Dịch vụ cho thuê cây nhà xưởng, khu công nghiệp uy tín

Các nhà xưởng và khu công nghiệp ngày càng phát triển thì càng gây hại cho môi trường, tăng hiệu ứng nhà kính. Vì vậy, con người cần phải có những biện pháp giảm tải mức độ ô nhiễm này. Một trong số đó không thể không nhắc tới việc trồng cây xanh nhà xưởng, khu công nghiệp. Hiểu rõ điều này, công ty Diên Vĩ đã cung cấp dịch vụ cho thuê cây nhà xưởng, khu công nghiệp uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng.  

Vai trò của cây xanh trong các cụm công nghiệp

Cây xanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thanh lọc bầu không khí, tạo cảnh quan và môi trường sống trong lành cho mọi người. 

Khi nền công nghiệp hoá, hiện đại hoá ngày càng phát triển, thị trường xuất hiện càng nhiều nhà xưởng, khu công nghiệp. Trong quá trình hoạt động, chúng thải ra rất nhiều nguồn chất thải, khói bụi tới môi trường. Vì vậy, việc trồng cây xanh tại các nhà xưởng, khu công nghiệp ngày càng phổ biến. 

Việc trồng cây xanh này góp phần giảm thiểu tối đa hệ luỵ của quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá như:

  • Làm môi trường sạch hơn.

  • Giảm thiểu khí độc hại

  • Hạn chế hiệu ứng nhà kính và biến độ khí hậu do nhiệt độ ngày một gia tăng. 

Nhìn chung, việc trồng cây xanh tại nhà xưởng, khu công nghiệp là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ môi trường, tăng mỹ quan và phục vụ mục đích phát triển bền vững.

>>> Xem thêm : Dịch vụ cho thuê cây khu đô thị

>>> Xem thêm : DỊCH VỤ CHO THUÊ CÂY THIẾT MỘC LAN UY TÍN CHẤT LƯỢNG

cho thuê cây nhà xưởng khu công nghiệp

 

Các loại cây xanh cải tạo cảnh quan khu công nghiệp, nhà xưởng

Dưới đây là những loại cây phù hợp cho các khu công nghiệp, nhà xưởng, mời các bạn tham khảo: 

1. Dầu Rái

Đây là loại cây bóng mát hay được chọn để trồng trên đường phố, khu công nghiệp nhà xưởng, công viên,... Đặc điểm của cây dầu rái: 

  • Thân tròn, thẳng

  • Tán lá rất rộng

  • Cây có khả năng chịu hạn cao, phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm.

  • Tnố ít công chăm sóc, cắt tỉa…

2. Bàng Đài Loan

Đây là giống cây bóng mát thường được trồng trên đường phố, công viên, khu nhà ở,... Cây Bàng Đài Loan được trồng nhằm mục đích tăng mảng xanh và cải tạo bầu không khí xung quanh. Đặc điểm của giống cây này đó là có tán lá đẹp, xếp tầng đem tới nét đẹp hiện đại và xanh mát cho cảnh quan đô thị. 

Trồng cây bàng này ở các khu công nghiệp, nhà xưởng không những đem tới bóng mát mà còn tạo cảnh quan tươi mới và ngập tràn năng lượng.

3. Giáng Hương

Giáng hương là cái tên không còn xa lạ đối với mọi người. Chúng không những tạo bóng mát mà còn tăng cảnh quan cho các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp,...

Đặc điểm của giống cây giáng hương:

  • Thân cây thẳng, dáng cân đối, cấu trúc cành rõ ràng và không bị sâu bệnh.

  • Giáng hương không thuộc danh mục cây cấm trồng vì được Uỷ ban nhân dân thành phố ban hành.

  • Loại cây này thích nghi được với điều kiện thổ nhưỡng của thành phố. Chúng có tốc độ phát triển nhanh chóng nên rất phù hợp để tăng mỹ quan đô thị.

4. Sao Đen

Đây là loại cây gỗ lớn có thân thuôn dài. Ở phần thân có những bết nứt dọc theo sớ, màu đen. Bên trong thịt gỗ có màu hơi đỏ. Lá cây có hình trái xoan, tán lá sao đen có hình chóp. Cành nhánh to, dài và luôn có xu hướng nhếch lên trên. 

Sao đen thích hợp để trồng ở khuôn viên nhà xưởng, khu công nghiệp để lấy bóng mát, thanh lọc không khí và tái tạo cảnh quan cho khu vực. 

Việc chọn những loại cây xanh để cải tạo cảnh quan khu công nghiệp nhà xưởng là hết sức cần thiết. Lý do cũng bởi chúng sẽ đảm bảo môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Đồng thời đem tới cảnh quan đẹp và không khí trong lành cho các nhà máy, khu công nghiệp. 

Tiêu chuẩn lựa chọn cây xanh nhà xưởng, khu công nghiệp

Cây xanh nhà xưởng, khu công nghiệp phải đảm bảo phù hợp với điều kiện môi trường sinh thái. Đồng thời các giống cây này cũng phải phù hợp với kiến trúc và phong cảnh ở các khu công nghiệp. Tốt nhất, các bạn nên lựa chọn những loại cây trồng sau:

  • Cây bóng mát: Những loại cây có thân gỗ lớn, lá màu xanh và hay rụng. Thông thường chiều cao cây dao động từ 5 - 50m, tuổi thọ trung bình 30 năm trở lên. Cây bóng mát có rất nhiều loại và phù hợp trồng ở những khu công nghiệp, nhà xưởng có diện tích lớn. 

  • Cây trang trí: Những loại cây có thân gỗ nhỏ mọc riêng lẻ hoặc mọc theo bụi, giống cây leo giàn hay thân thảo. Chúng thường được trồng để làm cảnh ở tầng thấp.

cho thuê cây nhà xưởng khu công nghiệp

Hướng dẫn chăm sóc cây xanh nhà xnởng, khu công nghiệp

Thường thì lớp đất trồng ở các khu công nghiệp là đất đắp, ít chất dinh dưỡng. Do đó, các bạn cần dùng nguồn nước ngọt để tưới xây ít nhất là 2 năm đảm bảo duy trì sự sống cho chúng. Kết hợp với việc bón phân hữu cơ hay NPK (1 lần/1 năm) và bón vào đầu mưa.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê cây nhà xưởng, khu công nghiệp tại Diên Vĩ?

Diên Vĩ là chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cây nhà xưởng, khu công nghiệp uy tín và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường. Công ty đem tới cho khách hàng sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm của mình. Với các tiêu chí khắt khe nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng như:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Diên Vĩ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cho thuê cây xanh.

  • Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

  • Các loại cây được tuyển chọn, chăm sóc cẩn thận và đúng cách trước khi mang tới tay khách hàng.

  • Diên Vĩ luôn có đội ngũ khảo sát nhà xưởng, khu công nghiệp đến tư vấn và đưa ra gợi ý cho khách hàng lựa chọn loại cây phù hợp với họ. 

  • Chế độ chăm sóc cây theo đúng với yêu cầu của khách hàng.

  • Công ty có hợp đồng làm việc rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Nội dung trên đây là những thông tin liên quan tới dịch vụ cho thuê cây nhà xưởng, khu công nghiệp tại Diên Vĩ. Mọi thắc mắc mời các bạn gọi qua hotline 0904.866.066 hoặc truy cập website https://dienvi.vn/ nhé!

 

Bài viết cùng danh mục: