Dịch vụ cho thuê mai vàng dịp tết - Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ

Không biết tự khi nào, hình ảnh cành mai vàng đã trở thành biểu trưng trong những ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Vì vậy, cứ đến dịp Tết đến xuân về dịch vụ cho thuê mai vàng dịp tết lại càng trở nên phổ biến. Thấu hiểu điều đó, công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ đã cung cấp dịch vụ cho thuê cây mai này nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1. Ý nghĩa của cây mai trong dịp Tết

Hình ảnh hoa mai vàng nở rộ trong ngày đầu xuân chính là bài học về đạo lý đối với mỗi người “con rồng cháu tiên”. Nhánh mai vàng ngày tết giúp ta giữ gìn nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình về báo hiếu, tri ân với ông bà tổ tiên. Đây cũng là lúc những thành viên trong gia đình đang đi làm ăn, sinh sống xa quê lại trở nên nao nức trở về quê sum họp, thăm quê hương và ông bà, cha mẹ...

Cây mai phải chịu rất nhiều điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nhưng vẫn luôn vững vàng, đầy sức sống để đâm chồi nảy lộc mỗi dịp xuân về, là nét tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, nhẫn nại, luôn phấn đấu xây dựng cuộc sống mới và can đảm trước mọi khó khăn thử thách của con người Việt Nam. 

Đồng thời, hình ảnh cây mai chịu thời tiết khắc nghiệt, để đến đầu xuân cho chồi non nảy lộc và hoa mai vàng nở, tượng trưng cho đức tính hy sinh cao cả của cha ông ta cho những thế hệ tương lai mai sau.

Hoa Mai có màu vàng tượng trưng cho sự cao thượng, sang trọng, quý phái nhưng lại mang vẻ đẹp đáng yêu, dịu dàng, gần gũi với đời thường. Hoa mai màu vàng cũng biểu tượng cho tình yêu trung thành, cho ước mơ và hy vọng được may mắn, hạnh phúc. Hoa Mai thường gắn liền với các nho gia. nó được đưa các nho gia vào bộ tứ mộc cao quý: ”Tùng, Cúc, Trúc, Mai”.

Trưng hoa Mai vào dịp Tết với mong muốn nó đem lại cái may mắn cho gia chủ vào năm mới , sức khỏe dồi dào, công việc thuận lời, làm ăn phát đạt. 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC CÂY MAI

dịch vụ cho thuê mai vàng dịp tết

 

2. Những lưu ý khi chọn mai khi sử dụng dịch vụ cho thuê mai vàng dịp Tết

Không nên chọn cây nhiều nụ

Hoa mai càng nhiều thì cành mai trông sẽ càng đẹp, tuy nhiên cần lưu ý rằng hoa mai có nở đẹp và được lâu hay không còn tùy vào khả năng nuôi dưỡng của cây, cành, nhất là trong điều kiện trồng cây trong bình. Vì vậy, bạn nên chọn những cành mai hoặc cây mai có nụ vừa phải và phân bố đều trên cả cành. Các nụ hoa “bụ bẫm” để hoa mai có thể nở kịp và đúng vào ba ngày Tết.

Bông hoa mai đẹp, tròn, to

Cánh hoa mai mịn màng, đều nhau, không có cánh hoa bị tật. Màu sắc và độ to của hoa mai khá đa dạng, vì vậy mà có thể đáp ứng được sở thích của mỗi người mà chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp.

Chú ý về lá mai

Một cành mai đẹp không phải là cành mai có lá xanh um nhiều như hoa hay là cành trụi lá. Bạn nên chọn cành mai nhiều nụ và hoa, điểm xuyết những chiếc lá non xanh mềm là đẹp nhất.

Chọn cây mai chắc gốc

Khi chọn cây mai để thuê, bạn nên lấy tay lắc nhẹ nếu thấy đất ở gốc và thân cây mai vững chắc là được. Lựa cây mai có nụ không bị rũ xuống, không bị héo bởi vì nếu cây mai bị héo chứng tỏ cây mai này đang kiệt sức do đứt rễ, thiếu nước hoặc bị bệnh. 

Nếu trên cành mai có thêm vài chiếc lá đã già xanh hoặc còn sót lại một vài chiếc lá cũ thì hãy ngắt bỏ chúng, để giúp giảm sự thoát hơi nước của cành mai.

Khi hoa mai có hiện tượng bị héo thì cần phải vứt hoa đi trước khi hoa mai bị héo và rơi rụng vào sáng ngày mùng 1 Tết. Bởi theo quan niệm phong thủy, nếu vào đầu năm mà chứng kiến cảnh hoa héo, rơi rụng thì trong nhà sẽ có nhiều sự cố không tốt hoặc sự chia cách sẽ xảy ra trong năm mới.

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê mai dịp tết của công ty Đầu tư và phát triển Diên Vỹ?

  • Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vỹ luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phục vụ sao cho xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra

  • Chúng tôi luôn cởi mở, cầu thị, thân thiện, nhiệt tình và trân trọng khách hàng, nỗ lực cao nhất để dịch vụ cho thuê mai dịp Tết luôn tiến bộ, từ đó góp phần nâng cao giá trị kinh tế cho khách hàng

  • Với đối tác, chúng tôi luôn xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ ổn định, lâu dài và cùng có lợi

  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết tỉ mỉ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải

  • Những cây mai cho thuê được tuyển chọn, chăm sóc kỹ càng và đúng cách trước khi đến tay quý khách hàng

  • Khảo sát văn phòng, nhà, công ty,... để tư vấn những loại cây phù hợp với không gian cũng như mang lại phong thủy tốt nhất

  • Chế độ bảo dưỡng, chăm sóc cây theo đúng mong muốn của khách hàng

  • Hợp đồng làm việc rõ ràng, bảo đảm tối đa quyền lợi khách hàng

  • Giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng

4. Quy trình cho thuê mai vàng dịp tết của công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vỹ

Bước 1: Chọn Cây Mai

Quý khách hàng có thể gọi điện thoại đến số điện thoại: 0904.866.066, nói rõ yêu cầu, về kích thước tán lá, chiều cao của cây mai vàng, kích thước hoành thân hay đường kính thân cây mai và nói rõ chính xác thời gian cần cây mai nở hoa, có thể cho hoa nở kịp đúng tết, hoa nở trước tết để kịp làm liên hoan cuối năm,hoặc hoa nở sau tết cúng đầu năm mới… Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chụp hình cây mai và gửi báo giá cho quý khách hoặc nếu muốn quý khách hàng có thể đến tận vườn mai để lựa chọn cây mai thuê thì càng tốt.

Bước 2: Đặt Cây Mai

Sau khi quý khách đã chọn được cây mai ưng ý, thì tiến hành đặt cọc từ 30% đến 50% giá trị dịch vụ thuê mai vàng dịp tết, số tiền còn lại sẽ thanh toán hết sau khi nhận được cây mai.

Khi nhận tiền cọc, chúng tôi sẽ cùng Quý khách tiến hành làm hợp đồng thuê mai tết.

Bước 3 : Giao Cây Mai

Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ chúng tôi cam kết sẽ giao đúng cây mai, đúng địa điểm và thời gian theo thỏa thuận ở hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

Bước 4: Nhận Lại Cây Mai

Sau khi mục đích của hợp đồng thuê mai đạt được,chúng tôi sẽ nhận lại cây mai và vận chuyển miễn phí cây mai về vườn.

dịch vụ cho thuê mai vàng dịp tết

 

5. Phương thức liên hệ sử dụng dịch vụ cho thuê mai vàng dịp tết của công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vỹ

Địa chỉ công ty tại Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ công ty tại TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0904.866.066

Email: cskh@dienvi.vn

Website: https://dienvi.vn/

Trên đây là nội dung liên quan đến dịch vụ cho thuê mai vàng dịp Tết của công ty Đầu tư và phát triển Diên Vĩ.  Hãy đến với chúng tôi, khi quý khách có nhu cầu mua bán hoặc thuê mai vàng để “chơi” vào dịp tết và sau tết.

Mọi ý kiến thắc mắc về cây trồng hoặc những cách làm cho cây mai nở đúng tết hoặc quý khách có nhu cầu về cung cấp sản phẩm dịch vụ liên quan đến cây xanh, xin vui lòng để lại thông tin dưới bài viết hoặc liên hệ số điện thoại 0904.866.066 để được hỗ trợ.

Bài viết cùng danh mục: