta đều thấy có sự tồn tại của cây xanh nó là một phần không thể thiếu trong những nơi này.

Không chỉ là một yếu tố vô không thể thiếu góp phần tạo nên điểm nhấn cho nội thất căn nhà mà kể cả những không gian ngoài trời rộng lớn.

Trước hết, cây xanh đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều hòa không khí cho căn nhà, đặc biệt là ở những căn phòng diện tích nhỏ, bí bách thì cây xanh sẽ không khi nơi làm việc trở nên thư thái, mát mẻ hơn rất nhiều. Nhờ vào cơ chế tạo bóng dâm, sản sinh oxy và giảm nhiệt độ cho môi trường xung quanh nó.

>>> Xem thêm bài viết : cây nội thất văn phòng

thuê cây cảnh văn phòng ở đâu

 

Bạn cung không cần phải chi một số tiền lớn để sắm những máy lọc không khí nhân tạo mà chưa chắc đã hiệu quả. Bởi vì chưa có thống kê khoa học cụ thể nào cho điều này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng không khí tự nhiên bằng việc đặt những loại cây cảnh văn phòng, nơi làm việc.

Việc đặt cây xanh vừa làm sạch oxy trong phòng thông qua cơ chế hút chất độc và thải oxi trong nhà của cây vừa tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Điều này đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học.

4. So sánh giữa sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh và việc mua cây.

a. Về chi phí.

  • Sử dụng dịch vụ thuê cây: Chi phí đầu tư khoản ít hơn (20-30% so với mua) để thuê cây cảnh. Được thay đổi cây định kỳ

  • Mua cây cảnh:  Phải đầu tư khoản chi phí khá lớn để có thể sở hữu cây cảnh. Dùng cố định một mẫu cây đã mua.

b. Về công việc vận chuyển.

  • Sử dụng dịch vụ thuê cây: Doanh nghiệp của bạn được đơn vị cho thuê vận chuyển cây đến tận nơi và sắp xếp cây vào từng vị trí.

  • Mua cây cảnh: Doanh nghiệp bạn phải tự vận chuyển hoặc là phí vận chuyển đã tính sẵn trong giá bán cây cảnh. 

c. Quá trình trồng và chăm sóc cây.

+ Sử dụng dịch vụ thuê cây: 

 - Bạn không cần mất thời gian vào việc tìm hiểu kiến thức chăm sóc. Đơn vị cho thuê sẽ thường xuyên đến chăm sóc định kỳ.

- Cây khi thuê đã được trồng sẵn trong chậu theo đúng đất trồng và tỷ lệ phân bón hợp lý.

- Doanh nghiệp sẽ được đơn vị cho thuê tư vấn vị trí đặt cây và tư vấn cách chọn loại cây phù hợp

- Khi cây héo úa, hư hỏng, bạn sẽ được đổi cây mới miễn phí. Ngoài ra bạn còn được thay cây mới định kỳ hàng tháng với giá thuê thỏa thuận ban đầu.

+ Mua cây cảnh:

- Bạn cần bỏ nhiều thời gian vào việc tìm hiểu kiến thức để trồng và chăm sóc từng loại cây cùng với loại đất, tỉ lệ phân bón, chế độ dinh dưỡng, phương pháp xử lý sâu bệnh, ...

- Bạn tự mua đất trồng, phân bón, chậu, ... để trồng.

- Bạn tự bố trí sắp xếp các vị trí mong muốn nhưng vẫn phải đảm bảo phong thủy, các điều kiện sống cho mỗi loại cây.

- Hàng ngày bạn phải tự chăm sóc (tưới nước, vệ sinh lá, tỉa cành, bón phân, phun thuốc, xử lý sâu bệnh,...) hoặc mất tiền thuê nhân viên chăm sóc.

- Trong trường hợp cây bị hư hỏng hoặc bạn muốn thay cây mới thì bạn phải mất thêm chi phí mua cây mới và lặp lại quy trình nói trên.

thuê cây cảnh văn phòng ở đâu

 

d. Những tình huống rủi ro trong quá trình sử dụng.

+ Sử dụng dịch vụ thuê cây: 

- Cây luôn tươi tốt vì luôn có nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp với từng loại cây của đơn vị cho thuê.

- Khả năng cây bị sâu bệnh hoặc hư hỏng rất ít và nếu như bị hư hỏng bạn được thay cây mới miễn phí.

- Bạn không mất thời gian cho cây cảnh mà dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống gia đình. Hầu như không có rủi ro.

+ Mua cây cảnh:

- Cây dễ bị héo úa, sâu bệnh hư hỏng nếu bạn không biết chăm sóc theo kỹ thuật của từng loại cây.

- Bạn tốn nhiều chi phí để xử lý, mua phân hoặc mua cây mới khi cây hư hỏng.

- Tốn kém thời gian chăm sóc cây khiến bạn sẽ bị phân tâm trong công việc và cuộc sống.

5. Một số loại cây được ưa chuộng khi trang trí.

a. Cây Kim Tiền

Thông tin về cây:

- Tên thông thường gọi tại Việt Nam: Kim tiền, Kim phát tài

- Tên trong khoa học: Zamioculcas xam follia

- Họ thực vật: thuộc họ thiên nam tinh

- Nguồn gốc: bắt nguồn từ các vùng khí hậu nhiệt đới Đông Phi và cận nhiệt đới ở phía Đông Nam châu Phi.

Loài cây này thân hình nhỏ nhưng thân khỏe. Lá cây trơn tru bóng bảy mang vẻ tươi mới. Cây Kim tiền vừa có khả năng lọc không khí rất tốt tính thường được đặt ở các góc nhỏ trong văn phòng.

Tính phong thủy của Kim Tiền cũng rất cao. Nếu như cây càng sống lâu càng cho thấy công ty sẽ càng có xu hướng thăng tiến phát triển. 

b. Cây ngọc ngân.

Thông tin của cây:

- Tên thông thường được gọi là: cây Ngọc ngân, cây Valentine, cây uyên ương

- Tên theo khoa học: Dieffenbachia picta

- Họ thực vật: theo họ Araceae hay ở Việt Nam gọi là họ Ráy

- Nguồn gốc xuất xứ: Malaysia, Thái Lan, Philipin, miền Nam Trung Quốc.

Cây đẹp và gây ấn tượng bởi sự tương phản giữa màu sắc của lá. Theo phong thuy nếu đặt cây ngọc ngân ở văn phòng và bàn làm việc chúng sẽ mang đến sự may mắn.

c. Cây Phú Quý.

Thông tin của cây

- Tên thường gọi tại Việt Nam: cây Phú quý, hoa chuông, hoa tử la lan, hoa tình yêu

- Tên theo khoa học: Aglaonema hybrid

- Họ thực vật: thuộc họ Araceae hay ở Việt Nam gọi là họ Ráy

- Nguồn gốc xuất xứ: Indonesia

Cây phú quý cũng có tác dụng giúp thanh lọc bầu không khí, giúp môi trường trở nên trong lành hơn thoáng mát cho chúng ta cảm giác thoải mái, tốt đẹp hơn.

Trong phong thủy, cây có ý nghĩa trong tình yêu cho chuyện tình cảm, nó mang đến vận khí tốt, sự giàu sang phú quý, mang lại sự sung túc,  luôn gặp nhiều may mắn.

thuê cây cảnh văn phòng ở đâu

 

6. Dịch vụ thuê cây cảnh văn phòng tại công ty Diên Vỹ

Trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị cho thuê cây cảnh văn phòng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để thuê được những đơn vị uy tín trên thị trường. Với thương hiệu cây cảnh chất lượng phong phú, cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình Công ty Diên Vỹ luôn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng trong những năm qua.

Chúng tôi khẳng định sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cụ thể như sau:

  • Các loại cây đều có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo cả trong nước và từ nước ngoài . Cây được trồng và chăm sóc tại vườn nên có rất nhiều ưu điểm như: hình thức đẹp, lá xanh, to bóng khỏe quanh năm và mang phong cách tươi mới thích hợp với mọi không gian.

  • Đến với quý khách chúng tôi luôn mang lại nhiều ưu đãi như: được hỗ trợ và tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến cây cảnh và vị trí đặt phong thủy….

  • Giá cả khi đến với khách hàng luôn hợp lý có sức cạnh tranh.

  • Nếu có cây xấu cây yếu hư hỏng sẽ được thay ngay để đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Phong thái phục vụ nhanh chóng tận tình hiệu quả.

Bài viết trên với đầy đủ nội dung về thuê cây cảnh chúng tôi đưa ra nhằm giúp các quý khách hàng giải đáp câu hỏi  thuê cây cảnh văn phòng ở đâu?

Nếu doanh nghiệp, công ty bạn đang có nhu cầu trang trí cây cảnh tại văn phòng nhà ở… hãy đến với chúng tôi qua thông tin sau:

“”Hà Nội: Tầng 6 số 3 phố Văn Quán quận Hà Đông Hà Nội

HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

ĐT: 0243.2222190””

Bài viết cùng danh mục: