Báo giá thi công cảnh quan sân vườn giá rẻ mới nhất 2021

Bạn đang có kế hoạch thi công cảnh quan sân vườn trong năm 2021 này? Có phải bạn vẫn do dự lựa chọn địa chỉ thiết kế thi công uy tín với chi phí rẻ? Đừng lo lắng, đến với chúng tôi - Công ty Diên Vĩ sẽ cung cấp cho bạn mức báo giá thi công cảnh quan sân vườn giá rẻ mới nhất 2021. Hãy tìm hiểu một số thông tin thú vị dưới đây để hiểu thêm về công ty chúng tôi nhé!

1. Thi công cảnh quan sân vườn là gì?

Cảnh quan sân vườn là sự kết hợp, hài hòa tổng thể giữa 2 yếu tố quan trọng là tự nhiên và không gian sống. Nhằm đem đến cảm giác thoải mái, sự thư giãn và làm tăng tình yêu thiên nhiên của con người đối với môi trường. Giúp con người càng biết trân trọng và giữ gìn tự nhiên. Đồng thời cũng mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ.

Thi công cảnh quan sân vườn bao gồm thiết kế và xây dựng cảnh quan do đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao thực hiện. Dĩ nhiên, khách hàng nếu muốn sở hữu cho mình một công trình cảnh quan sân vườn thiên nhiên tuyệt đẹp, ngoài chi trả kinh phí với số lượng lớn ra, thì việc chọn lựa một địa chỉ thi công cảnh quan sân vườn uy tín chất lượng là một vấn đề thiết yếu mà chắc hẳn ai ai cũng biết.

báo giá thi công cảnh quan sân vườn

 

Nếu nói về mặt ích lợi cũng như sự tiện ích mà cảnh quan sân vườn đem đến cho bạn, chắc chắn là vô cùng lớn. Bởi chúng không chỉ mang đến giá trị cao về mỹ quan, tạo nên phong cách sống sinh động cũng như gia tăng sinh khí cho ngôi nhà, biệt thự… mà còn mang lại không gian xanh mát mẻ, thoải mái cũng như cung cấp cho gia chủ nguồn năng lượng tích cực để xua tan những căng thẳng, mệt mỏi và áp lực nặng nề vô hình đến từ công việc, gia đình và các mối quan hệ khác trong xã hội.

2. Các vật liệu thường sử dụng trong thi công cảnh quan sân vườn

Để mang đến cho bạn một mẫu thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn với kiểu dáng phá cách, độc đáo và ấn tượng. Các kiến trúc sư cảnh quan sẽ là những người có trách nhiệm và tay nghề cao trong việc xây dựng mô hình này.

Không những họ phải am hiểu các kiến thức liên quan đến xây dựng cảnh quan sân vườn như: cách bố trí cây xanh, kinh nghiệm làm vườn, các kiến thức về các loại cây cỏ, kinh nghiệm về thi công cảnh quan và kiến trúc của ngôi nhà… mà còn phải biết sử dụng các loại máy móc công nghệ tân tiến hiện đại cũng như các vấn đề phong thủy.

Mà trong đó, vật liệu xây dựng và trang trí để tạo nên một cảnh quang sân vườn đẹp không thể tùy tiện và bố trí một cách không phù hợp. Bởi có rất nhiều nguyên tắc cũng như kiêng kỵ trong phong thủy xưa. Mà vấn đề này, chúng ta sẽ nói đến sau. Còn bây giờ, hãy cùng tham khảo một số vật liệu thường được sử dụng trong thi công cảnh quan sân vườn nhé!

a/ Gỗ

Trong thi công cảnh quan sân vườn, gỗ là một trong những vật liệu được kha khá khách hàng ưa thích và sử dụng. Thông thường, gỗ sẽ được dùng để xây dựng tiểu cảnh như chòi nhỏ nghỉ ngơi, mái che nắng, bàn ghế…

Xu hướng sử dụng gỗ thường đem đến vẻ đẹp tự nhiên, đơn sơ, giản dị, mộc mạc và hài hòa với cây cỏ chung quanh. Không những thế, nếu bạn muốn thiết kế với kiểu cách hoa mỹ, gỗ còn là vật dụng mang lại sự sang trọng và quý phái, góp phần tăng lên vẻ đẹp cho cảnh quan sân vườn nhà bạn.

Đối với một số khách hàng muốn thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn theo phong cách truyền thống, theo kiểu miền quê xa xưa. Gỗ sẽ là vật dụng không thể thiếu trong việc xây dựng mô hình mang đậm nét mộc mạc này.

Để chắc chắn rằng bạn không mua nhầm gỗ kém chất lượng cũng như muốn các vật liệu của mình được sử dụng trong thời gian dài. Việc chọn đội ngũ thi công uy tín (nếu bạn chọn thầu hết quá trình xây dựng) hoặc chọn công ty kinh doanh gỗ chất lượng là vấn đề vô cùng quan trọng.

b/ Đá

Đá chính là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong vấn đề thi công cảnh quan sân vườn. Bởi đá có thể ứng dụng rất nhiều vào việc trang trí, đem đến cho khu vườn của bạn thêm sinh động và hấp dẫn.

Vì tính đa dạng của nó, mà tùy theo phong cách thiết kế thi công cảnh quan sân vườn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn, điển hình hai loại hình thái thiết kế trái ngược như đơn sơ và hiện đại. Đá chính là vật liệu có thể làm được việc này.

Không những thế, tùy theo kích cỡ và chất lượng của nó, đá mang lại sự đa dạng về chi phí, từ thấp cho đến cao. Khiến bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Quả thật là quá tiện dụng có đúng hay không nào?

Đá có thể được sử dụng như đặt dưới chân các cây trồng với kích thước lớn trong khu vườn, có thể được ốp lên tường làm tranh ảnh, cũng có thể làm lối đi… Ứng dụng của đá là vô vàn trong thiết kế và xây dựng. Thế nên, một sân vườn với cảnh quan tuyệt đẹp chắc hẳn không thể nào thiếu đi sự góp mặt của loại vật liệu này.

c/ Gạch

Gạch được ứng dụng rất nhiều trong thi công và xây dựng, bất kể công trình nào cũng không thể thiếu. Ứng dụng của gạch trong thi công thiết kế cảnh quan sân vườn có thể được sử dụng trong trang trí như: lát gạch làm lối đi, gạch lát xung quanh chậu cây… Hoặc cũng có thể được xây dựng như làm ngói cho chòi nhỏ, làm tường sân vườn…

d/ Ánh sáng 

Ánh sáng được nói đến ở đây chính là ánh sáng nhân tạo. Dùng những dây đèn sợi đốt, đèn Led, neon để trang trí xung quanh cây hoặc giăng song song ở phía trên ngôi nhà trong sân vườn, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đầy lung linh và huyền ảo nhất vào ban đêm. Ánh sáng nhân tạo cũng là một trong những thứ mà các bạn trẻ hiện nay rất yêu thích và ưa chuộng khi sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn. 

e/ Nhựa

Một ứng dụng tiêu biểu của nhựa mà chúng ta thường bắt gặp khi thi công cảnh quan đó chính là loại hình dịch vụ vườn trên tường, hoặc chúng còn được gọi với cái tên khác là vườn đứng. Vườn trên tường là hệ thống các module được làm bằng nhựa và ghép nối vào nhau tạo nên tạo nên mô hình vườn đứng. 

Vườn trên tường thường được bao phủ bởi các mảng thực vật xanh, có thể 100% hoàn toàn bằng tự nhiên hoặc cũng có thể là bán thành phần. Đây là một phương pháp giúp cho cây trồng có thể sinh trưởng và phát triển lâu hơn. Là một trong những mô hình có thể góp phần đem đến cho sân vườn nhà bạn thêm hoàn mỹ và sống động.

>>> Xem thêm bài viết: Thi công cảnh quan khu nghỉ dưỡng

báo giá thi công cảnh quan sân vườn

 

3. Lợi ích của việc tham khảo báo giá thi công cảnh quan sân vườn?

Khi lựa chọn mua hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào đó, con người ta thường có xu hướng sẽ tham khảo trước phần giá cả trên mặt bằng chung. Cách thức thường là tìm kiếm thông tin trên mạng hoặc hỏi thăm kinh nghiệm từ người thân của mình để đảm bảo hiệu suất đem lại là chắc chắn và an toàn nhất.

Ngoài ra, một việc làm thiết thực nhất đó chính là bạn cũng có thể đi đến địa chỉ thi công cảnh quan sân vườn một cách trực tiếp và xin mức giá. Sẽ có đội ngũ tư vấn nên bạn không cần phải lo gì cả.

Nếu cảm thấy thích hợp và nơi này đáp ứng được nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với họ để được nhận những ưu đãi dịch vụ tốt. Còn nếu vẫn chưa chọn được cho mình một nơi phù hợp thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi còn rất nhiều đơn vị thi công uy tín đang đợi bạn hợp tác với họ đấy.

4. Báo giá thi công cảnh quan sân vườn giá rẻ uy tín và chất lượng

Cảnh quan sân vườn là một trong những không gian xanh đang được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng. Bởi những giá trị lợi ích mà nó đem lại đều rất tiện ích và đầy hấp dẫn. Những ai yêu mến thiên nhiên, sự thư giãn và không khí trong lành thoáng đãng đều không thể bỏ qua mô hình dịch vụ này.

Báo giá thi công cảnh quan sân vườn giá rẻ tại Diên Vĩ đem đến cho khách hàng những tiện ích về mặt dịch vụ, đồng thời cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt với sự góp sức của đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và máy móc kỹ thuật công nghệ đầy hiện đại và tinh vi.

Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan của Diên Vĩ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần có của bạn. Không những thế, Diên Vĩ sẽ cung cấp cho bạn mức báo giá thi công cảnh quan sân vườn với chi phí đầy tối ưu.  

Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để được Công ty Diên Vĩ tư vấn rõ ràng và cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến vấn đề thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn ngay nhé!

báo giá thi công cảnh quan sân vườn

 

5. Địa chỉ cung cấp mức báo giá thi công cảnh quan sân vườn giá rẻ 2021

Công ty Diên Vĩ - được nhiều khách hàng lựa chọn và ủng hộ trong suốt thời gian 10 năm qua. Với phương châm hoạt động luôn đem chữ “Tín” đặt lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt và uy tín.

Diên Vĩ luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình nhằm mục đích hướng tới mục tiêu đem sản phẩm của Việt Nam hướng ra nước ngoài, mang thương hiệu Việt phát triển trên thị trường toàn Châu Âu.

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 phố Văn Quán quận Hà Đông Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã muốn sở hữu ngay cho mình một cảnh quan sân vườn tuyệt đẹp ngay bây giờ có phải không nào? Vậy thì còn đợi gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0904.866.066 để được Công ty Diên Vĩ báo giá thi công cảnh quan sân vườn với mức giá ưu đãi.

Bài viết cùng danh mục: