Dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty uy tín ở đâu tại Hoàn Kiếm, Hà Nội?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hoàn Kiếm, Hà Nội? Có phải bạn đang có dự định thi công cảnh quan cây xanh tại công ty của mình? Vậy phải tìm dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty uy tín chất lượng với mức giá ưu đãi ở đâu? Hãy cùng Diên Vĩ chúng tôi khám phá bài viết này ngay tại hôm nay nhé. Chắc chắn đáp án mà bạn cần tìm ngay tại trong bài viết này đấy.

1. Có nên sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty tại Hoàn Kiếm?

Việt Nam ngày nay đang bước vào chế độ xã hội hóa và hiện đại hóa, là một trong những nước đang phát triển có tiềm lực trở thành nước phát triển trên thế giới. Có thể thấy rằng, chính điều này đã thể hiện các doanh nghiệp nội địa đang thực hiện rất tốt vai trò của mình trong việc đóng góp sức lực giúp nước nhà ta sớm trở thành cường quốc năm châu.

Nhưng những doanh nghiệp này đã làm như thế nào? Tại sao chỉ ngắn ngủi trong vòng vài năm thế nhưng lại có thể phát triển nhanh đến vậy? Trả lời cho câu hỏi này chính là bởi vì các chủ đầu tư đã rất thông minh trong việc hoạch định ra mục tiêu chiến lược marketing và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, của người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ.

Cụ thể và chi tiết hơn nữa, dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty tại Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những loại dịch vụ đã đáp ứng được nhu cầu hiện nay của nhiều khách hàng trên mảnh đất hình chữ S này, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp. Vậy thì tại sao dịch vụ thi công kiến trúc cảnh quan này lại quan trọng như vậy? Rốt cuộc nó có vai trò gì trong cuộc sống của con người?

a/ Lọc không khí, cung cấp oxy 

Chính là vì cơ chế lọc không khí và tạo ra nguồn oxy trong lành, có thể nói đây chính là một trong những nguyên nhân tiêu biểu khiến thi công cảnh quan được yêu thích và ưa chuộng. Chúng ta đều biết rằng cuộc sống hiện nay tuy ngoài mặt được đáp ứng rất nhiều nhu cầu nhưng không khí môi trường lại ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người.

Bởi cuộc sống hiện đại ngày càng quá mức ngột ngạt và khó chịu, con người không chỉ bị áp lực trong công việc mà khói bụi ô nhiễm cũng góp phần khiến chúng ta cảm thấy chán ngán. Việc cung cấp oxy giúp đem lại cho con người một tinh thần thư giãn, như được giải tỏa áp lực và có thể tỉnh táo hơn.

dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty

 

b/ Giải tỏa căng thẳng, áp lực, giảm stress

Nguyên nhân thứ hai loại dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty đang có xu hướng gia tăng nhu cầu sử dụng hiện nay, chính là có thể giải tỏa căng thẳng và áp lực từ những điều trong cuộc sống. Giúp bản thân quên đi những phiền muộn và nỗi lo âu bộn bề đang bám víu lấy chúng ta mỗi ngày. Thi công cảnh quan trụ sở công ty là một biện pháp vô cùng tốt và đem lại nhiều hiệu quả.

Vậy tại sao cảnh quan tự nhiên, hay có thể nói là cây xanh có thể làm được điều này? Như chúng ta đều biết, cây xanh với sắc tố gam màu lạnh có thể làm cho tinh thần chúng ta cảm thấy thoải mái và giảm stress, hơn nữa còn rất tốt cho mắt. Việc xây dựng cảnh quan tại trụ sở công ty chính là một trong những phương pháp hay phải nói là mẹo nhỏ khiến cho nhân viên có thể giảm stress, từ đó nâng cao hiệu suất và tập trung làm việc.

c/ Tạo vẻ đẹp cho không gian, thu hút sự chú ý khách hàng

Yếu tố không thể không nói khi nhắc đến vai trò của dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở của công ty tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  chinh là tính thẩm mỹ. Vẻ đẹp cảnh quan tại trụ sở công ty đem đến rất nhiều lợi ích mà bạn không thể nào ngờ đến. Vậy nguyên nhân cho lời khẳng định trên là gì? 

Vì một cảnh quan tại công ty nếu được thiết kế với mẫu kiến trúc tốt và hợp thị hiếu, không những tăng thêm vẻ đẹp không gian cho doanh nghiệp, khiến nhân viên cảm thấy thích thú và có động lực đi làm hơn mỗi ngày, mà còn thu hút được lớn khách hàng ghé thăm công ty và tạo ấn tượng cho họ chỉ bằng cái liếc mắt đầu tiên. Hơn nữa còn có thể tăng độ tin cậy, uy tín của khách hàng dành cho doanh nghiệp. 

d/ Trồng cây gây rừng

Việc thi công cảnh quan cây xanh tại trụ sở công ty còn đem đến một tiện ích bất ngờ khác đó chính là trồng cây gây rừng. Cây xanh được gieo trồng tại công ty là một trong những hành động thiết thực đem đến những lợi ích cho cả toàn thể xã hội hiện đại. Vậy tại sao chúng ta lại nói như thế?

Như chúng ta cũng đã được biết, tài nguyên rừng hiện nay đang ngày một thiếu thốn trầm trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do một số người chỉ biết quan tâm đến vụ lợi của cá nhân mình, mà không hề hay biết rằng những hành động mà bản thân đang làm ngày hôm nay chính là góp phần vào việc khiến Trái Đất đi vào quá trình của sự hủy diệt một cách nhanh chóng.

Có thể nói rằng cây xanh là vật thể đảm nhiệm vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của con người, không chỉ nói riêng về mặt sức khỏe mà còn cả vấn đề về tinh thần, cũng không chỉ riêng bản thân chúng ta mà còn là việc của toàn thể môi trường và sinh vật sống trên chính quả địa cầu này. Chúng ta cần phải ý thức được điểm trên và tránh làm những hành động có thể gây ra những hậu quả tổn thương chúng. 

Thế nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty và đang băn khoăn nơi nào có thể giúp bạn thực hiện được kế hoạch này, thì hãy nhanh tay liên hệ với Cây xanh Diên Vĩ chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để Diên Vĩ có cơ hội trở thành bạn đồng hành của bạn trong chiến lược đem lại sự an lành cho cả toàn thể nhân loại này.

>>> Xem thêm bài viết: cây nội thất văn phòng

dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty

 

2. Xu hướng dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty hiện nay

Có rất nhiều phong cách thiết kế thi công cảnh quan tại trụ sở. Tùy theo sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư cũng như xu hướng thị trường hiện đại mà chọn ra cho mình một mẫu công trình có kiểu cách phù hợp. Ngoài ra vấn đề về nguồn tài chính cũng là nguyên nhân chủ yếu quyết định công ty bạn sẽ sở hữu cảnh quan như thế nào. Trong mục này, chúng ta hãy cùng tham khảo một số xu hướng dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở hiện nay nhé.

a/ Xu hướng theo phong cách hiện đại

Cảnh quan được thi công tại công ty với xu hướng hiện đại thường là kiểu kiến trúc được kết hợp giữa yếu tố tự nhiên, thẩm mỹ và kỹ thuật. Cụ thể hơn, để có thể khiến các bạn dễ hình dung, đây còn được gọi là phong cách Phương Tây. Bởi nó mang hơi hướng pha tạp với một chút xíu của thời kỳ Phục Hưng, chính bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái này nên được rất nhiều chủ công ty, doanh nghiệp ưa thích và lựa chọn.

b/ Xu hướng theo phong cách Vintage - cổ điển

Đây là xu hướng theo đường lối cố điển, không cổ hủ nhưng vẫn đậm chất mộc mạc, giản dị như một quý ông thời xa xưa. Một số công ty cho thi công cảnh quan theo phong cách này bởi họ quan niệm rằng: “Sự đơn giản mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi”. Đây cũng là một trong những chiến lược có thể gia tăng sự yêu mến của khách hàng khi hợp tác với doanh nghiệp. 

c/ Xu hướng theo phong cách Alfresco - hòa hợp thiên nhiên

Những công ty xây dựng theo phong cách này thường sẽ thi công cảnh quan tại sân sau, cũng có thể được xây tại sân trước tùy theo nhu cầu của mỗi vị chủ đầu tư. Với xu hướng hòa hợp thiên nhiên, thi công mô hình Alfresco sẽ bao gồm rất nhiều cây cỏ, cùng với đó chính là bộ bàn ghế ngoài trời, tạo cảm giác như đi dã ngoại thư giãn, giúp nhân viên mỗi khi được nghỉ trưa có thể tận hưởng không gian nơi này. 

Một trong ba phong cách trên, bạn cảm thấy hứng thú và yêu thích phong cách nào nhất? Nếu đang có kế hoạch sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì hãy nhanh tay liên hệ gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để được Cây xanh Diên Vĩ giải đáp mọi thắc mắc và hợp tác thực thi kế hoạch của bạn.

dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty

 

3. Dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty tại Công ty Diên Vĩ

Công ty Diên Vĩ với phương châm xem khách hàng là đối tượng ưu tiên nhất. Chúng tôi luôn cố gắng tích cực tìm hiểu xu hướng mới hiện nay trong thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan cây xanh. Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhân viên thi công với tay nghề cao cùng với máy móc kỹ thuật hiện đại. Diên Vĩ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. 

dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty

 

Trong những năm gần đây, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ. Ngoài ra, Diên Vĩ đã có cơ hội được làm đối tác của các thương hiệu lớn, trong đó điển hình như: Vinhomes. Tất cả là minh chứng cho sự uy tín của chúng tôi. Vậy còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng hợp tác với Cây xanh Diên Vĩ hay chưa?

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Bạn đã tìm kiếm được địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan trụ sở công ty hay chưa? Nếu chưa, hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc một cách tận tình. Diên Vĩ đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại công ty.

Bài viết cùng danh mục: