Thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp với chi phí ưu đãi tại Diên Vĩ

Bạn đang có ý tưởng thiết kế và bài trí cây xanh tại showroom của mình? Thế nhưng điều bạn đang cần gấp là có một ai đó thật sự có kinh nghiệm trong chuyên môn, để giúp bạn tư vấn cách bố trí cây xanh trong cửa hàng? Thế thì hãy nhanh tay liên hệ với Công ty Diên Vĩ để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn bằng việc đảm nhiệm vai trò này. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp với giá rẻ thị trường.

1. Showroom là gì? Vai trò của showroom trong kinh doanh

Một năm lại qua đi, chúng ta đã chào tạm biệt năm cũ 2020 và bước sang trang mới - năm Tân Sửu 2021. Cụ thể, các doanh nghiệp đã nhanh chóng thực hiện thay đổi nhiều chiến lược hoạt động kinh doanh, cũng như chuẩn bị nhiều phương án kế hoạch đầu tư nhằm trang hoàng thiết bị máy móc, điện tử, linh kiện và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm có ích phục vụ đời sống sinh hoạt con người.

thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp

 

Trong đó, thay đổi diện mạo mới cho showroom của mình là điều cần thiết và có thể nói là việc khuyến khích nên làm. Bởi nguyên nhân chủ yếu là nó đem lại giá trị quan trọng trong kinh doanh. Vậy cụ thể giá trị đó là gì? Đầu tiên, trước khi đi tìm hiểu vai trò và ý nghĩa của showroom trong hoạt động doanh nghiệp, chúng ta sẽ cùng nhau xem xét định nghĩa của showroom là gì?

a/ Định nghĩa cụm từ “showroom” là gì? 

Showroom hay còn được gọi là phòng trưng bày, nơi chuyên dùng để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Phòng trưng bày là nơi vô cùng quen thuộc đối với những ai đang làm tiếp thị hoặc giới thiệu bán hàng sản phẩm. Showroom có diện tích lớn, được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau tùy theo nhu cầu và chiến lược xu hướng của chủ đầu tư.

b/ Vai trò của showroom trong kinh doanh đối với doanh nghiệp

Showroom hay còn được gọi là phòng trưng bày, chuyên dùng nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm thuộc sở hữu công ty, nhằm thúc đẩy hoạt động sale và khiến cho khách hiểu rõ cũng như cảm thấy tò mò và chủ động tìm hiểu về sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.

Có thể nói rằng, thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp là một trong những phương pháp thu hút khách hàng rất hiệu quả đang được nhiều công ty, doanh nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều áp dụng và thực thi. Bởi nó còn đảm nhiệm vai trò mang tính quảng cáo và gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Ngoài ra, có một số ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh bắt buộc cần phải thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp. Bởi nếu không chúng sẽ ảnh hưởng đến việc hoạt động và phát triển kinh doanh của công ty, tiềm lực khách hàng sẽ rơi vào tay đối thủ. Lúc này sẽ gây ra những tổn thất đến chiến lược kinh doanh và dễ thất bại trên chiến trường.

  • Showroom áo cưới

  • Showroom kinh doanh các loại phương tiện vận chuyển như: mô tô, ô tô…

  • Showroom thời trang như: quần áo, giày dép, trang sức...

  • Showroom nội thất bao gồm: bàn ghế, tranh ảnh, các loại tủ, giường nệm…

  • Showroom cây xanh

  • … và những showroom kinh doanh các loại sản phẩm khác.

thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp

2. Có nên thiết kế cây xanh trong showroom?

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng, thời đại ngày nay đã là 4.0 thế thì việc xây dựng showroom có quá dư thừa hay không? Chúng ta chỉ cần lên mạng tìm kiếm trên thanh công cụ của google chẳng phải sẽ có được đáp án của mình hay sao? Chắc hẳn nhiều người đã từng thắc mắc những câu hỏi trên rồi có đúng không nào?

Đáp án của câu hỏi trên chính là không nhé các bạn, bởi vì một cái nhìn đánh giá qua online sẽ không truyền tải được tính chân thực của một sản phẩm. Lúc này, để tránh tình trạng đồ dùng bạn muốn mua quá khác xa so với thực tế, việc xây dựng phòng trưng bày là điều rất thiết thực và quan trọng.

Một phòng trưng bày đẹp sẽ gây ấn tượng mạnh một cách sâu sắc trong lòng khách hàng. Khi đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách, việc quảng bá thương hiệu của bạn sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Không những thế, nếu sản phẩm và dịch vụ bạn tung ra thị trường hợp thị hiếu và nhu cầu khách hàng, họ có thể sẽ ủng hộ doanh nghiệp của bạn trong một thời gian dài đấy.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là, làm thế nào để xây dựng một phòng trưng bày đẹp? Việc thiết kế cảnh quan đặc biệt là cây xanh có cần thiết hay không? Câu trả lời chắc chắn là có, bởi xu hướng ứng dụng cây xanh vào đời sống con người hiện nay đã trở nên quen thuộc và được ưa chuộng hơn trước. Ngày càng có nhiều người nhận thức được vai trò của cây xanh trong cuộc sống, và cả trong kinh doanh.

Cây xanh trong thiết kế thi công showroom đem đến không gian tươi mát, dễ chịu, cơ chế cung cấp oxy và lọc không khí khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn và có xu hướng sẽ đánh giá showroom của bạn theo chiều hướng tích cực. Không những thế, nếu biết cách thiết kế sao cho hợp lý, cảnh quan cây xanh còn tạo nên vẻ đẹp mới, tăng tính thẩm mỹ cho phòng trưng bày.

>>> Xem thêm bài viết : Chăm sóc bảo dưỡng duy tu cảnh quan

thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp

 

3. Những lưu ý quan trọng về bố trí cây xanh trong thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp

Tiếp theo, chính là một số vấn đề lưu ý bạn cần phải ghi nhớ trong việc sắp xếp, bố trí cây xanh trong thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp. Bởi trong việc kinh doanh, chỉ cần xảy ra một chút sơ sót nhỏ sẽ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. Thế nên, cần phải cẩn thận trong kiến trúc thiết, đặc biệt chính là yếu tố phong thủy.

Việc thiết kế hay thi công bất kỳ trong lĩnh vực nào cũng đều có một số lưu ý quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để tránh xảy ra những điều đáng tiếc. Vậy những điều đó là gì hãy cùng nhau tham khảo và tìm hiểu ở nội dung sau:

  • Không nên chọn những cây cảnh ra hoa và thiết đặt chúng tại vị trí bán hàng, bởi hoa nở một thời gian rồi phai tàn sẽ dễ liên tưởng đến những việc không tốt trong làm ăn kinh doanh. Hơn nữa, một số loại phấn hoa sẽ dễ làm khách hàng dị ứng, dễ gây hậu quả nghiêm trọng.

  • Nên chọn một số cây thích hợp theo cung mệnh của gia chủ, và đặt tại vị trí tài. Nhưng nên nhớ không được chọn loại cây quá to, gây ảnh hưởng đến dòng khí lưu chuyển bởi có thể sẽ trấn áp tài khí của gia chủ.

  • Cây xanh nếu đặt ở vị trí thu ngân của phòng trưng bày, chú ý không nên bài trí thêm các vật xung quanh gây mất thẩm mỹ và tạo cảm giác hơi có chút bừa bộn, không ngăn nắp.

  • Ngoài ra, trước khi chọn loại cây nào hay muốn sắp xếp tại vị trí nào cũng nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư hoặc những thầy phong thủy để đảm bảo mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.

  • Chú ý bảo dưỡng cây xanh định kỳ thường xuyên, để tiết kiệm thời gian và chi phí có thể thuê đội ngũ thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp.

Nói tóm lại, ở trên là một trong những nguyên tắc cần phải ghi nhớ trong việc thiết kế cây xanh tại showroom. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ Công ty Diên Vĩ chúng tôi theo số điện thoại: 0904.866.066 để được hỗ trợ tư vấn một cách miễn phí và chi tiết.

4. Tham khảo một số loại cây chuyên dùng trong thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp

Theo yếu tố phong thủy, chúng ta không thể chọn lựa bất kỳ loại cây cảnh nào một cách tùy ý, không khoa học và chưa được tham khảo trước. Thế nên, hãy cùng nhau tham khảo một số loại cây đem lại nhiều tài lộc, sức khỏe, may mắn và sự thành công trong việc hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhé.

  • Cây Kim Tiền

  • Cây Ngũ Gia Bì

  • Cây Lan Ý

  • Cây Kim Ngân

  • Cây Trúc Vạn Niên

  • Cây Lưỡi Hổ

  • Cây Vạn Niên Thanh

  • Cây Thanh Lan

  • Cây Tài Lộc

  • Cây Tuyết Tùng

  • Cây Sống Đời

  • Cây Phú Quý

  • Cây Vạn Lộc

  • Cây Dương Xỉ

  • … và một số loại cây khác.

Ở trên là một số loại cây bạn có thể tham khảo, thế nhưng để chắc chắn rằng chúng phù hợp với kiểu thiết kế và kiến trúc showroom của bạn, hãy nhận tư vấn từ những người có kinh nghiệm trong vấn đề phong thủy nhé. Mà Công ty Diên Vĩ sẽ là nơi giúp bạn thực hiện được những điều này.

thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp

 

5. Công ty Diên vĩ cung cấp dịch vụ thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi

Diên Vĩ là một trong những công ty cây xanh chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công và bảo dưỡng sân vườn chuyên nghiệp. Phương châm làm việc luôn đặt “Khách hàng là quan trọng nhất”, chúng tôi hoạt động kinh doanh luôn giữ chữ “Tín” là tiền đề xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Không những thế, Diên Vĩ còn chú trọng đào tạo công nhân viên, không những về mặt tay nghề trong xây dựng và thiết kế mà còn rèn luyện và định hướng quan điểm, thái độ trong việc phục vụ quý khách nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và có thể khiến khách hàng hài lòng. 

Ngoài ra, Công ty cây xanh Diên Vĩ luôn học hỏi những cái mới, chọn lọc những điều hay và đúng đắn để phát triển hơn về mặt chuyên môn, nhằm góp phần nâng cao quy mô của công ty cũng như góp sức lực và đem lại doanh thu cho nước nhà, mong mỏi mảnh đất chữ S này của chúng ta có thể trở thành một đất nước phát triển và trở thành cường quốc trong tương lai.

Thông tin liên hệ Công ty Đầu tư và Phát triển Diên Vĩ:

  • Hà Nội: Tầng 6 số 3 Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  • TP. HCM: Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ vườn ươm: Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0904.866.066 

  • Email: cskh@dienvi.vn

  • Website: https://dienvi.vn/

Qua những thông tin mà Công ty Diên Vĩ chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình câu trả lời rồi đúng không nào? Thế nên, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ theo hotline: 0904.866.066 để Diên Vĩ có cơ hội hợp tác với bạn cũng như góp phần thực hiện kế hoạch thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp ngay trong năm 2021 này. 

Bài viết cùng danh mục: