Cho thuê cây khu đô thị - Dịch vụ được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay cây xanh có mặt ở khắp mọi nơi với nhiều chủng loại và giá thành khác nhau. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê cây xanh khu đô thị. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn dịch vụ cho thuê cây khu đô thị uy tín và đảm bảo chất lượng. Mời các bạn tham khảo!

Vì sao chúng ta cần trồng cây xanh đô thị?

Mật độ dân số ngày một gia tăng cùng với tình trạng ô nhiễm của các khu công nghiệp, việc lựa chọn cây xanh cho khu đô thị là giải pháp vô cùng tuyệt vời. Việc làm này góp phần cải thiện môi trường sống cho cảnh quan phố phường và các công trình công cộng. 

Hệ sinh thái ngày một xuống cấp dưới tác động từ con người. Để có thể phát triển một hệ sinh thái bền vững cần phải có cây xanh. Hơn nữa, mọi người có thể sử dụng chúng cho các công trình nhà ở, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất,... Nó vừa đảm bảo yếu tố sức khoẻ lại giúp cho tâm trạng và tinh thần của con người. 

Vì vậy, cây xanh đô thị là một phần không thể thiếu trong thiết kế cảnh quan khu đô thị, thành phố.

cho thuê cây khu đô thị

 

Vai trò của cây khu đô thị đối với đời sống con người

Cây xanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đô thị. Tuy nhiên chúng không được trồng phổ biến tại các thành phố. Cụ thể, vai trò của cây xanh như: 

  • Nâng cao chất lượng và cải thiện môi trường sống cho con người.

  • Thanh lọc bụi bẩn, giảm thiểu ô nhiễm không khí và cung cấp thêm oxy cho không gian sống.

  • Cân bằng hệ sinh thái giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên.

  • Giảm thiểu tình trạng ngập úng cho khu đô thị.

  • Hạn chế tiếng ồn, giảm vấn đề xe cộ đi lại trong đô thị. 

  • Phòng chống xói mòn đất khu đô thị. 

  • Đem lại mỹ quan đô thị, giúp cho thành phố phát triển một cách bền vững.

  • Kiểm soát giao thông đô thị, định hướng cho những người đi bộ, xe cộ. 

Tiêu chí lựa chọn cây xanh đẹp cho đô thị

Để có thể thiết kế không gian đô thị đẹp và hiện tại, chúng ta cần chọn được các loại cây xanh phù hợp. Vậy, tiêu chuẩn để lựa chọn cây cho đô thị là gì, mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây:

  • Cây xanh khu đô thị được lựa chọn thường có hình dáng đẹp và cân đối (ví dụ như cây gỗ, thẳng). 

  • Là những loại cây có chỉ số đường kính rễ và chiều cao thân tốt. Đối với những loại cây thông thường có chiều cao tối thiểu và đường kính cổ rễ lớn hơn 5cm. Với những cây lớn thì chiều cao tối thiểu phải trên 3m trở lên, đường kính cổ rễ lớn hơn 6cm. 

  • Những loại cây xanh khu đô thị phải không nằm trong danh mục cấm sử dụng của khu đô thị.

  • Cây xanh khu đô thị phải phù hợp với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của thành phố.

  • Hơn nữa, những loại cây đô thị cần phải chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cây không bị gãy, đổ, ít bị sâu bệnh và chăm sóc dễ dàng. Các loại cây này cần phải được lựa chọn kỹ càng và trồng khảo sát để đảm bảo tính tương thích cao nhất có thể. 

Lợi ích của việc cho thuê cây xanh khu đô thị

Cho thuê cây khu đô thị là dịch vụ đem tới không gian xanh cho các văn phòng, toà nhà, công ty, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, khu nghỉ dưỡng, nơi tổ chức các sự kiện,... để tăng thêm tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho những không gian này. 

cho thuê cây khu đô thị

Với mức chi phí tiết kiệm chỉ khoảng 20- 30% chi phí mua cây cảnh. Hơn nữa, chúng ta cũng được hưởng thêm dịch vụ chăm sóc cây miễn phí và định kỳ thay cây mới. Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu cho thuê cây xanh khu đô thị với các chủng loại và giá cả khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng không phải điều dễ dàng.

Diên Vĩ - Công ty cho thuê cây khu đô thị uy tín, đảm bảo chất lượng

Diên Vĩ là một trong các công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê cây xanh khu đô thị uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Dịch vụ cho thuê cây khu đô thị tại Diên Vĩ bao gồm: 

  • Tư vấn đầy đủ và chuẩn xác cho khách hàng về những loại cây và cách bố trí phù hợp nhất với khu đô thị. 

  • Đem tới dịch vụ chăm sóc hàng tháng với khoản phí dịch vụ cực kỳ ưu đãi.

  • Trong trnờng hợp cây bị yếu hoặc chết, công ty Diên Vỹ sẽ đổi cây mới hoàn toàn cho khách hàng.

Diên Vĩ có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê cây cảnh dành cho các trường học, khu đô thị, ngân hàng, toà nhà văn phòng, showroom, trung tâm thương mại,...

Công ty được rất nhiều khách hàng biết tới và thường xuyên sử dụng dịch vụ cho thuê cây xanh. Điều này chứng tỏ Diên Vĩ đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của mình. 

Trên đây là những thông tin thú vị về dịch vụ cho thuê cây xanh, cho thuê cây khu đô thị. Hy vọng các bạn có thêm nhiều kiến thức liên quan đến nội dung này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết trên, hãy gọi ngay hotline 0904.866.066 để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Bài viết cùng danh mục: